Nội thất Benton khác biệt để chinh phục thị hiếu Công Nghệ - Ôtô - Xe Máy

Ngày nay nhịp sống phát triển nhu cầu sống trong ngôi nhà đẹp tiện nghi là điều mà mọi người đều mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi đẹp đó, nội thất Benton ra đời cung cấp hàng loạt sản phẩm trang trí nội thất đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp, bền, giá cả hợp lý.

Với phương châm: “BENTON thương hiệu nội thất thực hiện bởi  những người đam mê với mong muốn cải thiện cuộc sống và nhu cầu của bạn thông qua sự sáng tạo và phát triển các sản phẩm độc đáo. Chúng tôi lên ý tưởng thiết kế và áp dụng kỹ thuật riêng để sản xuất các sản phẩm tuyệt cho khách hàng tìm kiếm sự sáng tạo cho sản phẩm. BENTON đem đến sự thỏa mãn yêu cầu tìm kiếm sản phẩm  mang lại sự thoải mái mà vẫn giữ dấu ấn riêng của mỗi cá nhân.”

Vì vậy, Benton là một doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm, đam mê và đầy nhiệt huyết thành lập vào 2018. BENTON không ngừng phát triển và luôn là đối tác tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. BENTON lúc đầu là công ty tư vấn dựa trên sự tham khảo xu hướng thị trường cũng như mong muốn của khách hàng về nhu cầu sáng tạo, thiết kế và tạo dáng 3D giúp đưa ra sự lựa chọn tối ưu đối với sản phẩm trước khi vào sản xuất. Với nỗ lực hướng đến sự năng động, sáng tạo và chất lượng trong công việc, đưa sản phẩm từ thiết kế ứng dụng vào thực tế. 

Benton với mong muốn mang những sản phẩm đẹp, độ bền lâu, nét đặc trưng riêng cho thị trường Việt Nam mà vẫn giữ được 3 yếu tố chính của nội thất giản dị, cân đối và công năng an toàn khi sử dụng. Nguyên tố chính trong thiết kế và sản phẩm của Benton là thiết kế công nghiệp được hiểu đơn giản là sử dụng những vật liệu thô sơ, mộc mạc nhằm gợi nhớ đến không gian sản xuất công nghiệp thời kỳ hưng thịnh. Điểm nhấn chính của phong cách này là những vật liệu thô, đơn giản làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn của nội thất.

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với công ty về những chiến lược trong mùa kinh tế này để nâng cao hiệu suất giữ vững thương hiệu.

Phóng viên ; (PV): Công ty nhìn nhận thị trường nội thất tại Việt Nam đang có những ưu thế nổi trội nào để công ty mạnh dạn phát triển?

Thị trường nội thất VN đang chuyển mình và hướng đến sự tinh tế, sắc sảo mang tầm cao, đạt chất lượng tương tự như các nước Châu Âu và  trên thế giới. Hiểu được điều đó và áp dụng ưu thế là nhân lực Việt Nam dồi dào có đầy đủ kỹ năng, sáng tạo, ham học hỏi, và không ngừng nâng tầm tri thức.

 

PV: Đặc trưng sản phẩm nội thất của Benton là gì để chinh phục khách ?

Sản phẩm mới từ betong sợi thủy tinh áp dụng kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất nội và ngoại thất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bền vững cho môi trường sân vườn, chống tác động ăn mòn của công trình vùng biển. Thiết kế sản phẩm tại thị trường Mỹ; Với 20 năm kinh nghiệm áp dụng quy trình thiết kế công nghiệp tại Mỹ. Nhiều sản phẩm thiết kế và phát minh bởi BENTON đang rất thành công trong thị trường kinh doanh đòi hỏi sáng tạo độc đáo và cạnh tranh cao ở Mỹ và toàn cầu. Thiết kế cho sản xuất tại Việt Nam: BENTON thông hiểu quy trình sản xuất  áp dụng vào sáng tạo ý tưởng sản phẩm đem lại lợi ít cho người tiêu dùng và giải quyết hiệu quả cho nhà sản xuất. Kỹ năng áp dụng quy trình thực tế hóa thiết kế và sản xuất mang lợi ít và an toàn cho người tiêu dùng sử dụng sản phẩm được nghiên cứu và thực hành thử nghiệm trước khi sản phẩm đưa vào thị trường.

 

Pv: Thế mạnh của sản phẩm công ty hướng đến thị trường Việt Nam là gì ? Vì sao chọn điều này?

Các nước phát triển rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường trong sản xuất kinh doanh. Với bối cảnh môi trường hiện tại, mỗi người dân cần có ý thức bảo vệ môi trường chung. VN đang ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới, giới trẻ ngày nay rất chú trọng về môi trường và Benton cũng nằm trong tư duy đó. Sử dụng chất liệu bê tông thay vì vật liệu khác cũng góp một phần nào đó bảo vệ môi trường. Chu trình sản xuất bê tông cải tiến ít nhả khói, giảm tổn hại môi trường.

Khí hậu Việt Nam với thời tiết nắng nóng, ẩm ướt, gần biển, hanh khô vào mùa nóng và mưa kéo dài. Chính vì điều đó, sản phẩm nội thất betong với tiêu chí chất lượng bền, cứng, chịu lực tốt sử dụng lâu dài là thế mạnh sản phẩm Benton.  Ngoài ra, độ an toàn của sản phẩm, không gây dị ứng cho da nhạy cảm cũng được Benton quan tâm hàng đầu. 

 

PV: Trong tình hình kinh tế chậm do đợt dịch bệnh Covid 19 kéo dài, công ty làm thế nào để giữ vững tinh thần và giữ sức bình ổn, anh chị có thể chia sẻ không?

Trong tình hình kinh tế chung, những ảnh hưởng của dịch bệnh dường như vẫn không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của tập thể nhân viên BENTON mà ngược lại tạo bước nhảy vọt sau đợt dịch là dịp Benton tạo và sản xuất ra những sản phẩm mới mang tính ứng dụng cao, chống thấm, chịu lực tốt, màu sắc, kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Vì ảnh hưởng của đại dịch dẫn đến giá thành vật liệu giảm so với lúc đầu, từ đó BT có thể ứng dụng nhiều vật liệu như gạch, cát, đá vào betong để tạo sự phong phú của sản phẩm.

Pv: Phương châm kinh doanh và mục tiêu nửa cuối năm nay của công ty Benton là như thế nào anh chị có thể chia sẻ không? 

Phương châm kinh doanh mang đến cho khách hàng những lựa chọn sản phẩm tối ưu, đạt chất lượng cao.

Mục tiêu nửa năm cuối BENTON sẽ đem đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm hơn, với mẫu mã và màu sắc phù hợp với xu hướng của năm 2021.

Benton chuẩn bị những sản phẩm phong phú, hoàn thiện chất lượng quốc tế và sẵn sàng mang sản phẩm  hội nhập quốc tế khi thị trường mở cửa lại sau đại dịch bệnh Covid-19.


Địa chỉ liên hệ:

59 Đường Số 10, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM 

Website: Benton.vn

Viết bình luận