Nam Vương Doanh nhân quốc tế xướng tên Johnny Quách lịch lãm và đẳng cấp Doanh Nhân

Vừa qua trong khuôn khổ cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant đã xướng tên chúc mừng Nam Vương doanh nhân Quốc tế Johnny Quách.

Tại đêm chung kết, Doanh nhân Johnny Quách  trong trang phục vest đĩnh đạc đã vượt qua nhiều thí sinh khác để được giải cao nhất, Đạo diễn Quý Khang và Hoa hậu Phương Ngân trao giải  cao quý cho vị doanh nhân điển trai tài năng này.

Với những kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và sự nỗ lục không ngừng nghỉ, nam doanh nhân Johnny Quách  đã góp phần tạo nên sự đa diện cũng như nhiều thành tựu của nền kinh tế. Cùng ngắm hình ảnh Tân Nam vương Doanh nhân Quốc tế  Johnny Quách  lưu lại  kỷ niệm về sự kiện đăng quang về một hình ảnh đẹp, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một nam doanh nhân luôn tiến lên về phía trước.

Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức hàng năm tại Mỹ. Đây là cuộc thi dành cho phụ nữ và nam doanh nhân Việt ở tất cả mọi nơi. Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Nam Vương Quốc tế: Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 là sân chơi tôn vinh nhan sắc Việt và khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ và quý ông cũng như tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia cuộc thi cũng đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, phát biểu trước công chúng...

MAI THỦY

VDTOnline.vn

 

Viết bình luận