Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung xúc động khi trao quà cho học sinh Doanh Nhân

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung

Đến với chương trình trao quà thiện nguyện,  Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung không hỏi xúc động khi tận mắt nhìn thấy điều kiện học tập còn nhiều thiếu thốn của học sinh trường An Mỹ, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng. Thêm vào đó tình cờ  trò chuyện với phụ huynh và học sinh của trường, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung không dấu được sự nghẹn lời vì xúc động khi biết các em dù thiếu thốn đủ thứ nhưng vẫn rất lễ phép, chăm ngoan, hiếu học. Nàng Hoa hậu gửi lời động viên an ủi các em học sinh hãy chăm học để có thể có một tương lai tươi sáng hơn!

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung sắp xếp quà cùng các em học sinh

 

Với tinh thần sẻ chia,  tương thân tương ái, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung cùng đoàn thiện nguyện gồm Tân hoa hậu cùng các á hậu khác  của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á đã không quản ngại xa xôi về với vùng quê miền Tây – Sóc Trăng đến với những con người lao động nghèo cần giúp đỡ, tiếp bước đến trường cho những em học sinh thuộc diện chính sách của trường THCS An Mỹ đúng tinh thần “lá lành đùm lá rách” và trao tận tay 100 phần  quà thiết thực gồm: gạo, nước tương, dầu ăn, sữa, mì, bánh kẹo và 1 số tiền để góp phần xây dựng 2 ngôi nhà tình thương.

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung trao quà cho các em học sinh

Là những nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái, với các người đẹp Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017, hành trình thiện nguyện lần này mang đến cho bản thân mỗi người những cảm xúc khó quên, đó chính là niềm hạnh phúc khi được giúp đỡ, san sẻ với những người xung quanh mình.

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung trao đổi cùng lãnh đạo xã Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng

Buổi trao quà diễn ra vào buổi chiều sau khi các em học sinh học xong

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung và chủ thương hiệu Lẩu vịt Thành Giao

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung và người đẹp Minh Thy

Phút ngẫu hứng  dễ thương của Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung

Hình ảnh dễ thương nhẹ nhàng của Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung

Các Hoa hậu và khách  mời tại chương trình trao quà từ thiện

Thực hiện:  Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

Foto: Lý Phước Thu

Viết bình luận