Doanh nhân Đinh Hiền Anh: Hoa hậu, Nữ hoàng cũng phải là một người tốt Doanh Nhân

Trở lại sau 10 năm vắng bóng, “nữ hoàng phòng trà” Hà Nội một thời Đinh Hiền Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác với Nữ hoàng Kim Cương 2017. Tuy nhiên, với nữ doanh nhân thì dù là hình ảnh nào đi nữa thì đó cũng phải là một người tốt và làm nhiều việc thiện nguyện.

Có thể nói Đinh Hiền Anh là một cái tên có sự trở lại đầy ngoạn mục nhất trong thời gian qua. Chị từng là cái tên được nhiều khán giả yêu nhạc săn đón bởi giọng hát nồng nàn cảm xúc, tuy nhiên, chị lại chọn cho mình một con đường riêng cho hạnh phúc của mình: kinh doanh và gia đình. Sự trở lại của Đinh Hiền Anh sau thời gian dài yên ắng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và càng ngạc nhiên hơn nữa khi sức hút ở cái tên này như chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đầu năm 2018 chị sẽ trình làng dự án âm nhạc mà Đinh Hiền Anh đã ấp ủ từ rất lâu, dự báo sẽ là một sản phẩm được đầu tư cả về hình ảnh lẫn nội dung nghệ thuật.

Sau khi  trở thành “nàng thơ” của nhạc sĩ tài hoa Vũ Thành An trong một dự án lớn của nhạc sĩ đình đám này, Đinh Hiền Anh liên tiếp trở thành tâm điểm chú ý của công chúng trong những hình ảnh “mới toanh” trong hình ảnh của một “nữ hoàng sắc đẹp” khi đã vượt qua gần 200 ứng viên mạnh khác để tiến bước đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Kim cương 2017. Tại đêm Gala chung kết Nữ hoàng Kim cương Empire 2017, ngoài vị trí cao nhất, Hiền Anh còn giành giải thí sinh tài năng.

Hiền Anh được đánh giá là một doanh nhân tài năng và nhân hậu, một người phụ nữ mạnh mẽ kiên cường và nụ cười tỏa sáng. Bên cạnh đó chính là tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Cô thường xuyên tham gia nhiều hoạt động xã hội, nhất là làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trong tâm thế của một người đẹp đang đánh dấu mình với nhiều hoạt động sung sức nhất, Đinh Hiền Anh mong muốn và góp những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống hiện đại. Chính vì thế, nữ doanh nhân muốn khẳng định, dù  trong vai trò hay hình ảnh nào thì nhất thiết đó phải là một người tốt.

Photo: Lê Thiện Viễn - Make up: Kuny Lee

Stylist: Đinh Thành Long - Art director: Oscar Town

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận