ANH TÚ, TRẦN ANH HUY LUÂN PHIÊN MAI MỐI DÀN TRAI TRẺ CHO KHẢ NHƯ TRONG CĂN BẾP VUI NHỘN Du Lịch – Ẩm Thực

1. "Bạn trai" Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu tiên làm MC trên sóng truyền hình

Sau thành công của phim điện ảnh Chị Mười Ba, Anh Tú ngày càng cho thấy sự đa dạng trong lĩnh vực giải trí khi tiếp tục cho ra mắt MV ca khúc Mình Đừng Quên Nhau khiến công chúng đoán già đoán non về sự góp giọng của bạn gái tin đồn Diệu Nhi.

Mới đây nhất, chàng trai gốc Hà thành tiếp tục thể hiện sự đa tài của mình khi sánh đôi cùng đàn chị Khả Như để trở thành một trong ba vị bếp phó của Căn Bếp Vui Nhộn mùa 2. Nội dung Căn Bếp Vui Nhộn đòi hỏi Anh Tú phải trở thành một “nam thần góc bếp” thực thụ, khi anh phải cùng khách mời chế biến những món ăn theo đề bài bếp trưởng đưa ra.

Anh Tú và Khả Như là hai diễn viên xuất thân từ sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Họ từng có thời gian dài là bạn diễn ăn ý của nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai cùng cầm trịch một chương trình truyền hình về nấu nướng. Ngoài Anh Tú, Trần Anh Huy cũng đảm nhận vai trò bếp phó bên cạnh Khả Như và đầu bếp Hoàng Sin.

2. Anh Tú, Trần Anh Huy thay phiên lôi kéo trai đẹp đến giới thiệu cho Khả Như

Theo format của Căn Bếp Vui Nhộn, ở mỗi thử thách, bếp trưởng sẽ hướng dẫn thực hiện một công thức nấu ăn hấp dẫn. Theo đó, hai đội chơi sẽ vừa phải vượt qua những chướng ngại vật vừa phải học cách phối hợp để hoàn thành món ăn đó trong thời gian quy định. Tương tự mùa đầu tiên, Căn Bếp Vui Nhộn mùa 2 cũng có 3 nghệ sĩ luân phiên đảm nhận vai trò bếp phó, gồm: Khả Như, Anh Tú và “chuyên gia rắc thính” Trần Anh Huy. Cùng với bếp trưởng Hoàng Sin, cả ba sẽ giữ vai trò hỗ trợ các khách mời đến với căn bếp. Tuy vậy, trong một số trường hợp, họ lại chính là “vật cản” to lớn nhất đối với khách mời.

Ở mùa này ngoài mục đích mang đến những món ăn thú vị, Anh Tú và Trần Anh Huy còn ấp ủ một “âm mưu” là mai mối cho đàn chị Khả Như. Với mong muốn Khả Như sau chương trình sẽ được “đi một về hai”, Anh Tú và Trần Anh Huy liên tục có những màn nỗ lực “đẩy thuyền” đàn chị cùng dàn trai trẻ: Khải Đăng, Tăng Phúc, Sơn Soho, Trần Nhậm, Võ Điền Gia Huy, Nhâm Phương Nam, Tùng Maru, Cody,...

Dù kết quả mai mối có thành công hay thất bại thì đây cũng là tình huống đáng mong chờ trong Căn Bếp Vui Nhộn mùa 2. Ngoài ra, chương trình dự kiến còn có sự xuất hiện của Nam Anh, Nam Em, Thảo Nhi Lê, Tronie, Kim Thành, Emma Nhất Khanh,… Chắc chắn sự tươi trẻ và năng động của dàn khách mời sẽ mang đến không khí thật giải trí cho mùa tiếp theo của Căn Bếp Vui Nhộn

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện. Tập đầu tiên của phần 02 dự kiến lên sóng lúc 19h00 chủ nhật ngày 07/03 trên HTV7 và kênh YouTube MadiSon Media Group.

Hoàng Hà

Viết bình luận