[Clip]Người Thứ 3: Bị bắt gian tại giường, chồng bảo vệ “trà xanh” và đánh vợ tới tấp Đối Thoại

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khi gặp phải người chồng trăng hoa. Sau nhiều lần bị đối xử tệ bạc, chị đã mạnh mẽ đứng lên, bước ra khỏi cuộc hôn nhân “địa ngục” ấy và tìm cho mình một hướng đi mới.

Những năm tháng của tuổi trẻ, chị là một diễn viên múa và thường xuyên đi diễn hàng đêm. Trong một lần về nhà, chị tình cờ gặp anh chạy theo và tán tỉnh. Sau khi có thông tin liên lạc, hai người thường xuyên trò chuyện và dần dần phát triển mối quan hệ. Lúc đó, chị mới biết anh là Việt kiều, lớn hơn chị đến 17 tuổi. Chị có cảm tình với anh bởi sự từ tốn, lịch sự.

Trong suốt hai năm quen biết, anh thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Mỹ. Chỉ một thời gian ngắn, anh mua tặng chị đến hai chiếc xe gắn máy đắt đỏ. Trong suy nghĩ của chị, kết hôn với người lớn tuổi hơn bản thân mình sẽ được cưng chiều. Chị nhận thấy bản thân mình cũng không  có nhan sắc gì nổi bật. Vì vậy, lấy một người như anh làm chồng sẽ mang lại cho chị một cuộc sống an yên.

Sau khi kết hôn, anh vẫn di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Mỹ. Trong mắt chị, anh là một người chồng mẫu mực. Mỗi lần về nhà, anh đều chăm lo, quán xuyến cho tổ ấm và con nhỏ. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với chị thật lâu, thật dài. Nhưng hai năm sau đó, chị phát hiện anh có dấu hiệu mắc bệnh hoang tưởng. Anh rất dễ bị ảnh hưởng đến tâm lý mỗi khi xem phim, đọc sách có những tình tiết éo le, đặc biệt là vấn đề ngoại tình. Mức độ ghen tuông do những suy nghĩ bị ảnh hưởng từ những tình tiết từ phim ảnh, truyện của chồng chị càng ngày càng nặng. Đỉnh điểm là sự nghi ngờ chị có quan hệ bất chính với cháu ruột của mình sau khi anh đọc một câu chuyện có chi tiết này. Trong khi đó, đứa cháu ruột của chị mới được 10 tuổi. Vậy mà, anh liên tục tra tấn, khủng bố tinh thần chị bằng những tưởng tượng rất phi lí và hoang đường của anh.

Không dám chia sẻ cùng ai vì cảm thấy vô cùng ngượng ngùng và xấu hổ, chị cho biết cuộc sống của mình lúc đó không khác gì địa ngục. Anh ta ghen tuông rất vô lý và có thể ghen bất cứ lúc nào. Chỉ cần có một người đàn ông lạ vô tình nhìn chị ở một quán ăn, một địa điểm công cộng nào đó, anh ta sẽ nảy sinh sự nghi ngờ và bắt đầu ghen tuông, hành hạ, chỉ trích chị bằng những lời nói vô căn cứ. Những khi không ở nhà và trò chuyện qua điện thoại, anh ta cũng kiểm soát chị bằng cách gọi video trực tiếp. Chỉ cần có tiếng của một người đàn ông nào đó, anh ta phải điều tra bằng được, dù đôi khi bản thân chị cũng chẳng biết người đó là ai.

Chị tiết lộ, anh ta như có hai khuôn mặt với hai tính cách. Trước mặt nhiều người, đặc biệt là gia đình nhà vợ, anh cư xử rất đúng mực làm ai nấy đều rất có tình cảm và nghĩ rằng anh là một người chồng tốt, hết lòng thương vợ thương con. Chỉ khi có hai vợ chồng, một tính cách khác, một con người khác của anh ta lại xuất hiện. Từng nghĩ đến việc ly hôn, nhưng mẹ chị ra sức khuyên ngăn vì không muốn con gái phải một mình nuôi con, bởi bản thân bà đã từng nếm trải cảm giác đó. Cứ như vậy, chị sống với người chồng có những suy nghĩ kỳ quặc suốt 5 năm.

Trong một lần về nước sau đó, chồng chị bất ngờ có cuộc hẹn bên ngoài mà không đưa chị theo cùng. Trước giờ, anh đi đâu, tham gia tiệc tùng với bạn đều bắt buộc chị phải đi ngồi cạnh. Hành động lạ này của anh ta làm cho chị đặt dấu chấm hỏi. Không nằm ngoài dự đoán, chị theo dõi và phát hiện được trong điện thoại anh có tin nhắn từ số lạ với nội dung: “Em nhớ ông xã quá”. Lúc đó, chị nghĩ đây có thể là những mối quan hệ qua đường của anh. Nếu anh muốn cưới một người phụ nữ khác, chị cũng sẽ chấp nhận bởi bản thân đã quá chán nản với cuộc hôn nhân này. Khoảng thời gian sau đó, chồng chị lơ là và không còn quan tâm đếm gia đình nữa. Anh ta không gửi tiền về cho hai con nhỏ, trong khi đó chị phải nghỉ việc ở nhà để chăm lo cho hai con.

Biết được chồng còn giữ mối quan hệ với cô gái kia, chị chủ động liên lạc để làm sáng tỏ mọi chuyện. Điều khiến chị bất ngờ là thái độ trịch thượng, tỏ vẻ mình đang chiếm thế thượng phong của cô gái kia. Sau cuộc nói chuyện đó và theo dõi hành động cũng như lời hứa của chồng, chị nghĩ rằng cả hai đã không còn liên lạc nữa.

Thế nhưng, mọi chuyện diễn ra không như những gì chị nghĩ. Tết năm đó, chị về quê sum họp với gia đình, còn anh ở lại TP.HCM với cha chồng. Mùng Một Tết, chị tiễn một người bà con sang nước ngoài và ghé lại nhà mà không thông báo cho chồng trước vì muốn tạo sự bất ngờ. Về đến nhà, chị thấy có giày dép của một người phụ nữ thì biết được chuyện gì đang xảy ra. Gõ cửa phòng, anh ta cứ đinh ninh là cha mình mà không hề nghĩ người đó là chị. Bắt gặp anh và người phụ nữ kia trong tình trạng không mảnh vải che thân, vậy mà anh ta vẫn phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn.

Quá bức xúc và muốn dùng điện thoại chụp lại để làm bằng chứng đưa cho mẹ chồng, chị vừa đưa máy lên thì bị chồng mình lao vào giật lấy và đánh tới tấp. Điều đáng nói hơn là khi người phụ nữ kia bỏ chạy thì anh ta ra sức giữ lại, không xem chị ra gì. Khi cô ta ra ngoài, anh ta ngay lập tức đuổi theo. Một lúc sau, anh ta trở về nhà rồi chỉ thẳng vào mặt chị và đe dọa, sau đó nhanh chóng chạy theo nhân tình.  

Lúc này, chị không còn giấu giếm gia đình nữa mà quyết định nói rõ sự thật. Một tuần sau, anh ta mới chịu quay về gặp gia đình vợ giải quyết mọi việc. Dù mọi chuyện đã phơi bày rõ ràng nhưng anh ta vẫn tỏ ra bản thân vô tội, một mực cho rằng vợ mình ghen tuông vớ vẩn và còn thề thốt trước bàn thờ tổ. Không chấp nhận sống chung được nữa với một người chồng vũ phu, chị quyết định li hôn, kết thúc mọi việc.

Sau khi đường ai nấy đi, anh ta vẫn không chịu làm thủ tục ly hôn, không thèm chu cấp để nuôi nấng hai con nhỏ. Thậm chí, người đàn ông này cũng chẳng quan tâm gì đến bọn trẻ. Ba năm sau đó, anh ta mới gọi điện thoại về hỏi thăm. Tuy nhiên, hỏi thăm chưa được mấy câu thì anh ta chuyển sang nói xấu vợ cũ với con. Quá bức xúc, chị cắt đứt liên lạc với chồng cũ kể từ đó.

Về phía gia đình chồng, chị vẫn giữ mối quan hệ. Theo thông tin chị nhận được, anh ta sau đó sống chung với người phụ kia và có với nhau một người con. Tuy nhiên, vì tính trăng hoa của anh nên cả hai cũng không đi được đến đâu. Anh ta tiếp tục có quan hệ với những người phụ nữ khác. Trước khi đến với chị, anh cũng từng có một người vợ Philippines.

Sau cuộc hôn nhân này, chị gặp khó khăn về kinh tế khi vừa phải nuôi con, vừa phải lao động. May mắn thay, chị biết đến nghề môi giới bất động sản và bắt đầu thay đổi số phận từ đây. Nhìn lại những gì trải qua, chị không cảm thấy nuối tiếc mà muốn nói cảm ơn về tất cả mọi thứ. Nhờ đó, chị ngày càng trưởng thành, tự tin, mạnh mẽ, đủ bản lĩnh để đối mặt với những sóng gió của cuộc đời.

Kết thúc cuộc trò chuyện, chị quyết định không bật đèn vì vẫn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Tham gia chương trình, chị muốn nhắn gửi đến chị em phụ nữ hãy luôn tự tin, mạnh mẽ và chín chắn trong mọi chuyện, đừng nên cam chịu, hi sinh.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Tập 73.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận