Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh rạng rỡ trong chương trình “15 năm vươn ra biển lớn” Doanh Nhân

Chiều ngày 9/10, tại khách sạn Crystal Palace, quận 7, TP HCM đã diễn ra chương trình "Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn - 15 năm vươn ra biển lớn" nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập CLB. Bữa tiệc giao thương sang trọng quy tụ trên 300 doanh nhân tiêu biểu cùng các vị khách mời, diễn giả trong và ngoài nước. Xuất hiện rạng rỡ trong 2 bộ trang phục sang trọng lịch sự; với thần thái của một hoa hậu, khí chất của một doanh nhân Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lần đầu tham dự lễ kết nạp hội viên CLB doanh nhân Sài Gòn.

121426033 419913228975033 9120397211078896024 N

CLB Doanh nhân Sài Gòn được thành lập năm 2005, sau 15 năm xây dựng và trưởng thành CLB doanh nhân Sài Gòn đã trở thành tổ chức doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Dưới sự dìu dắt của các đồng chí trong ban thường vụ, ban chấp hành tới nay CLB đã quy tụ hơn 500 hội viên là những người chủ doanh nghiệp, chủ tịch HĐQT, Giám đốc, những người điều hành doanh nghiệp…đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. CLB là một tổ chức hợp lực trí tuệ, sức mạnh của cộng đồng doanh nhân bảo vệ lợi ích của tầng lớp doanh nhân để cùng nhau phát triển.

Là một doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh đã rất vinh dự khi nhận được lời mời tham dự chương trình “15 năm vươn ra biển lớn” của CLB doanh nhân Sài Gòn lần này. Và vinh dự, tự hào hơn khi cô được Ban chấp hành hội trao giấy chứng nhận hội viên mới tiêu biểu của CLB doanh nhân Sài Gòn.

Hoa Hau Ngoc Anh Anh Cung Ong Vu Quang Canh Chu Tich Clb Doanh Nhan Sg

Trong sự kiện trọng đại này, ban tổ chức đã lên kịch bản chương trình rất chi tiết. Chương trình gồm 2 phần chính Phần I: Kết nối giao thương và Phần II: Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập CLB DNSG.  Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh cùng các nữ doanh nhân đến từ khá sớm ai cũng vui vẻ, rạng ngời trong niềm vui gặp gỡ. Với gương mặt “ Thương hiệu” thân thuộc trong các chương trình, hội nghị chia sẻ xúc tiến thương mại Hoa hậu Ngọc Anh Anh đã nhận được rất nhiều lời chào, lời chúc mừng khi xuất hiện tại chương trình. Theo chủ đề của chương trình Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh chọn cho mình bộ Veston cách điệu màu xanh xám trang nhã lịch sự mà không kém phần nổi bật. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, mái tóc mềm mượt càng toát lên vẻ đẹp sang trọng của một nữ doanh nhân thời đại mới.

Hoa Hau Ngoc Anh Anh Nhan Bang Chung Nhan Hoi Vien Cua Clb Doanh Nhan Sg

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh thu hút mọi ánh nhìn khi cùng đoàn doanh nhân tham quan 30 gian hàng trong khuôn viên sự kiện. Cô cũng chia sẻ về sản phẩm dịch vụ của thương hiệu Trầm hương Đại Lâm Mộc tới các doanh nhân, doanh nghiệp trong sự kiện.

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh rất vinh dự khi là một trong 30 doanh nhân tiêu biểu được kết nạp hội viên mới nhân dịp lễ ý nghĩa này. Trong niềm vui, hạnh phúc cho sự ghi nhận những đóng góp của bản thân trong thời gian qua Hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh chia sẻ: Cô sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc để trở thành một hội viên xuất sắc đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

121325053 1237527969961818 7011721568953240911 N

Đến phần II của chương trình “15 năm vươn ra biển lớn” nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập CLB Ngọc Anh Anh lại hóa nàng hoa hậu doanh nhân hút hồn người đối diện với nét đẹp rạng ngời trong bộ đầm dạ tiệc màu trắng tinh khôi.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận