Hoa hậu ngành thiết kế Nhật Phượng khoe chuyến du ngoạn đẳng cấp với Limousine và trực thăng Doanh Nhân

Hoa hậu ngành thiết kế Nhật Phượng vừa có chuyến trải nghiệm cuộc sống thượng lưu thật ấn tượng bên bạn bè trong kỳ nghỉ lễ và rút khỏi cuộc thi Mrs Vietnam Global 2018 (Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2018) trước thềm chung kết.

Nhật Phượng – cô gái trẻ được mệnh danh là “Hoa hậu của ngành thiết kế” vừa hé lộ những hình ảnh ấn tượng cùng bạn bè trong kỳ nghỉ lễ. Theo đó, cô là người đầu tiên được mời tham gia chuyến trải nghiệm cuộc sống thượng lưu mang tên “Action Fly” của công ty du lịch Fly. Đây là một chuyến du lịch theo Nhật Phượng đánh giá là rất ấn tượng và thú vị dành cho giới thượng lưu. Cô có một ngày không thể nào quên khi di chuyển từ TP.HCM xuống Vũng Tàu trên siêu xe khủng Limousine Hummer H3 mạ vàng trị giá hàng tỷ đồng. Đến Vũng Tàu, Nhật Phượng có chuyến trải nghiệm bay 5D với trực thăng Cabri G2 ngắm biển từ trên cao, tham quan bằng du thuyền, câu cá và tham gia các buổi tiệc xa hoa với các món ăn từ đầu bếp đoạt giải Master Chef. Cô cho biết, chi phí cho một chuyến đi trải nghiệm đẳng cấp này khoảng 90 triệu đồng/ người.

Vì là một nhà thiết kế và là một cựu người mẫu, nên Nhật Phượng xuất hiện trong chuyến đi với vẻ ngoài khá ấn tượng nhưng cũng không quên khoe vẻ đẹp nóng bỏng, mặn mà và năng động của một cô gái tuổi 30. Khi trải nghiệp bay với trực thăng và tham quan du thuyền, Nhật Phượng khoe sự trẻ trung với sơ mi trắng, quần kaki đen, giày bốt cao và nón lưỡi trai của nhiều thương hiệu thời trang lớn. Khi tham gia các buổi dạ tiệc, Nhật Phượng xinh đẹp lộng lẫy và huyền bí với bộ jumpsuit đen do chính cô thiết kế.

Mới đây, Nhật Phượng được mời tham gia cuộc thi Mrs Vietnam Global 2018 (Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2018) và được kỳ vọng sẽ đạt được ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, Nhật Phượng cho biết cô đã rút lui khỏi cuộc thi trước thềm chung kết và chỉ đảm nhận nhà tài trợ trang phục cho các thí sinh. Là một nhà thiết kế và là cựu người mẫu, cô thích được gọi là “Hoa hậu của ngành thiết kế” hơn vì nó gắn liền với công việc của cô hiện tại.

Trang phục Nhật Phượng, không xa lạ với các nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu, người mẫu và doanh nhân Việt. Thương hiệu NTK Nhật Phượng thường xuyên có mặt trong các đấu trường nhan sắc lớn trong nước và quốc tế và các chương trình ca nhạc, thời trang như Sài Gòn Đêm Thứ 7, chương trình Hãy Nghe Tôi Hát.

Sắp tới đây, Nhật Phượng sẽ ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Sài Gòn đêm của Sao” với các mẫu dạ hội giúp cho các cô gái tỏa sáng ở các buổi dạ tiệc và các cuộc thi hoa hậu.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận