Được dì dẫn theo chơi, Nguyệt Ánh được đạo diễn Lưu Trọng Ninh giao vai dù không casting Đối Thoại

Tập 28 Khoảnh khắc rực rỡ lên sóng tuần này với sự góp mặt của của diễn viên Nguyệt Ánh. Nữ diễn viên đã trải lòng về những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời cùng MC Nguyên Khang.

Nguyệt Ánh được đạo diễn Lưu Trọng Ninh giao vai dù không casting  ảnh 1

Nguyệt Ánh bén duyên với diễn xuất từ nhỏ khi đã từng lên ảnh bìa báo Mực Tím, đóng các TVC… Đặc biệt, Nguyệt Ánh có người dì học sân khấu điện ảnh, lần đó dì cô đi casting phim Dốc tình có dẫn Nguyệt Ánh theo. Và đây cũng chính là cơ duyên giúp Nguyệt Ánh lần đầu gặp gỡ đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Chia sẻ với MC Nguyên Khang về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời, Nguyệt Ánh kể đó chính là lúc lần đầu tiên cô bén duyên với điện ảnh: “Lúc đầu Nguyệt Ánh không có định hướng đi theo con đường này. Nhưng nhờ duyên may được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn vào vai Vân của phim Dốc tình.” 

Nguyệt Ánh được đạo diễn Lưu Trọng Ninh giao vai dù không casting  ảnh 2

Nữ diễn viên còn nhắc về mối tình trên phim: “Khán giả dành rất nhiều cảm tình cho vai Vân và vai Danh của chú Nguyễn Văn Tùng. Đây một mối tình chênh lệch tuổi tác rất nhiều nên lúc nhận vai Nguyệt Ánh cũng rất sợ, bởi vì mình lúc đó mới chỉ 17 18 tuổi thôi, mà mình lại đảm nhận một nhân vật ‘quá hớp’ so với kinh nghiệm sống của mình…”  Vì thế sau khi phim phát sóng, Nguyệt Ánh đã vô cùng hạnh phúc vì nhận được sự đón nhận của khán giả.

Nguyệt Ánh được đạo diễn Lưu Trọng Ninh giao vai dù không casting  ảnh 3

Sau thành công của phim Dốc tình, Nguyệt Ánh tiếp tục ghi dấu ấn với các phim Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Hoàng hôn ấm áp… Nữ diễn viên cũng tiết lộ nếu không đi đóng phim thì cô đã làm ngành khác vì bản thân vốn học khoa Tư vấn tài chính thuộc trường Đại học Ngân hàng.     

Khoảnh khắc rực rỡ – nơi các nghệ sĩ trải lòng về cuộc đời và sự nghiệp – phát sóng lúc 19h35 mỗi tối thứ tư trên THVL1, mời quý khán giả đón xem.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận