TAIKAN JAPAN – Cùng trải nghiệm văn hóa Nhật Bản Du Lịch – Ẩm Thực

Từ tháng 07/2021, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam sẽ khởi động chuỗi chương trình “TAIKAN JAPAN” nhằm giới thiệu, giải thích một cách thật dễ hiểu về rất nhiều nét văn hóa của Nhật Bản, từ nghệ năng truyền thống cho đến văn hóa đại chúng.

日本語版は ウェブからご覧いただけます:https://jpf.org.vn/events/taikan-japan

Chuỗi chương trình này gồm hai mảng: Video hướng dẫn và Workshop thực hành.

Trong các video hướng dẫn, chúng tôi sẽ mời những chuyên gia, các nhóm của Việt Nam có liên quan đến các hoạt động văn hóa Nhật Bản ở Việt Nam để giới thiệu khái quát về lịch sử, tư tưởng, kỹ thuật của nét văn hóa đó; lý do họ bắt đầu thực hành văn hóa đó, cũng như các hoạt động của họ tại Việt Nam.

Bên cạnh các video hướng dẫn, chúng tôi cũng tổ chức những buổi workshop thực hành để những người đang sinh sống tại Việt Nam có thể tự tay trải nghiệm những nét văn hóa đó.

♦ Video hướng dẫn: video sẽ được đăng tải trên kênh Youtube của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam: https://www.youtube.com/c/TheJapanFoundationVietnam/

♦ Workshop thực hành: thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên Website và Facebook của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

 

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, suốt một thời gian dài, việc đón tiếp các nghệ sỹ, nghệ nhân từ nước ngoài là rất khó khăn. Dù vậy, thông qua chuỗi chương trình “TAIKAN JAPAN”, chúng tôi mong muốn thật nhiều người có cơ hội được biết, được cảm nhận, được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ phát sóng, tổ chức rất nhiều chương trình để quý vị có thể tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản theo một cách thật vui. Rất mong quý vị hãy cập nhật thông tin từ chúng tôi trên Website, Facebook, Youtube chính thức.

Hoàng Hà

Viết bình luận