Doanh nhân Phi Thanh Vân đẹp tỏa sáng và không ngại là nữ hoàng thẩm mỹ Doanh Nhân

Đến chung vui cùng bà mẹ một con này có khá nhiều bè bạn là doanh nhân cũng như các nghệ sĩ như nghệ sĩ Khánh Nam, Lê Giang và con trai - Duy Phước, siêu mẫu Nam Phong, Nam vương Cao Anh Tiến (đại sứ mỹ phẩm Phi Thanh Vân), Á hậu Vietnamese – America 2017 Trang Thảo, ca sĩ Đoan Trường, Bạch Lan, Ngọc Bảo Anh, nhạc sĩ Thái Hùng vá hai con…

Phi Thanh Vân cùng MR Tùng, Cao Anh Tiến, Mr Cường và các giám đốc chi nhánh, đại lý độc quyền

Cũng trong dịp gặp gỡ thân mật này Phi Thanh Vân không ngần ngại thổ lộ rằng: ”Hạnh phúc hiện nay của Vân là được chọn và làm công việc mà mình yêu thích. Vân đang nỗ lực phát triển công ty thành công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2017 này. Bản thân Vân cũng muốn xây dựng hình ảnh của mình là một nữ doanh nhân thành đạt, một nữ hoàng về mỹ phẩm tại Việt Nam. Chính ba mẹ, con trai Vân cùng trách nhiệm đối với công việc, đã giúp Vân có thêm nghị lực để vượt qua bao sóng gió trong cuộc đời…”

Phi Thanh Vân và các cổ đông: Mr Phạm Quốc Trường, MR Tùng, Cao Anh Tiến

MC Đoan Trường và Nam vương Cao Anh Tiến, gương mặt đại diện mới của mỹ phẩm Phi Thanh Vân

Bữa tiệc càng sôi động, vui nhộn hơn với phần góp vui văn nghệ của các nghệ sĩ trong bầu không khí thân tình như một đại gia đình.

Phi Thanh Vân và vẻ đẹp tỏa sáng của nữ doanh nhân thành đạt cùng gương mặt mới của công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân - Nam vương Cao Anh Tiến

Phi Thanh Vân không ngại danh xưng Nữ hoàng thẩm mỹ vì với cô phụ nữ sinh ra để làm đẹp!

Phi Thanh Vân cùng nhạc sĩ Thái Hùng và hai con của anh

Sau buổi event, Phi Thanh Vân trải qua cuộc đại phẩu thuật về nhan sắc gồm: phẫu thuật ngực, hút mỡ tạo vòng eo thon con kiến, độn mông. Toàn bộ ca đại phẫu thuật trải dài hơn 10h đồng hồ với kinh phí hơn 550 triệu đồng do Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam tài trợ.

Tính đến nay, Phi Thanh Vân xứng danh là Nữ hoàng thẩm mỹ Việt Nam khi trải qua 15 cuộc phẫu thuật từ năm 16 tuổi đến nay. Phi Thanh Vân cho hay cô muốn sống một cuộc đời trọn vẹn thực hiện thành công ba ước mơ: Nuôi con thành đạt, Kinh doanh thành công và single mom xinh đẹp.

Đến thăm Phi Thanh Vân vào ngày thứ 3 sau cuộc đại phẫu thuật, Phi Thanh Vân đã tự đi lại được. Cô chia sẻ với phóng viên VDTOnline.vn - Văn hóa - Doanh nhân - Thế thao: rằng: " Chỉ sau 3h đồng hồ tỉnh giấc, Phi Thanh Vân đã gắng gượng đứng dậy trong cơn đau nhức tột cùng nhưng ý chí về một sức khỏe tốt nhanh chóng hồi phục và nhan sắc đã giúp Vân đứng dậy tập đi. Với khoảng ngắn từ giường đến cửa phòng, Vân phải đi mất 15 phút, đau đớn vô cùng nhưng Vân không cho phép mình gục ngã! Nhân đây Vân xin cảm ơn đọc giả các báo đài và các nhà báo, anh chị em nghệ sĩ đã đến thăm Vân ngay từ những ngày đầu! Xin nhận ở Vân tấm lòng tri ân sâu sắc nha!"

Phi Thanh Vân rạng rỡ sau ngày thứ 3 của cuộc đại phẫu thuật!

Kế hoạch sắp tới, Phi Thanh Vân sẽ có nhiều buổi event tri ân khách hàng ở khắp nơi trên toàn quốc trong diện mạo mới xinh đẹp rạng rỡ và quyến rũ hơn  sau cuộc đại phẫu thuật thành công vừa qua!

 

Thực hiện: Mai Thủy, VDTOnline.vn (Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)

Viết bình luận