Ngọc Ánh Kim vỡ òa cảm xúc về tình cảm bè bạn dành cho qua sự cố mất facebook Đối Thoại

Vừa qua, sau 21 ngày hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội do bị mất facebook, ca sĩ – doanh nhân Ngọc Ánh Kim đã mừng rỡ vỡ òa cảm xúc khi lấy lại được facebook. Cô “ hứa hẹn” sẽ bão facebook vơi hàng loạt hình ảnh suốt 21 ngày qua.


Ngọc Ánh Kim đã có 1 trạng thái rất dài chia sẻ về những ngày không có mạng xã hội ra sao. đọc dòng trạng thái của Ngọc Ánh Kim càng quý mến cô ca sĩ – doanh nhân tài giỏi này. Cô có cách sống cởi mở chan hòa và tay nghề làm đẹp đỉnh cao nên khi facebook bị mất, Ngọc Ánh Kim được bè bạn hỏi thăm, động viên thậm chí có anh chị em còn gọi điện thoại hỏi : “ mình có làm gì Ngọc Ánh Kim buồn không mà xóa kết bạn facebook mình vậy!” . Ngọc Ánh Kim xúc động trước tình cảm quý mến này nên viết nên những cảm xúc thật nhất và gửi lời cảm ơn tình cảm mà mọi người dành cho.

Nội dung dòng trạng thái như sau:

 

Các tình yêu thương yêu của Ngọc Ánh Kim!

Sau 21 ngày hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội hôm nay FB đã được lấy lại, hãy tưởng tượng ra gương mặt của mình khi đang ngồi ngắm FB đi nào( cười cười như con điên)

Những ngày đầu tiên FB biến mất, tài khoản bị vô hiệu hoá, rồi lần lượt 3 cái FB mới đều bị khoá lập tức sau vài tiếng. Sau một tuần nỗ lực từ 3 người chuyên về FB ở Vn đều không thể làm gì. Tâm trạng mình bị tuột dốc trầm trọng, mình đã bật khóc nức nở vì quá buồn, quá ức chế, như bị mất đi một vật trang sức đắt giá rực rỡ nhất. Ngôi nhà FB bao nhiêu bạn bè, follow, kỷ niệm.. tuần thứ 2 mình đã dần quen và không nỗ lực làm thêm FB nào khác.

Một vài người bạn bắt đầu đt, nhắn tin, có người tới nhà nói " tao làm gì mà mày block tao?" Có bạn đi tới tiệm tìm nói " qua say hi nhân tiện hỏi có làm gì có lỗi không mà xoá đi fb của anh vậy?"

Tuần thứ 2 thì những cuộc đt nhiều hơn. Tin nhắn nhiều hơn vì bạn bè muốn chắc chắn mình ổn. Tất cả bạn bè fan hâm mộ nỗ lực tìm kiếm mình và mình rất vui khi có được sự quan tâm từ mọi người. Ai cũng nói thiếu mình trống vắng quá.

Rồi có người nói tìm dc FB up 100 tấm hình mỗi ngày nghen. Mình đọc tin nhắn thề là khóc nức nở luôn.

Không ai hiểu được cảm giác của mình đâu, mình thức trắng mấy ngày đêm để cùng múi giờ VietNam với mấy người kháng nghị các đơn, chờ tin nhắn, chờ mail, làm tất cả mọi thứ có thể trong tuyệt vọng và vẫn không được gì cả.

Tuần thứ 3 mình vẫn hy vọng và chờ đợi sự giúp đỡ từ một người bạn làm trong FB, người bạn của em gái mình. Tới ngày hôm nay sau 21 ngày đã quen với cuộc sống không có FB thì bỗng nhiên FB đã trở về, tới giờ mình vẫn không hiểu mình mất FB vì lý do gì.

Bây giờ mình đang rất vui, rất là vui.. mình đã hét lên lăn lộn ra nhà gào lên như thần kinh ý, lúc đó có bạn bè ở đây chia vui cùng với mình.

Mình cám ơn tất cả mọi người, đã quan tâm lo lắng, động viên mình, anh chị em mình, gia đình mình.. cám ơn vì mọi người đã cố gắng hết sức giúp mình để có lại được FB để cùng khoe mọi thứ về cuộc sống của mình như bao năm qua. Cám ơn riêng tới những người sau mà xin lỗi không tag tên để dành quyền riêng tư: Em Leena Nguyen, IVY Nguyen 118 cake, c Mimi, em Cảnh, em Công, em Tùng, Matt những người đã bận rộn mà còn phải đồng hành trong công cuộc lấy lại TK FB này.

Vậy là đã hiểu mức độ quan trọng trong cuộc chơi FB( nhất là khi thấy mình cách biệt cả thế giới, mất FB mới biết k hề có số dt của ai, k biết ai đi đâu làm gì, hoàn toàn cô lập)

Mình đã cai nghiện FB thành công rồi, mình tưởng thế nhưng giờ mình nghĩ lại rồi, ngày xưa mình up 10 cái stt một ngày giờ mình sẽ up 20 cái kèm 100 tấm hình, mặc kệ các bạn luôn kakakaka.

Ở 1 status khác, Ngọc Ánh Kim khoe dáng tuyệt đẹp bên bãi biển kèm dòng trạng thái vui vẻ “ ngầm” nhắc cô sẽ đăng tải thật nhiều hình ảnh và chia sẻ thông điệp tích đến với mọi người.

 

Đây là cô gái mới cai nghiện mạng xã hội được 21 ngày. Những tưởng cô đã cai nghiện thành công nhưng không ngờ mới tái hoà nhập cộng đồng cô đã có chiều hướng áp đảo tinh thần người dùng FB.

Trong thời gian bị cô lập hoàn toàn với tất cả mọi người cô cũng được bạn bè đặt tên, cô gái cai nghiện FB thành công, cô gái bị hack FB nhiều nhất thế gian..cúng cuồi là cô đã quay lại.. báo hại nhiều người phải mở FB ra nhiều lần trong ngày. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ.

Trong những ngày qua, vào một buổi trà chiều muộn , ca sĩ Ngọc Ánh Kim tỏa sáng vẻ đẹp thời thượng khi “lên đồ” diện cả cây hàng hiệu Louis Vuitton gồm: hoa tai, kính mắt, giày, túi, áo quần trong quán cà phê quen thuộc có view rất ấm cúng.  Chọn áo thun phom rộng in họa tiết LV, kết hợp cùng quần bo gấu, thêm túi đeo chéo tonsurton, Ngọc Ánh Kim còn có cả phụ kiện: hoa tai, dây đeo đồng hồ, giày LV…một combo vạn người mê bởi sự trẻ trung, năng động, cá tính lại giúp cô nàng “ ăn gian”tuổi đáng kể.  Với phong cách cá tính, năng động,  Ngọc Ánh Kim còn lan tỏa tinh thần tích cực thông qua những trang phục tràn ngập năng lượng lạc quan. Trong hàng loạt hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Ngọc Ánh Kim là tín đồ của các thương hiệu LV, Gucci, Chanel …cô sở hữu hàng loạt túi, giày....của các brand này.

Có thể nói yêu thích và mua sắm đồ hiệu thì nhiều nghệ sĩ - doanh nhân đều có nhưng để kết hợp các trang phục lại thì phải là người có gu thẩm mỹ riêng và Ngọc Ánh Kim là một phụ nữ khẳng định phong cách riêng với cả cây hàng hiệu trên người. Cùng ngắm hình ảnh đẹp trong các bộ trang phục thời thượng do chính cô tự mix & match. 

Bộ đầm đen nữ tính quyến rũ được Ngọc Ánh Kim tạo điểm nhấn với ví và thắt lưng Gucci sành điệu 

Những gam màu cơ bản như đen, nude tưởng chừng như đơn giản nhưng qua cách phối đồ tinh tế của Ngọc Ánh Kim với điểm nhấn là phụ kiện như thắt lưng, mắt kính, giày, dây đeo cổ, hoa tai LV càng tôn lên vẻ đẹp thời thượng của cô nàng này.

Dù chọn phong cách nào: quý cô sang trọng hay phong cách streestyle khỏe khoắn năng động, Ngọc Ánh Kim cũng chinh phục ánh nhìn người đối diện bởi vẻ tự tin, trẻ trung và đẳng cấp.

 

Hoàng Hà

Viết bình luận