Giảng viên Thẩm Mỹ Trần Ngọc Mỹ xuất hiện rạng ngời tại Ngôi Sao Xanh Doanh Nhân

Vừa qua, Giảng viên Thẩm Mỹ Trần Ngọc Mỹ xuất hiện rạng ngời tại sự kiện vinh danh gương mặt điện ảnh của năm 2021 Ngôi Sao Xanh là một sự kiện lớn được Tạp Chí Thế Giới Điện Ảnh & Tập Đoàn IMC - Today Tivi tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các gương mặt điện ảnh - truyền hình và các diễn viên trong & ngoài nước đã có sự đóng góp tích cực cho nền điện ảnh Việt Nam.

 Trong chiếc đầm đen trang trọng tạo nên vẻ đẹp  rạng ngời tại sự kiện, giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ - chuyên gia với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ làm đẹp tại Việt Nam chăm sóc cho nhiều thế hệ nghệ sĩ, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng nên chị luôn được anh chị em nghệ sĩ thân thiết gọi với mệnh danh là chuyên gia thẩm mỹ có “bàn tay hồi sinh nhan sắc”.

Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ và doanh nhân Diễm Trầm

Trong suốt nhiều năm nay chị luôn có mặt cùng các sự kiện tôn vinh lớn nhằm ủng hộ tinh thần anh chị em nghệ sĩ do đích thân mình chăm sóc làn da vóc dáng. Chị cho biết “Tôi được vinh dự tham gia chương trình trao giải Ngôi Sao Xanh một chương trình lớn dành cho anh chị em nghệ sĩ đến nay đã 6 năm, với tôi đây là một chương trình mang ý nghĩa rất lớn trong việc ghi nhận tôn vinh công sức đóng góp của các anh chị em nghệ sĩ với nền nghệ thuật nước nhà. Giải thưởng sẽ là động lực mạnh mẽ giúp các nghệ sĩ ngày càng phát triển hơn trên con đường sự nghiệp của mình bởi công sức đóng góp của họ được xã hội nhìn nhận & tôn vinh.

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ sang trọng đẳng cấp với đầm đen với biểu tượng cúp Ngôi sao xanh tại sự kiện

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ, nhà sản xuất Hoàng Thần Tài - nghệ sĩ Hoàng Mập và doanh nhân Diễm Trầm 

Doanh nhân Diễm Trầm và ca sĩ Kyo York cùng giảng viên Trần Ngọc Mỹ

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống tinh thần ngày càng được nâng cao và nhu cầu sống khoẻ đẹp đối với các anh chị em nghệ sĩ là rất cần thiết do đó tôi luôn cố gắng cập nhật các kiến thức mới từ quốc tế nhằm có thêm nhiều giải pháp nhằm góp phần đem lại sự tự tin hơn đến anh chị em showbiz đã tin tưởng giao phó vóc dáng và làn da” Khép lại một năm 2020 với nhiều cố gắng của tất cả mọi ngành nghề lẫn các anh chị em hoạt động trong lĩnh nghệ thuật.

Cùng chào đón năm mới với chương trình Ngôi Sao Xanh, sự kiện lớn đầu tiên của showbiz cùng niềm tin mãnh liệt vào một năm trở lại với sự phát triển vượt bật trong tương lai cho nền nghệ thuật nước nhà.

Hoàng Hà

Foto: KHanh Nguyễn

Viết bình luận