[Clip]Chân dung hai chị em đa tài “rủ nhau” tham gia thi Gia Đình Song Ca Đối Thoại

Trong tập 9 Gia Đình Song Ca vừa phát sóng, hai chị em chơi đàn truyền thống nhưng lại trổ tài hát tiếng Anh, khoe vũ đạo máu lửa khiến Ban giám khảo thích thú. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về hai chị em đầy tài năng Ánh Linh và Linh Nhi.

anh_linh_-_linh_nhi_1.jpg

Hai chị em tự tin thể hiện tài năng âm nhạc ở bất cứ đâu

Xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu, Ánh Linh và Linh Nhi đã khoe năng kiếu chơi nhạc cụ truyền thống đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng khi bước lên sân khấu Gia Đình Song Ca, hai chị em bất ngờ biểu diễn một ca khúc tiếng Anh cùng màn vũ đạo cực chất. Chia sẻ về ý tưởng táo bạo này, Ánh Linh cho biết cô bé muốn gây ấn tượng mạnh cho Ban giám khảo vì hát tiếng Anh và nhảy múa là hai khả năng chưa được tiết lộ trước đó. Đây cũng chính là niềm đam mê lớn của hai chị em sau nhạc cụ truyền thống. Trước khi lên sân khấu Ánh Linh và Linh Nhi rất hồi hộp bởi từ trước đến nay hai cô bé chỉ mới biểu diễn ở trường lớp hoặc ca hát ngẫu hứng trên phố đi bộ vào cuối tuần.

anh_linh_-_linh_nhi_5.jpg

Được cùng em gái của mình trình diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp như Gia Đình Song Ca là điều mà Ánh Linh hằng mơ ước. Trải qua từng vòng thi, hai cô bé dần thể hiện hết năng khiếu của mình từ ca hát đến nhảy múa, Rap, chơi nhạc cụ. Ở lĩnh vực nào, Ánh Linh và Linh Nhi cũng đều nhận lời khen không ngớt từ Ban giám khảo. Giám khảo Đại Nghĩa hài hước cho rằng cả hai có chất giọng nội lực như Siu Black và Phương Thanh. Hương Giang Idol thì nhận định cặp đôi chọn bài văn minh, hát tiếng Anh cực chuẩn. Còn Phạm Hồng Phước cho rằng hai chị em đã thành công khi khiến mọi người nhún nhảy theo, điều mà những ca sĩ chuyên nghiệp chưa chắc làm được.

anh_linh_linh_nhi_4.jpg

Hai chị em tất bật trau dồi đủ loại hình nghệ thuật

Âm nhạc truyền thống là niềm cảm hứng lớn trong cuộc sống của hai chị em Linh và Nhi. Hiện tại,Ánh Linh đang theo học chuyên ngành đàn tì bà ở nhạc viện Hà Nội. Trong khi đó, Linh Nhi cũng đang theo học đàn bầu ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, học violon ở Học viện Âm nhạc Quốc gia. Không dừng ở đó, thời gian còn lại hai chị em thường tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh, nhảy múa. Nói về thanh nhạc và ngoại ngữ thì Linh Nhi có phần nhỉnh hơn chị. Nhưng xét về vũ đạo thì Ánh Linh lại trội hơn em gái. Bên cạnh đó, cô chị còn đang trợ giảng trong lớp học Yoga của người thân.

anh_linh_-_linh_nhi.jpg

ket_qua_chung_cuoc_1.jpg

Tuy lịch học và tham gia văn nghệ khá dày nhưng hai chị em vẫn luôn cùng nhau vượt qua khó khăn trong quá trình theo đuổi âm nhạc. Tham dự Gia Đình Song Ca và thắng giải Nhất là kỷ niệm đáng nhớ và động lực mạnh mẽ để cả hai tiếp tục vững bước trên con đường đã chọn.

Tập 9.

Đón xem Gia Đình Song Ca phát sóng vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7.​

Bin Hoàng (VDTOnline.vn)

Viết bình luận