Diễm Tiên học trò cưng của Dương Thùy Hương Yang Xiao Wei vinh danh tại chương trình Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Doanh Nhân

Vừa qua tại chương trình The BestSkill Competition KoreaVietNam – Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp,  nữ doanh nhân Châu Ngọc Diễm Tiên là học trò cưng của giảng viên Dương Thùy Hương Yang Xiao Wei đã xuất sắc vinh danh với giải thưởng Nữ vương sắc đẹp Châu Á, Đại sứ sắc đẹp Asean 2022.

Châu Ngọc Diễm Tiên sinh trưởng ở Đồng Nai, Việt Nam,  cô sang Singapore học tập và làm việc mở spa riêng chuyên ngành về nối mi hơn 8 năm qua. Tuy nhiên mãi đến khi gặp được cô giảng viên Dương Thùy Hương Yang Xiao Wei , Diễm Tiên mới có những bước tiến vượt trội rõ nét nhất. Diễm Tiên theo học tay nghề nâng cao ở cô Yang Xiao Wei, qua thời gian học tập , cô học trò không chỉ được nâng cao tay nghề mà còn học được ở cô tài lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, tinh thần lạc quan biết yêu thương chia sẻ vì nhau. Cô luôn truyền lửa  lan tỏa năng lượng tích cực cho các học trò khích lệ tinh thần phấn đấu học tập, sáng tạo không ngừng, cô còn định hướng cho các học trò phát triển sự nghiệp theo khả năng chuyên môn.

Giảng viên Yang Xiao Wei Dương Thùy Hương

Có thể nói thời gian ở Singapore , Diễm Tiên chỉ sống  làm việc ổn định với spa mang tên T Lash&Brows Beauty Academy và mãi  đến khi gặp được cô Yang Xiao Wei thì sự nghiệp của Diễm Tiên mới rẽ sang trang mới. Cô đã đưa đường dẫn lối để Diễm Tiên tỏa sáng hơn gặt hái những giải thưởng vinh danh rõ nét cho sự nghiệp. Diễm Tiên từng nhận được giải thưởng : Bàn tay vàng nghê thuật nối mi Asean Sắc đẹp toàn cầu 2022, Bảng vàng cống hiến vì sự nghiệp ngành làm đẹp; Tổng trưởng giám khỏ BTC To of Beauty 2022. Nữ doanh nhân sắc tâm tài.

Có  mặt cùng cô Yang Xiao Wei trong chương trình Top of Beauty , Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Châu Ngọc Diễm Tiên được vinh danh Đại sứ sắc đẹp Asean, trong niềm vui hạnh phúc, cô chia sẻ: “ Đây là chương trình vinh danh, đăng quang những thương hiệu  ngành làm đẹp giúp các thương hiệu tỏa sáng khẳng định đẳng cấp  hơn trong ngành làm đẹp Việt Nam và xa hơn là vươn tầm quốc tế. Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng, trong niềm vui chiến thắng tôi gửi lời cảm ơn đến người thầy rất tận tụy truyền nghề để tôi có thành công này đó là cô Yang Xiao Wei. Có thể nói tôi đã tìm được đúng thầy nâng bước tôi lên bậc vinh quang mới. Thời gian làm việc gắn bó cùng cô tại Singapore , tôi đã học được ở cô tính đoàn kết, làm việc có quy tắc, cô đã  giúp đỡ ủng hộ tinh thần cho các học viên với nhau cùng làm rạng danh hai chữ người Việt thành danh nơi xứ người. Vì thế, tôi xem cô như người mẹ thứ hai của mình. Xin cảm ơn và tri ân mẹ nuôi Yang Xiao Wei Dương Thùy Hương! Sau mỗi thành công, tôi dặn mình phải cố gắng từ ngoại hình đến tài chính. Tôi muốn trong ví có tiền, trong tay có sự nghiệp. Trong lòng bình yên. Bởi vì nếu lỡ không may, tôi hông được ai yêu. Thì chính tôi sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của cuộc đời mình… ”

Sau thành công nổi trội này nhờ  bàn tay vàng khéo léo trong ngành nối mi tạo được tiếng vang tại Singapore, Châu Ngọc Diễm Tiên tiếp tục đồng hành cùng mẹ nuôi trong chương trình:  “International Beauty Awards Singapore 2022” diễn ra ngày 26/8/2022 tại Singapore.

Hoàng Hà

Foto: Nguyễn Tường Kha

VDTonline.vn: Văn hóa- Tiêu dùng

Viết bình luận