DOANH NHÂN HOA HẬU MRS INTERNATIONAL WORLD 2019 OANH LÊ HẠNH PHÚC BÊN GIA ĐÌNH NHỎ TRONG KỲ NGHỈ TẠI THE GRAND HỒ TRÀM STRIP Doanh Nhân

Chia sẻ những hình ảnh cùng chồng và con gái trong kỳ nghỉ vừa qua tại The Grand Hồ Tràm Strip, hoa hậu Oanh Lê khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự thành công trong sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình.

“Tôi luôn biết ơn chồng, anh ấy không chỉ là bạn đời, là người đồng hành mà còn là bờ vai vững chãi để tôi biết sau tất cả, dù bất cứ chuyện gì xảy ra tôi vẫn có một nơi ấm áp để tựa vào” – Hoa hậu Oanh Lê luôn tự hào về chồng và tổ ấm của mình

Những hình ảnh đẹp của cả gia đình hoa hậu Oanh Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt con gái xinh đẹp không hề thua kém mẹ.

Thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, trước khi đăng quang Mrs international world 2019, Oanh Lê vốn đã được nhắc tới với cương vị nữ doanh nhân thành đạt, bản lĩnh trong kinh doanh. Tuy vậy, cô cũng là người biết dung hòa cuộc sống với công việc và coi trọng tình cảm gia đình.

Người đẹp thường xuyên có những chia sẻ, bày tỏ quan điểm của mình trong hôn nhân, vấn đề giáo dục con cái và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo chị em phụ nữ.

Gia đình hoa hậu Oanh Lê luôn cố gắng dành thời gian cho nhau để cùng lắng nghe những tâm sự của mỗi người, cùng nhau thực hiện những hoạt động chung của gia đình và sở thích đi du lịch, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Vừa qua, cả gia đình người đẹp đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip. Tuy đã khá nhiều lần đặt chân tới đây song gia đình hoa hậu Oanh Lê vẫn luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ, sự sang trọng đẳng cấp và bầu không khí tại khu nghỉ dưỡng này.

Nếu không có quá nhiều thời gian và muốn lựa chọn địa điểm du lịch gần Hồ Chí Minh thì cả gia đình tôi luôn ưu ái The Grand Hồ Tràm Strip. Nơi đây có đầy đủ những tiện nghi cao cấp bậc nhất Việt Nam cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn” – Hoa hậu Oanh Lê chia sẻ.

Trong chuyến du lịch vừa qua, cả nhà người đẹp đã có những phút thực sự thư giãn với biển trong xanh, bầu không khí tươi mát, tận hưởng sự tiện nghi, cap cấp của khu nghỉ dưỡng và đặc biệt là rất nhiều món ăn cao cấp từ đầu bếp hàng đầu trong và ngoài nước.

Hoa hậu Oanh Lê thả dáng khoe vóc dáng đáng mơ ước tại The Grand Hồ Tràm Strip

 

The Grand Hồ Tràm Strip lôi cuốn du khách bởi sự cao cấp đứng top 1 Việt Nam, dịch vụ đa dạng từ  đưa rước ( Bạn có thể đáp Hồ Tràm Strip bằng trực thăng nếu muốn), tận hưởng các dịch vụ của khách sạn hiện đại, tiện nghi, thăm thú các địa danh đẹp mê hồn, thưởng thức ẩm thực từ chuyên gia, chơi golf hay thăm thú casino náo nhiệt….

Trở về sau chuyến du lịch, hoa hậu Oanh Lê, chồng và con gái đều rất vui, cả gia đình cho biết vẫn sẽ chọn The Grand Hồ Tràm Strip khi có kế hoạch du lịch gần.

Business : Oanh Lê
Stylist : Bảo Bẩu
Photo : Ky Thuan Tin
MakeUp – hair : Duy Anh
Costume : BellowV, Brian Vo
Art director: Keva Link

Hoàng Giang

Viết bình luận