Bếp ăn CLB Suối Mát Từ Tâm của dàn hoa á hậu huy động hơn 1 tỷ đồng để phục vụ bà con nghèo TP.HCM Đời Sống - Tiêu Dùng

CLB thiện nguyện Suối mát từ tâm của dàn Hoa Á hậu đã bắt đầu chiến dịch nấu hơn 15.000 suất ăn miễn cho bà con nghèo chống dịch tại TP. HCM.

CLB “Suối Mát Từ Tâm” của bà trùm Hoa Hậu và Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Hoa hậu Ngân Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương... đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP.HCM. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ nhau cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Chiến dịch bắt đầu từ ngày 07/7 kéo dài liên tục 10 ngày, mỗi ngày sẽ có từ 1500 - 1700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố. Mục tiêu ban đầu của chiến dịch sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho bà con nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, CLB dự kiến đã trao tặng hơn 15.000 suất ăn giàu dinh dưỡng cho bà con chống chọi qua mùa dịch. Mỗi phần ăn được bố trí đầy đủ 200gr thịt/cá, chị Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm cho biết: “Ngoài việc  chuẩn bị phần ăn no bụng chúng tôi còn muốn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà con để đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh”.

Á hậu Kiều Loan

Á hậu Ngọc Thảo

Á hậu Phương Anh

Chị Phạm Kim Dung

Chị Phạm Kim Dung

Chiến dịch thiện nguyện lần này của CLB “Suối Mát Từ Tâm” đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Trên bài chia sẻ mình, bà Phạm Kim Dung đã dành lời tri ân sâu sắc nhất đến sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân trong đó có Hoa Hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á Hậu Thuý An ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng,…Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 600 triệu đồng. Hưởng ứng hành động nhân văn, ý nghĩa,  Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ngay lập tức đã vận động các thành viên tham gia chiến dịch. Số tiền mà anh Đặng Hồng Anh – Chủ tịch hội vận động được lên đến 210 triệu đồng và 10.000 chai nước suối cùng đóng góp vào bếp ăn Suối mát từ tâm. Nhãn hàng Cầu Tre và Bibigo cũng đã ủng hộ 520 triệu đồng sản phẩm là các nguyên liệu cho những bữa ăn thêm phần phong phú và đảm bảo dinh dưỡng. Bên cạnh đó, CLB cũng nhận được sự đồng hành của bệnh viện Quân Y 175 chăm lo cho công tác nấu nướng.

Thấu hiểu được nỗi lòng của những người lao động tự do đang lâm vào tình cảnh mất việc, nhiều hộ gia đình đang cạn kiệt nguồn kinh tế vì tác động của đợt dịch này, bếp ăn “Suối mát từ tâm” ra đời với mong muốn sẽ là cầu nối giữa những mảnh đời cơ cực và các nhà hảo tâm bởi ngay lúc này đây, điều mà cộng đồng cần chính là sự tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua khó khăn chung này! Hơn 15.000 suất cơm với đầy đủ các giá trị dinh dưỡng sẽ được phát miễn phí cho bà con trong địa bàn TP.HCM tại Công ty Sen Vàng, địa chỉ 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh. Mỗi ngày CLB sẽ cung cấp 1500 - 1.700 suất ăn vào 2 buổi trưa (từ 11h30) và chiều (từ 17h00).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

 

Trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa Hậu Tiểu Vy cũng thổ lộ những tâm tư khi quyết định thành lập bếp ăn từ thiện này, cô chia sẻ: “Chứng kiến những mảnh đời khó khăn đang kiệt quệ vì đại dịch, Vy cũng như các thành viên CLB Suối Mát Từ Tâm đã quyết định thực hiện chiến dịch “Bếp ăn Suối Mát Từ Tâm” với hy vọng có thể cung cấp hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng cho người dân khó khăn để chống chọi với đại dịch.”

Người đẹp Phương Mai

Hoa hậu Tiểu Vy

Người đẹp Thủy Tiên

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ nguyện vọng rằng rất muốn đến trực tiếp “Bếp Ăn Suối Mát Từ Tâm” để bên cạnh và chia sẻ với bà Con những lúc thế này. Nhưng giờ vì vai trò người mẹ của hai con nhỏ nên nàng Hậu đành ủng hộ từ xa bằng cách góp 1 phần chi phí đến “Bếp Ăn Suối Mát Từ Tâm” mong Bà Con sẽ cố gắng, mạnh mẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn. Đặng Thu Thảo cũng kêu gọi sự tham gia của nhiều nhà hảo tâm để cùng CLB “Suối mát từ tâm" có điều kiện để giúp đỡ thật nhiều bà con.

 

Hy vọng rằng với hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này của dàn Hoa, Á Hậu đến từ CLB “Suối mát từ tâm”, người dân đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch sẽ vơi đi phần nào lo lắng và có thêm một nguồn động lực để sống tích cực hơn, cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bếp ăn Suối mát từ tâm rất mong nhận được sự quyên góp hiện vật và hiện kim của các mạnh thường quân.

 

Đóng góp tiền mặt:

Chủ tài khoản: PHẠM THỊ KIM DUNG

STK: 667777868

NGÂN HÀNG ACB CHI NHÁNH SÀI GÒN

Đóng góp hiện vật xin gửi về:

Toà nhà Sen Vàng 6D Trường Sa, Phường 17 Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Liên hệ Ms Huệ: 0984 043 267

 

Hoàng Hà

Viết bình luận