{Clip} Những người phụ nữ thép của Căn hộ trong mơ Công Nghệ - Ôtô - Xe Máy

Nhã Uyên trong những tập của show truyền hình triệu đô Căn Hộ Trong Mơ vừa qua dường như là cô gái ôn hòa, dễ dàng chấp nhận tất cả mọi người; kể cả những tính cách khác biệt nhất với mình. Còn Hồng Nhung, cô gái luôn tạo nên sự xung đột giữa các thành viên, từ đội này sang đội khác. Và dĩ nhiên “tức nước vỡ bờ”, Nhã Uyên cũng đến lúc “hết chịu nổi” cô nàng hay gây hấn Hồng Nhung.

Cao trào nhất và trở nên đỉnh điểm của cuộc chiến giữa hai con người trái ngược hoàn toàn tính cách là ở tập 9 này. Lửa được mồi từ chuyện nhỏ nhặt trong lúc thi công khi Hồng Nhung cho rằng Nhã Uyên dùng sai bay tráng tường, tạo ra bức tường không được hoàn hảo. Cô nàng thủ khoa trường ĐH Kiến trúc TP HCM gần như bỏ ngoài tai lời nói này.

Nhưng Hồng Nhung tiếp tục công kích Nhã Uyên “em sơn dày, chị miết rất tốn sức” với giọng hết sức cọc cằn và thái độ lớn lối. Đã hết kiềm chế được bản thân, cô nàng tử tế tung lời đáp: “Chị thấy như này mà chưa đủ mỏng hả, em đã cố gắng sơn mỏng nhất rồi đó!”.

Chưa dừng ở đó, trận khẩu chiến tiếp tục khi đội bắt đầu đặt để vị trí các vật dụng trong phòng. Hồng Nhung nhanh nhảu di chuyển tất cả; từ việc đặt ghế lên tấm thảm chưa cắt. Trong khi căn phòng vẫn chưa xong việc đục khoan. Nhã Uyên lường trước việc bẩn thảm nên phản ứng bằng cách lớn tiếng. Còn Hồng Nhung, lí lẽ cô đưa ra là để tiết kiệm thời gian: “Nếu không kịp thì vén tấm thảm lại”. Hồng Nhung cho rằng cô  “không hài lòng với cách làm việc của Nhã Uyên”.

Giữa Hồng Nhung và Nhã Uyên, mặc dù tính cách trái ngược nhau nhưng mỗi người đều có ưu điểm riêng của mình. Nếu Nhã Uyên biết lắng nghe, biết gác cái tôi của mình qua một bên để hòa chung với ý tưởng của đồng đội thì Hồng Nhung, cô nàng là người luôn là thể hiện sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm và quan trọng hơn hết là dám đưa ra những ý tưởng táo bạo cho cả đội. Ở thử thách tuần này, Hồng Nhung là người gần như đưa ra ý tưởng chính về màu sắc cho cả nhóm. Có thể nói, dù cá tính nóng nảy, bốc đồng nhưng không thể phủ nhận được tài năng của cựu sinh viên trường Đại học Kiến Trúc.

Như vậy, sự những tranh cãi giữa Hồng Nhung và Nhã Uyên suy cho cùng cũng chỉ hướng đến mục đích chung là làm sao để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh nhất để giành được sự chiến thắng.

Tập 9 Căn Hộ Trong Mơ sẽ lên sóng lúc 19h45 ngày 30/10 trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình TPHCM.

Căn Hộ Trong Mơ là phiên bản được Việt hóa từ show truyền hình thực tế đình đám của Imagine Group, làm mưa làm gió trên Starworld và AXN – The Apartment. Nó cũng được phát quảng bá trên 50 quốc gia, gây “sốt” suốt 4 mùa và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Chương trình tiêu tốn 40 tỷ đồng của nhà sản xuất Điền Quân – một tên tuổi đã thành công với các chương trình giải trí trên truyền hình Thách Thức Danh Hài, Đấu Trường Tiếu Lâm, Thiên Đường Ẩm Thực, Người Hùng Tí Hon.

Căn Hộ Trong Mơ đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khả năng làm việc nhóm và đặc biệt là sự am hiểu, nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế. Với 15 tập – 13 chủ đề, cùng sự cố vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, người chơi trải qua những tình huống và thử thách khác nhau để hoàn thiện một không gian sống, một đề tài được giao. Theo đó, người ở lại chương trình đến cuối cùng sẽ trở thành quán quân Căn Hộ Trong Mơ 2016 và nhận giải thưởng căn hộ trị giá 1 tỷ đồng.

Teaser 1: Nhã Uyên cãi tay đôi quyết liệt với "người phụ nữ thép" Hồng Nhung

https://youtu.be/TNdVdg0bKDU


MAI THỦY, VDTOnline( Văn hóa - Doanh nhân- Thể thao)

Viết bình luận