Helen Thanh Đào và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự sành điệu hàng hiệu đón chào năm mới tại Sài Gòn Doanh Nhân

Helen Thanh Đào và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự: cặp đôi hàng hiệu trẻ trung tại Sài Gòn những ngày cuối năm an lành

Trong những trang phục và phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, diễn viên Helen Thanh Đào và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự thể hiện phong cách sành điệu khi lần đầu tiên đón chào năm mới của thập kỉ mới 2020 tại Sài Gòn.

Helen Thanh Đào cho hay từ khi sinh sống ở Đài Loan, Helen cũng đón tết với bà con kiều bào. Đây là lần đầu tiên lịch công việc của Helen tại Sài Gòn kéo dài từ cuối năm sang năm mới nên Helen và doanh  nhân Hoàng Cảnh Dự cùng nhau đón năm mới của kỷ nguyên mới. Với chiếc đầm trắng dễ thương, ôm trọn vóc dáng chuẩn đẹp với đôi chân dài miên mang Helen Thanh Đào toát lên vẻ dễ thương trẻ trung hấp dẫn. Helen tạo điểm nhấn cho phong cách trẻ là túi chanel hồng ngọt ngào và giày bốt cổ cao màu đen Versace.

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự thể hiện đẳng cấp và sự nhanh nhạy với xu hướng thời trang xứng danh “quý ông hàng hiệu”, anh chọn phong cách bạch công tử với gam màu trắng sang trọng từ trang phục, thắt lưng, túi  đều là của thương hiệu đẳng cấp LV  đến giày Versace.

Khoát lên mình những trang phục đắc tiền, Helen Thanh Đào và doanh  nhân Hoàng Cảnh Dự thể hiện hình ảnh  quý ông, quý bà yêu thích lối sống thượng lưu nhưng không phù phiếm, xa hoa mà mang đậm trách nhiệm với các vấn đề xã hội – môi trường.

Mỗi khi có dịp về Việt Nam công tác, Helen và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự đều có thời gian là tham gia các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ với những hoành cảnh  nghèo khó, bệnh tật. Song song đó, Doanh  nhân Hoàng Cảnh Dự còn đầu tư kinh doanh vào Việt Nam thành lập công ty Hoàng Hà sẽ khai trương cà phê internet và game vào quý 1 năm 2020.

Trụ sở kinh doanh công ty Hoàng Hà của doanh  nhân Hoàng Cảnh Dự và Helen Thanh Đào sắp tới

Nhân dịp năm mới Helen Thanh Đào và doanh  nhân Hoàng Cảnh Dự gửi lời chúc xuân an lành, gặt hái nhiều thành công và sức khỏe dồi dào đến với đọc giả khắp nơi

Hoàng Giang

Viết bình luận