Doanh nhân Lý Nhã Kỳ công bố chương trình Giàu cùng Mợ chảnh Doanh Nhân

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện một bộ ảnh chủ đề nữ doanh nhân dành cho những khán giả yêu thương cô có dịp được hiểu hơn về khía cạnh khác của thần tượng.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn ấn tượng của cô trên màn ảnh rộng và truyền hình. Điều người hâm mộ ấn tượng hơn cả có lẽ chính là gu thời trang ổn định, sang trọng, đẳng cấp khó nhầm lẫn của người đẹp không tuổi.



Lý Nhã Kỳ mới đây đã thực hiện một bộ ảnh tái hiện lại những khoảnh khắc làm việc của mình trong vai trò doanh nhân. Trong đó vest trắng, vàng pastel và nude gắn liền với những môi trường đòi hỏi sự sang trọng, lịch sự. Đây cũng là những gam màu rất an toàn và khá phổ biến, có thể kết hợp chúng với nhiều trang sức khác nhau để có thể tạo lên phong cách của chính mình. Nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần thanh lịch chính là những bộ váy gợi cảm vừa phải. Với màu sắc trắng đen đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhờ việc kết hợp phụ kiện kim cương sang trọng là những chiếc đồng hồ đình đám thế giới Hublot, Patek Philippe, Rolex.



Mái tóc biến hóa để phù hợp với nhiều set đồ vừa sang trọng lại pha chút cổ điển. Có thể thấy chiều cao không phải thế mạnh của Lý Nhã Kỳ nhưng ba vòng chuẩn đến hoàn hảo và làn da không tì vết của người đẹp thì khó ai có thể bì kịp. Nhiều năm gia nhập làng giải trí, nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên càng trở nên điềm đạm, sắc sảo hơn. Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít người.



Cùng với việc hé lộ hình ảnh của mình với vai trò doanh nhân, thành công trên thương trường để có được cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước như hiện tại, nữ diễn viên cũng hé lộ chương trình do mình thực hiện để giúp nhiều người thoát nghèo như chính phương châm sống của mình "giàu mà đi cùng với lao động chân chính, tạo ra được giá trị lao động là của cải vật chất thì đó cũng là điều để khẳng định năng lực của mình". Cô nói: "Giàu không có ý nghĩa là xấu, khi bạn chứng minh được mình giàu do năng lực, công sức, sự sáng tạo thì điều đó đáng trân trọng. Tôi thành công như thế này cũng phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ trong 20 năm".



Hiểu được nỗi trăn trở về kinh tế của mỗi hoàn cảnh, chương trình GIÀU CÙNG MỢ CHẢNH do doanh nhân, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ tổ chức với mục đích trao tặng vốn đến những ai đang gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống. Theo đó 30 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT sẽ được trao tận tay sau khi người tham gia chương trình trình bày những khó khăn trong cuộc sống hoặc định hướng phát triển trong tương lai với số vốn đó và được doanh nhân Lý Nhã Kỳ công nhận.



Nhiệm vụ của người được tặng vốn đó là biến nguyện vọng thành hiện thực để củng cố công việc và biến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. GIÀU CÙNG MỢ CHẢNH sẽ đồng hành cùng người được tăng vốn từ những bước đầu tham gia chương trình cho đến khi sử dụng đúng số vốn như mục tiêu đã đặt trước đó.

THỂ LỆ ĐĂNG KÝ:
 Đối tượng tham gia: Tất cả người dân lao động mưu sinh, chủ doanh nghiệp, buôn bán nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận… trên toàn Đất nước Việt Nam.
 Ngày bắt đầu đăng ký: 7/3/2022
 Cách thức đăng ký:
=> Gửi thông tin qua email chương trình GIÀU CÙNG MỢ CHẢNH: giaucungmochanh@lynk.vn
=> Thông tin gửi về chương trình bao gồm: Tên người tham gia, sơ lược thông tin về công việc, hoàn cảnh hiện tại (ưu điểm và hạn chế trong công việc), thông tin liên lạc (Số điện thoại, địa chỉ nhà hoặc địa chỉ nơi buôn bán).
 Gọi hotline để hướng dẫn đăng ký tham gia: 0909.996.996 (9:30 - 18:00 thứ 2 đến thứ 7).

 Số vốn 30 TRIỆU ĐỒNG TIỀN MẶT sẽ được tặng tận tay người thực sự cần và đủ thuyết phục, đồng thời, nếu không được trao tặng vốn, vẫn có rất nhiều phần quà may mắn có giá trị gửi đến người tham dự.
 Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng vốn, GIÀU CÙNG MỢ CHẢNH sẽ đồng hành thực tế trong suốt quá trình sử dụng vốn theo đúng cam kết mà người được tặng vốn đã trình bày trong chương trình.
 Chương trình GIÀU CÙNG MỢ CHẢNH được tạo ra với xứ mệnh san sẻ và đồng hành với người lao động trên con đường tìm kiếm cơ hội phát triển công việc và vượt khó!
 #LYNHAKY #LYNK_ENTERTAINMENT

Stylist: Trang Nhẹ Nhàng
Make up: Quân Nguyễn
Hair stylist: Pu Lê
Photo: Joyce Nguyễn
Clothings: Just K, Larmes, Baciami, Suit all
Accessories: Hublot, Patek Philippe, Rolex
Shoes: Dior, Celine, Christian Louboutin

 

Hoàng Hà

VDTonline.vn: Văn hóa - Tiêu dùng

Viết bình luận