[Clip]Hoảng sợ câu chuyện “người thứ 3” tạo nhiều tài khoản giả bôi nhọ người vợ, đến tận công ty quấy rối Đối Thoại

"Đằng đẵng 4 năm trời, người thứ 3 liên tục bôi nhọ danh dự  đến tận cơ quan tôi làm việc để quấy phá. Tôi từng tuyệt vọng và đứng ở chân cầu Sài Gòn với suy nghĩ dại dột, nhưng lý trí kéo tôi lại”, chị Bích Uyên chia sẻ.

Biên tập viên truyền hình bị 'người thứ 3' quấy rối nhiều năm - Báo Pháp  Luật TP.HCM

Trong chương trình Người thứ 3, chị Bích Uyên, một biên tập viên truyền hình, đang sống ở Quận 2, TPHCM thổ lộ cuộc sống gia đình xáo trộn từ khi có “người thứ 3” xuất hiện. Cách đây hơn 4 năm, chị và bạn có ý định mua nhà ở quận 2, thì gặp người chồng hiện tại đang là nhân viên sale căn hộ. Chị Uyên khi ấy vừa chia tay mối tình 8 năm, vì người yêu cũ có người thứ 3: “Khi biết cô gái kia có thai, cả hai người sắp kết hôn, tôi tự nguyện rút lui bởi không muốn trở nên thừa thãi trong bất kì mối quan hệ nào, nhưng trớ trêu tôi lại gặp phải một người thứ 3 quá đáng sợ những năm sau đó”, chị nhớ lại.

Sau lần gặp gỡ, người nhân viên tư vấn đặc biệt quan tâm chị Uyên nhưng khoảng cách tuổi tác của hai người quá lớn và anh thì chưa có sự nghiệp ổn định. “Khi ấy tôi đã 33 tuổi, đang chuẩn bị hồ sơ đi du học ở Canada. Tôi tránh né anh một thời gian dài nhưng “mưa dầm thấm đất”.  Tôi nhận ra anh hiền lành, trung thực, trưởng thành hơn tuổi. Anh tạo cho tôi lòng tin về một gia đình hạnh phúc. Ba mẹ tôi kết hôn 40 năm chưa một lần cãi nhau, tôi ngưỡng mộ và muốn có một hạnh phúc bình dị như hai người. Chúng tôi kết hôn 1 năm sau lần gặp đó”.

Biên tập viên truyền hình bị 'người thứ 3' quấy rối nhiều năm - Báo Pháp  Luật TP.HCM

Trước khi cưới, mẹ chồng chị Uyên thấy cả hai chênh lệch về tuổi tác, thu nhập nên nhiều lần can ngăn, nhưng cả hai vẫn tiến tới kết hôn. Quan hệ của chị với gia đình chồng cũng không mấy suôn sẻ. Sau đó, chị phát hiện chồng sa vào cờ bạc, thường nói dối vấn đề tiền nong. “Tôi và anh có mua một căn hộ trả góp nhưng phải bán để trả nợ. Tôi mất lòng tin, hụt hẫng, ngột ngạt trong mối quan hệ. Khi đó, có nhiều người phụ nữ nhắn tin cho tôi nói họ và anh đang tìm hiểu. Họ nghe anh tâm sự rằng gia đình anh lục đục, không hạnh phúc… tôi đã sốc. Tôi phát hiện qua điện thoại, những cái tên lạ anh lưu, những cuộc gọi, tin nhắn bất thường. Tôi có  ý định ly thân thì phát hiện mình có thai”.

Hai vợ chồng chị Uyên khi ấy cùng ngồi lại để nhìn lại mọi chuyện và chị tha thứ cho chồng, cho anh thêm cơ hội, vì đứa con đã thành hình. Nhưng chị nhận ra tình cảm anh không còn như trước. Thời điểm chị Uyên mang bầu 7 tháng, công ty chị bỗng giải thể, chị gặp áp lực tiền bạc khi phải bán nhà trả nợ, tiền thuê nhà. Chồng chị lạnh nhạt, thiếu quan tâm, nói lời gây tổn thương, chị Uyên ức chế tâm lý trong suốt thai kì. Đỉnh điểm là lúc chị Uyên một mình sinh con, không có chồng bên cạnh.

Hoảng sợ câu chuyện “người thứ 3” tạo nhiều tài khoản giả bôi nhọ người vợ, đến  tận công ty quấy rối | Báo dân sinh

“Dòng họ, người thân của tôi chưa từng có ai ly hôn, đều sống hạnh phúc. Tôi lập gia đình muộn, ba mẹ đặt kỳ vọng nên cố gắng giữ gìn cuộc hôn nhân. Nhưng thời điểm gần sinh có một người phụ nữ xuất hiện. Cô ấy gửi hình ảnh tình cảm của cô ấy và chồng tôi, nói rằng bị chồng tôi lừa, không biết anh ấy có vợ. Tôi cả tin, giãi bày tâm sự trong lòng về chồng và gia đình chồng. Nhưng sau này, cô ấy mang tất cả tin nhắn này làm “vũ khí” tấn công và gửi cho cả gia đình chồng tôi. Cô ấy tạo nhiều tài khoản Facbebook, kết bạn với người thân, bạn bè để đăng tải những câu chuyện, hình ảnh của hai người”, chị Uyên bức xúc kể.

Để không gây ảnh hưởng đến gia đình, chị Uyên quyết định công khai việc chồng ngoại tình, chị bị người thứ 3 quấy rối. Chị kể: “Tôi tìm được chứng minh thư của người đó và nhờ cơ quan chính quyền giải quyết thì cô ấy liền xúc phạm, ép tôi phải ly hôn. Người phụ nữ ấy có vấn đề tâm lý bởi không có người thứ 3 nào công kích vợ, chửi bới người vợ trên mạng. Người ấy bôi nhọ danh dự, ép tôi ly hôn bằng cách gọi, đến các cơ quan, đối tác tôi làm việc, đề nghị họ không hợp tác với tôi, đặt điều rằng tôi vi phạm pháp luật. Cô ấy còn đến tận trường của con gái tôi đang học. Tôi nhiều lần phải chuyển trường cho bé. Tôi nói chồng khuyên ngăn cô ấy dừng lại, nhưng mọi chuyện vẫn tiếp diễn đến hiện tại”.

Hoảng sợ câu chuyện “người thứ 3” tạo nhiều tài khoản giả bôi nhọ người vợ, đến  tận công ty quấy rối – Emagazine24.net

Trải qua 4 năm sống trong cảnh bị khủng bố tinh thần từ người thứ 3 nhưng chị Bích Uyên vẫn chưa ly hôn bởi vì chị đợi người chồng viết đơn ly hôn trước. Hơn 4 năm nay, anh ngoại tình công khai, nhưng anh vẫn không chủ động ly hôn với chị. Điều đó khiến cho người thứ 3 tức tối vì không đạt được mục đích.

Sau những trải lòng, chị Bích Uyên đồng ý bật đèn bước ra để đối diện vói tiến sĩ Tô Nhi A và MC - ca sĩ Hải Yến Idol. Chị Uyên thổ lộ chị từng cân nhắc việc tham gia Người thứ 3 vì không muốn gia đình mang thêm điều tiếng nhưng thời gian qua, một người bạn của chị cũng đang lâm vào hoàn cảnh tương tự. Cô bạn có ý định tự sát khi phát hiện chồng ngoại hình. Chị quả quyết: “Tôi muốn chia sẻ rằng, dù hạnh phúc hay đau khổ thì chúng ta cũng phải sống, “nghề làm mẹ không cho phép chúng ta yếu đuối”. Người phụ nữ nếu không có bờ vai để tựa, hãy tự đứng dậy để bước ra ánh sáng”. Chị Uyên tiết lộ cách đây nhiều năm, chị từng tuyệt vọng và đứng ở chân cầu Sài Gòn với suy nghĩ dại dột, nhưng lý trí kéo chị lại. Hiện tại, chị bình ổn trong tâm hồn, con gái chị hơn 4 tuổi, rất yêu thương ba nó. Gia đình chồng cũng hiểu, thương cho hoàn cảnh của hai mẹ con. Mong muốn lớn nhất ở chị Uyên là bình an để nuôi dạy con.

Hoảng sợ câu chuyện “người thứ 3” tạo nhiều tài khoản giả bôi nhọ người vợ, đến  tận công ty quấy rối – Emagazine24.net

Theo sát diễn biến câu chuyện, ca sĩ Hải Yến Idol nhận định chồng chị Uyên có thể đang là “nạn nhân” của người phụ nữ đáng sợ, khi bị người phụ nữ kia uy hiếp. Chồng chị Uyên cũng không được hạnh phúc với người phụ nữ khi những bất đồng, tranh cãi xảy ra liên tục vì cô ấy ghen ghét, ghen tuông với vợ cũ của chồng. Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đánh giá chị Uyên đã có những trải nghiệm, đút kết đắt giá từ câu chuyện buồn trong tình yêu:“Một cuộc hôn nhân đang rạn nứt thì người thứ 3 sẽ có cớ để chen chân vào. Chúng ta không trách cứ người thứ 3 bởi đôi khi chúng ta sẽ không thể điều kiển cảm xúc nhưng đừng nhân danh tình yêu để làm bất cứ điều gì sai trái. Tình yêu không có lỗi khi bạn rung động với người đã có gia đình nhưng bạn biết dừng lại, giấu đi tình yêu đó”. Chị cũng động viên chị Uyên hãy chủ động ly hôn để làm chủ cuộc đời mình, đừng nên bị động chờ động thái từ người chồng phụ bạc.

Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 19:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show: https://www.youtube.com/JETTVSHOW và App Jtivihttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.jtivi.

Người thứ 3 – Tập 1: https://youtu.be/Zlxa9Fpnlyo

Người thứ 3 – Tập 2: https://youtu.be/nOspM1mGjTA

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận