3 webtoon không thể bỏ qua cho fan thích thể loại cổ đại, huyền bí Du Lịch – Ẩm Thực

Điểm mặt những bộ webtoon Trung Quốc có nội dung xen lẫn nhiều yếu tố hấp dẫn như cổ đại, huyền bí, xuyên không và cả… boylove khiến fan “sụp hố”.

Nhất đại Linh Hậu, Xuyên thành phản diện, Trường An yêu ca đã nhanh chóng trở thành “hot search” trên ứng dụng giải trí POPS ngay sau khi ra mắt. Từ ma mị, xuyên không, đến ngôn tình, hài hước, boy love tất cả đều có trong 3 bộ webtoon này. Những màn phản đòn từ các nhân vật phản diện cao tay, tình tiết khó đoán là một trong những lý do giúp 3 bộ webtoon hút hồn giới trẻ mạnh mẽ. Cùng xem qua 3 bộ webtoon này có gì “hot” nhé.

3 webtoon không thể bỏ qua cho fan thích thể loại cổ đại, huyền bí Ảnh 1

Ba bộ webtoon xứ Trung Nhất đại Linh Hậu, Xuyên thành phản diện, Trường An yêu ca đã cập bến ứng dụng POPS

Nhất đại Linh Hậu

Nhân vật chính là Linh Chỉ, cô là một người con của Linh Tộc, người dân ở đây có khả năng tiên đoán được tương lai và nàng ấy cũng thừa hưởng được điều đó. Tộc người này đã tiên tri chính xác hàng loạt kiếp nạn khủng khiếp. Cũng vì thế mà dần dần mọi người xem Linh Tộc là một bộ tộc tai họa, hay nói những điềm gỡ, mang đến sự xui rủi đến mọi người. Vì những suy nghĩ đó, những người mang dòng máu Linh Tộc đều bị mang đi bắt giam, tra tấn, giết hại một cách dã man.

3 webtoon không thể bỏ qua cho fan thích thể loại cổ đại, huyền bí Ảnh 2

Linh Hậu ở nơi cung đấu, niết bàn trọng sinh , trở thành một vị hoàng hậu đương thời vạn người bái lạy!

Mang trong mình nỗi oan ức, uất hận, Linh Chỉ đã bất chấp tất cả kể cả mạng sống của bản thân để leo lên cương vị cao nhất là Hoàng Hậu. Điều nàng muốn làm chính là dùng quyền lực của mình để minh oan cho cả dòng tộc. Dù bị nhân thế hiểu lầm khinh bỉ, mang tội danh" yêu nữ", hay phải tự bản thân giết chết người mình yêu nhất nàng cũng không do dự.

Từ một đứa trẻ mồ côi sống trong sự nhục nhã, Linh Chỉ đã làm như thế nào để vươn đến ngôi vị cao nhất? Liệu nàng sẽ dùng quyền lực trả thù báo oán cho những người đã đơm đặt điều tiếng đến cả Linh Tộc? Truyện đã được mua độc quyền và phát hành trên ứng dụng POPS từ ngày 8/3/2021.

Xuyên thành phản diện

Câu chuyện nói về Tiêu Dư An, người thừa kế của tập đoàn Tiêu Thị. Ông nội và cha của Dư An đều muốn đào tạo anh thành một người xuất chúng. Tiếc là trong hàng tá gạch đầu dòn tiêu chuẩn để trở thành tổng tài của nhà họ Tiêu, Tiêu Dư An đạt được điều duy nhất là đẹp trai và không gì thêm.

Nói về nhân vật Tiêu Dư An, anh không hiểu việc làm tổng tài có gì vui cho lắm, nên những cố gắng của Tiêu gia đều đổ sông đổ bể. Là một kẻ mang tâm hồn “trên mây”, Dư An lại thích đọc sách và tình cờ anh đã bị “lôi” vào một cuốn sách “bá đạo”.

3 webtoon không thể bỏ qua cho fan thích thể loại cổ đại, huyền bí Ảnh 3

Vô tình “ập mặt” vào tiểu thuyết, nam thần Tiêu Dư An xuyên không đóng hẳn nam chính trong truyện.

Tiêu Dư An xuyên qua câu chuyện tiểu thuyết, tại đây anh trở thành Quân vương thiếu niên trong truyền thuyết. Anh ta vùng vẫy trong thế giới xa lạ, tìm mọi cách để thoát khỏi nơi đây. Bỗng một ngày anh tìm được người ấy, người có thể cho anh ta một cảm giác khó tả, anh quyết định sử dụng quyền lực của một Quân Vương để bên cạnh “soulmate” của mình. Từ đó mọi chuyện trở nên hỗn tạp, khiến anh và các nhân vật lâm vào tình thế tréo nghoe, hài hước.

Trường An yêu ca

Giữa Đại Đường thịnh thế, thành Trường An đông đúc phồn hoa, không ai biết thanh lâu bậc nhất Túy Hồng Trần là chốn cư ngụ của yêu ma quỷ quái. Đứng đầu trong số đó là Minh Nương – một con hồ ly xinh đẹp. Hoàng Thành rộng lớn liệu che giấu được bao nhiêu bí mật đen tối? Liên quan đến Minh Nương là Thẩm Du Nhiên, một nử tử có một pha luân hồi đầy trớ trêu.

3 webtoon không thể bỏ qua cho fan thích thể loại cổ đại, huyền bí Ảnh 4

Chuyện kể rằng kiếp trước, Thẩm Du Nhiên oan ức chết thảm, may mắn được một người nhặt xác và được lập mộ phần ở giữa đồng hoang. Người ấy là một thanh niên cao lớn vững chãi, vô cùng tao nhã và đầy lòng trắc ẩn. Chính vì sự mang ơn đó, kiếp này, Thẩm Du Nhiên muốn thay đổi vận mệnh, sớm tìm được vị công tử kia để báo ơn.

 Trớ trêu thay, chuyển kiếp của anh ta lại là một vị công tử chơi bời lêu lổng, trầm mê thanh lâu, ăn chơi trác táng. Hơn thế nữa, nàng còn phát hiện đó chính là vị hôn phu mà nàng dự định từ hôn. Mối nhân duyên này rồi sẽ đi về đâu?

Đón xem các bộ Webtoon siêu “hot” Nhất đại Linh Hậu, Xuyên thành phản diện, Trường An yêu ca hiện đang ra mắt trên ứng dụng giải trí POPS hàng tuần, kể từ ngày 8/3/2021.

Xem Webtoon tại link: https://popsapp.onelink.me/rTaZ/POPSComic

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận