Doanh nhân - Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung được vinh danh tại Hàn Quốc Doanh Nhân

Doanh nhân - Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung được vinh danh tại Hàn Quốc trong khuôn khổ chương trình Hội nghị xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc

Vừa qua trong khuông khổ chương trình Hội nghị Xúc tiến Thương mại Việt Nam – Hàn Quốc, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung – Doanh nhân đại diện cho công ty Nam Thành Lợi đã được vinh danh top 15 thương hiệu uy tín.

Doanh nhân - Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung chia sẻ cảm xúc bất ngờ và xúc động khi công ty gạch xây dựng Nam Thành Lợi của cô được Vinh danh top 15 thương hiệu uy tín trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến Thương mại Việt Nam - Hàn Quốc. Cô mong rằng dịp này thương hiệu gạch xây dựng sẽ có những bước tiến dài hơn phát triển thương hiệu tại thị trường Châu Á. 

Đáp chuyến bay đêm sang Seoul Hàn Quốc để kịp tham dự chương trình Hội nghị Xúc tiến thương mại Việt Nam – Hàn Quốc,  Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung vẫn tươi tắn rạng rỡ.

Doanh nhân  - Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung - nữ thủ lĩnh tài ba của Doanh nghiệp Nam Thành Lợi

Chương trình Hội nghị Xúc tiến thương mại Việt Nam – Hàn Quốc, là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc giới thiệu về doanh nghiệp sản phẩm của công ty mình đến với các công ty nước bạn nhằm giao thương mua bán phát triển kinh tế. Nhận lời mời của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam,  Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung vốn là nữ doanh nhân thủ lĩnh của công ty sản xuất gạch Nam Thành Lợi đã được vinh danh top 15 thương hiệu uy tín.

Doanh nghiệp Việt với chất lượng về sản phẩm đã có mặt tại Hàn Quốc như doanh nghiệp gạch xây dựng Nam Thành Lợi mà đại diện là Hoa hậu Áo Dài Nguyễn Kim Nhung chứng tỏ cho chất lượng và uy tín của doanh nghiệp Việt Nam đã vươn tầm tạo tiếng vang trên thương trường Châu Á

Cũng trong khuôn khổ chương trình Hội nghị Xúc tiến Thương mại Việt Nam – Hàn Quốc, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung có màn trình diễn thời trang công sở và đầm dạ hội kết hợp thời trang trang sức rất hoành tráng và đẳng cấp. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung mang chuông đi đánh xứ người: trình diễn thời trang trên sàn diễn quốc tế và không có thời gian tập luyện trước. Thế nhưng với bản lĩnh làm chủ sân khấu cộng với đam mê thời trang đã thấm vào máu giúp cho nàng Hoa hậu sải những bước chân dài đầy tự tin và sành điệu chẳng hề kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp.

Vẻ đẹp duyên dáng của Doanh nhân Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung tỏa sáng cùng quốc phục và quốc hoa trên sân khấu  nhà hát AW- Hàn Quốc

Nếu trong chiếc đầm đi tiệc màu đỏ kết hợp cùng trang sức kim cương, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung toát lên vẻ đẹp thời trang sành điệu thì với bộ trang phục công sở cổ điển sắc màu đen trắng, vẻ lịch lãm thời thượng của một quý cô là điều mà nàng Hoa hậu đã chuyển tải được qua phần trình diễn của mình.

Sau đó, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung đã cùng anh chị em đến tham quan đảo Nami xinh đẹp nơi ghi dấu bộ phim nổi tiếng Bản tình ca mùa đông. Để di chuyển đến nơi đây, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung phải đi phà và cô đã rất vui khi nhìn thấy lá cờ Việt Nam cùng những lá cờ của những quốc gia khác cũng như tiếng xin chào của Việt Nam được đặt trang trọng tại cổng chào khi vào đảo Nami.

Để tham dự chương trình của chuyến công tác, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung đã chọn tà áo dài có in quốc hoa trên tà áo để tôn vinh vẻ đẹp  nền nã thướt tha  của trang phục áo dài.

Phần trình diễn trang phục dự tiệc của Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung

Vẻ đẹp cá tính - một hình ảnh đẹp khác của Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung khi trình diễn trang phục công sở

Chuyến công tác kết hợp du lịch tiếp tục giúp Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung ngày càng khẳng định hình ảnh vẻ đẹp người phụ nữ Việt hôm nay không chỉ xinh đẹp, thành đạt mà còn hạnh phúc với mái ấm và biết tận dụng mọi thời điểm làm chủ cuộc sống của mình.

Ba sắc thái của Doanh  nhân - Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung trên sân khấu Hàn Quốc

 

Thực hiện: Cindy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

 

Viết bình luận