Đạo diễn Lý Hoàng đam mê sáng tạo và táo bạo trong âm nhạc lẫn kinh doanh khách sạn Doanh Nhân

Đặt mục đích rõ ràng là muốn mang đến giá trị trải nghiệm thật sự đỉnh cao và nhiều điều hơn thế cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn Kỳ Vân, đạo diễn MV đầy tâm huyết Lý Hoàng chia sẻ trong ngày khai trương  như vậy.

Từ trái qua: Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà,  Bạn và đạo diễn Lý Hoàng

Chọn tên  khách sạn Kỳ Vân vốn là tên con gái của gia đình Lý Hoàng, xuất phát từ mong muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho con gái nên anh đã đặt tên khách sạn là Kỳ Vân để truyền tải quan niệm khi khách đến  đây sẽ luôn nhận được những dịch vụ tốt nhất như Hoàng dành cho một người thân trong gia đình.

Mặt tiền khách sạn Kỳ Vân tại đường Vành Đai Trong, Quận. Bình Tân 

Tiêu chuẩn khách sạn là sạch sẽ, văn minh, trung thực,  lịch sự và hiếu khách, điều này do người chủ như Lý Hoàng định hướng cho nhân viên ra sao?

Những điều nêu trên đây là điều cực kì quan trọng  để một khách sạn được định hướng đặt ra ban đầu. Nhân viên được tuyển chọn có kinh nghiệm rồi nhưng về khách sạn của Hoàng thì được truyền đạt lại kĩ hơn: sạch sẽ, trung thực, hiếu khách là yếu tố hàng đầu…nên Hoàng luôn truyền đạt tâm nguyện của mình là : Vui lòng  khách đến vừa lòng khách đi! Khách đến trải nghiệm thấy hài lòng thêm thái độ hiếu  khách thì họ sẽ nhớ và có ý định quay lại nhiều hơn.

Sảnh khách sạn Kỳ Vân sang trọng tươi sáng tạo nên một cảm giác tươi mới thư thái cho khách ngay khi vừa bước vào

 

Cách quản lý nhân sự để một khách sạn tạo tiếng vang không phải khó cũng không hẳn dễ, Lý Hoàng chuẩn bị điều này ra sao?

Để tạo tiếng vang cho khách sạn không hề dễ, đó là cả một hành trình dài. Nhưng Hoàng đã  xây dựng nền móng và giữ ý tưởng ban đầu truyền lửa cho nhân viên là luôn hạn chế tối đa những lỗi dù nhỏ nhất. Thời đại 4.0 rồi rất nhiều người cùng kinh doanh nên với kinh nghiệm đi du lịch trải nghiệm các dịch vụ của bè bạn quốc tế Hoàng học hỏi áp dụng cho khách sạn mình. Hoàng tin tiếng lành đồn xa để khi khách hài lòng thì họ sẽ truyền miệng và tạo nên thương hiệu cho khách sạn Kỳ Vân của mình.

 

Bày trí phòng ngủ của Kỳ Vân Hotel 

Về âm nhạc: trong vai trò đạo diễn, Lý Hoàng nghĩ sao về hiện tượng ca sĩ rất chịu đầu tư triệu đô quay MV nhưng chưa chắc đạt triệu view?

Đây là một câu hỏi hay và theo quan điểm của Hoàng khi một sản phẩm âm nhạc làm ra ai cũng muốn sản phẩm đến công chúng được mọi người xem và chấp nhận. Ngoài chất lượng ca khúc, sáng tạo hình ảnh, hòa âm phối khí và còn rất nhiều điều để thành con số đầu tư triệu đô như: máy quay, âm thanh ánh sáng….nhưng để thành MV triệu view thì không hẳn ai cũng khẳng định 100%. Có khi một MV đầu tư ở  mức độ vừa phải nhưng kịch bản hay lạ, ý tưởng sáng tạo mới khiến người xem bị lôi cuốn vào nội dung, còn âm nhạc lạ tai nên xem hoài nghe mãi  thành ra MV triệu view. Vì vậy, để có một sản phẩm triệu view thì rất nhiều yếu tố cộng hưởng và cả yếu tố may mắn nữa nhưng ca sĩ cứ tự tin  cứ đam mê mong muốn những sản phẩm chất lượng tử tế thì  đầu tư làm sản phẩm thôi.

Phòng khách rộng thoáng tiện nghi của Kỳ Vân hotel

Không gian phòng tắm tiện nghi để khách tận hưởng cảm giác thư thái

Đảm nhận  cùng lúc nhiều vai trò thì chúng  hỗ trợ cho nhau gì không, theo đạo diễn Lý Hoàng ?

Nhiều người nói :  Hoàng ơi ! Tham việc quá  sao kham nổi. Tính Hoàng đã quen phải làm việc. Ngày nào , Hoàng cũng suy nghĩ việc làm và hiệu quả công việc đó mang lại những gì. Mọi việc của Hoàng đều trong tầm tay,  quản lý được công việc thì mới làm chứ không ôm đồm. Thời đại 4.0 này, đã hỗ trợ Hoàng rất nhiều trong công việc. Ví dụ việc quản lý khách sạn đều sử dụng hệ thống quản lý thông minh  như  có khách nhận phòng thì hệ thống điện mới hoạt động, tại quầy lễ tân có thu voice để kiểm tra thái độ nhiệt tình hiếu khách của nhân viên nhằm hoàn thiện khâu phục vụ cho khách được thân thiện nhất.

 

Ban công tươi đẹp của Kỳ Vân Hotel

Vậy ra làm kinh doanh khách sạn và làm nghệ thuật luôn hỗ trợ cho Lý Hoàng về mọi mặt?

Đúng vậy! Các lĩnh vực đều có sự tương đồng hỗ  trợ cho nhau, cả hai đều làm dịch vụ là đáp ứng nhu cầu của khán giả . Riêng lĩnh vực kinh doanh khách sạn là  loại hình nghỉ dưỡng. Khi thiết kế khách sạn thì con mắt của đạo diễn sẽ có góc nhìn hoàn thiện hơn, cách sơn màu, treo tranh, ánh sáng… cho khách sạn sao cho tối tân nhất, đẹp nhất thì kinh nghiệm làm đạo diễn giúp Hoàng nhìn nhận ra điểm nào đẹp thì phát huy. Hoàng muốn mọi người đến khách sạn cảm nhận được sự hài lòng không chỉ là dịch vụ mà còn là sự thỏa mãn bởi vẻ đẹp nữa. Bè bạn đến khai trương  thấy Hoàng đầu tư mọi trang thiết bị hiện đại nhất hỏi đầu tư vậy rồi kinh doanh bao lâu mới  sinh lời? Hoàng cũng hiểu điều đó nhưng Hoàng nghĩ việc đầu tư lớn là để mang đến cho khách những giá trị đời sống trong khoảng thời gian lưu trú tại Kỳ Vân Hotel được thư thái nhất. Việc thu hồi vốn chắc không thể nhanh nhưng danh tiếng của khách sạn Kỳ Vân là lâu dài.

Cảm ơn Lý Hoàng về buổi trò chuyện này, chúc khách sạn Kỳ Vân sẽ sớm gặt hái thành công tạo thành tiếng vang và mở ra chuỗi khách sạn Kỳ Vân.

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà chúc mừng khai trương trong căn phòng uyên ương của Kỳ Vân Hotel.

Soi khách sạn Kỳ Vân cùng ca sĩ Lý Hải – Minh Hà

https://www.youtube.com/watch?v=QrWPdfHj8-I

 

Hoàng Giang

Viết bình luận