Bất ngờ trước tài nấu ăn của Tiểu Vy, Tường San trong “Cuộc chiến Ẩm thực” Du Lịch – Ẩm Thực

Tập 4 Cuộc chiến Ẩm thực vừa được phát sóng đã làm nức lòng các fan hâm mộ sắc đẹp vì sự đảm đang của các nàng hậu trong không gian bếp của chương trình.

Tiếp nối của tập phát sóng trước, tập 4 Cuộc chiến Ẩm thực đã diễn ra vô cùng hài hước trước những màn thiên vị bất chấp của MC Việt Hương dành cho đội Tiểu Vy, Tường San và Huỳnh Lập tại vòng thứ 3 được mang tên “Mũi tên thần kỳ”. Kết quả sau 3 vòng chơi phụ, đội Khả Như, Võ Hoàng Yến, Quang Đăng đã thua cuộc và mất đi nguyên liệu nước sốt chanh dây để nấu món ăn trong thử thách chính của chương trình.

Trong tập phát sóng lần này, món ăn trong thử thách chính mà cả hai đội phải thực hiện có tên gọi “Mỳ Ý sốt kem chanh dây kèm cá hồi và tôm” nằm trong chủ đề “Món ăn cho trẻ biếng ăn” do đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin đem đến các khán giả xem chương trình để có thể học hỏi và áp dụng được cho con em của mình hàng ngày.

Khác với những hình ảnh quen thuộc của các nàng hậu trên những sàn diễn thời trang hay trong những bức hình lộng lẫy, khoảnh khắc hiếm hoi của các cô gái xinh đẹp trong không gian bếp vô cùng dễ thương và gần gũi đã tạo nên những giây phút thú vị cho chương trình.

Tại vòng nấu ăn cuối cùng, Tiểu Vy và Tường San “song kiếm hợp bích” thực hiện nấu ăn vô cùng điêu luyện chứng tỏ khả năng nấu nướng của mình không phải dạng vừa khi phải đối đầu với đội của Khả Như, Võ Hoàng Yến và Quang Đăng.

Cuộc chiến nấu ăn “bất phân thắng bại” giữa hai đội, khiến khán giả mong chờ giây phút công bố đội chiến thắng chung cuộc, để tìm ra đội nào sẽ tiếp tục có cơ hội quay những vòng quay may mắn của chương trình. Bằng sự dày dặn kinh nghiệm cũng như hiểu được tâm lý trẻ nhỏ, Khả Như đã mang về chiến thắng thuyết phục cho đội của mình và xoá tan đi bầu không khí thiên vị của MC Việt Hương trong tập phát sóng lần này.

Những khách mời nổi tiếng nào sẽ tiếp tục khuấy đảo “Cuộc chiến Ẩm thực” trong các tập phát sóng kế tiếp? Mời các bạn cùng đón xem “Cuộc chiến Ẩm thực” trong khung giờ 15g25 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

 

Viết bình luận