Đẳng cấp lịch lãm Lễ hội Quý ông quốc tế Việt Nam Vietnam International Gentlemen Festival Doanh Nhân

Lễ hội Quý ông quốc tế Việt Nam - Vietnam International Gentlemen Festival (VIGF) chính thức tổ chức lễ công bố tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh đến công chúng. 

VIGF là một dự án gồm các chuỗi sự kiện đẳng cấp nhằm vinh danh những quý ông có đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Dự án là nơi quy tụ nhiều quý ông lịch lãm, không chỉ đẹp về ngoại hình và tâm hồn, mà còn có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống cùng kết nối giao lưu và lan toả cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng.

VIGF có nhiều hoạt động xuyên suốt dự án để các quý ông có thể kết nối, giao lưu và chia sẻ về phong cách sống - tạo nên cộng đồng các quý ông, tuy khác ngành nghề nhưng lại có cùng sở thích. Ngoài ra tại đây, các quý ông còn được chiêm nghiệm phong cách sống độc đáo hay trải nghiệm loại hình thể thao, dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp bật nhất của phái mạnh. 

Điều làm nên sự khác biệt của dự án lần này chính là việc tạo nên hành trình với các chuỗi hoạt động nhằm mang đến góc nhìn đa chiều về hình ảnh quý ông ở các khía cạnh trong mọi lĩnh vực, từ nghệ thuật đến đời sống. Dù là ở đâu, trong hay ngoài nước, chỉ cần cá nhân đó có những cống hiến ý nghĩa cho cộng đồng đều có thể đến với VIGF để chia sẻ những trải nghiệm của mình. Đồng thời, những nhân vật có câu chuyện truyền cảm hứng cũng là điểm nhấn ở VIGF

Dự án được tổ chức với nhiều chương trình nổi bật kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12/2022 gồm: Gent CSR, Gent Talks, Gent Arts, Gent Sports và Gent Awards. Mỗi hoạt động đều có ý nghĩa, mục đích nhất định và nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ nhiều đơn vị, đối tác với mong muốn mang lại sân chơi nhiều trải nghiệm ý nghĩa. 

Trong số những hoạt động được kết hợp với UNESCO-C.E.P Việt Nam, “Gent CSR” - Ngày hội đi bộ gây quỹ cho trẻ em vùng cao, là một trong những hoạt động nổi bật nhằm lan tỏa thông điệp vì sức khỏe cộng đồng, vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

 “Gent Talks”: Talk show trải dài 12 tập với nhiều chủ đề mang tính thời sự. Bên cạnh những khách mời là quý ông thành đạt, có nhiều trải nghiệm sống phong phú, còn là những quý ông trẻ dám nghĩ – dám khát khao cùng chia sẻ những hoài bão và câu chuyện về thành công. 

Gent Arts”: là một triển lãm không gian nghệ thuật sang trọng kết hợp phong cách sống thượng lưu và đêm nhạc đầy cảm hứng mang đến trải nghiệm thăng hoa về nghệ thuật sống. Toàn bộ lợi nhuận của đêm nhạc sẽ được quy đổi thành các suất học bổng, trao cho nghệ sĩ khuyết tật với mong muốn mang lại sự đồng cảm, động viên họ tiếp tục theo đuổi đam mê. 

Gent Sports”: Nơi để các quý ông rèn luyện sức khoẻ và giao lưu, kết nối.

Sự kiện nổi bật nhất của dự án chính là giải thưởng vinh danh “Gent Awards” dành cho những quý ông mang lại tinh thần tích cực, có cống hiến và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12/2022.

Danh hiệu được lựa chọn và xét duyệt bởi Hội đồng thẩm định gồm những gương mặt có uy tín, chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực sẽ đưa ra tiêu chí riêng ở hệ thống giải thưởng vinh danh VGA với “9 giải thưởng dành cho cá nhân” gồm: Top 10 Quý ông Truyền cảm hứng, Top 10 Quý ông Trẻ nổi bật (under 36), Top 5 Quý ông Lãnh đạo nổi bật, Quý ông có Phong cách sống ấn tượng, Quý ông Lịch lãm, Quý ông vì Cộng đồng, Quý ông Nghệ sĩ vì Cộng đồng, Quý ông Đột phá của năm, Quý ông Cống hiến: Hình mẫu của năm. 

 

Bên cạnh đó sẽ có “5 giải thưởng dành cho đơn vị tổ chức” gồm: Chương trình/dự án thúc đẩy hình ảnh quý ông được yêu thích nhất, Sản phẩm nghệ thuật của quý ông có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, Sản phẩm tiêu dùng dành cho quý ông được yêu thích nhất, Sản phẩm công nghệ dành cho quý ông được yêu thích nhất, Sự kiện dành cho quý ông được yêu thích.

Bên cạnh đó, dự án được thực hiện bởi những gương mặt nổi tiếng, tài năng và nhiều kinh nghiệm tổ chức chương trình gồm: Trưởng BTC: Th.S Charles Tùng Nguyễn, Phó BTC – Phụ trách khu vực phía Bắc: Đạo diễn Trần Tiến, Phó BTC thường trực: Nguyễn Anh Vũ, và Nhà sáng lập dự án – Phó BTC đồng thời cũng là Tổng đạo diễn: Lê Việt. Đạo diễn Lê Việt với bề dày kinh nghiệm dàn dựng các chương trình đa dạng mang tầm cỡ quốc gia từ lễ hội văn hóa, lễ hội âm nhạc với các chương trình countdown chào mừng năm mới, các sàn diễn thời trang, cuộc thi nhan sắc và cả những sân khấu phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước.

VIGF được sự đồng hành của các vị lãnh đạo cấp cao cho thấy được sự ủng hộ, quan tâm từ cơ quan chức năng dành cho dự án, mong muốn phát triển chương trình mang lại giá trị cao cho “đấng mày râu”. Ê-kíp quy tụ những cá nhân tài năng, nhiều năm kinh nghiệm thông qua việc tổ chức các chương trình quy mô cùng chung mục tiêu mang lại một sân chơi chuyên nghiệp, đầy tính thực tế. Hội động thẩm mỹ cũng là những người có chuyên môn, có đóng góp cho xã hội sẽ đưa ra được kết quả vinh danh khách quan nhất.

Tiết muc biểu diễn mashup tại chương trình

Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ được rất nhiều quý ông đến từ mọi lĩnh vực, doanh nhân, ca – nhạc sĩ, diễn viên, bác sĩ, truyền thông, giáo viên, nghệ sĩ,... Ngoài ra, ê-kíp thực hiện còn hé lộ sẽ có khách mời đặc biệt – một quý ông nổi tiếng sẽ đến với Việt Nam để tham dự chương trình. Nhân vật này hứa hẹn mang đầy sự lịch lãm, bản lĩnh và không kém phần quyền lực.

VIGF được tổ chức bởi Phương Việt Holdings Group. Đơn vị đồng tổ chức Youth Life Multimedia.

Hình ảnh thảm đỏ chương trình

Ca sĩ Nguyên Vũ

Model Lê Hoàng Phương

NTK Trương Thanh Long và Model Hoàng Như Mỹ

MC Tùng Leo

Thầy giáo Thái Dương 9x

Diễn viên Đức Hải

MC Quỳnh Hoa

Nguời đẹp Thanh Mai

Nhiếp ảnh Quốc Huy, Hoa hậu Hương Giang, Diễn viên Kim Tuyến,  nhiếp ảnh Minh Hòa và khách mời

Kim Tuyến và MC Anh Quân

ST Sơn Thạch

 

Hoàng Hà

VDTonline.vn: Văn hóa- Tieu dùng

Viết bình luận