[Clip]Việt Hương lần đầu tiết lộ mình từng bị tâm thần phân liệt Đối Thoại

Sau 7 tuần, top 6 “Bước Nhảy Ngàn Cân” 2017 đã chính thức gọi tên: Huỳnh Hiếu, Thanh Huyền, Trà My, Thục Ân, Quang Duy và Nhất Thống. Với chủ đề “Đời”, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tái hiện lại cậu chuyện đời mình và cả những số phận trong văn học lẫn đời thực tác tạo nhiều cảm hứng cho xã hội. Tại đây, giám khảo Việt Hương bất ngờ kể về thời gian bị tâm thần phân liệt của chính mình.

Ngồi ghế nóng Bước nhảy ngàn cân, Việt Hương tiết lộ việc mình từng bị tâm thần phân liệt.

Không chỉ khắc họa các nhân vật nổi tiếng, các thí sinh “Bước Nhảy Ngàn Cân” còn tái hiện lại những mảng tối trong cuộc sống của chính mình. Thí sinh nữ Thục Ân cho biết vì thừa cân nên cô thường trốn mình trong phòng tối sau những lần cố gắng giao tiếp bình thường với xã hội. Từ đó, cô bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cảm xúc và trầm cảm nặng. Bất ngờ, nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ mình từng có thời gian rơi vào trạng thái tâm thần phân liệt.

Với Việt Hương, nỗi đau lớn nhất mà cô phải đối mặt chính là sự ra đi của mẹ mình. Nữ nghệ sĩ cho biết mất mát ấy như cú giáng đau điếng khiến cô hoang mang. Một mặt, Việt Hương luôn nghĩ mình mạnh mẽ và không thấy buồn. Thế nhưng, cô thường thấy có một hình bóng khác của mình ngồi rầu rĩ tại một góc phòng. Đêm xuống, Việt Hương hoảng loạn và cất tiếng khóc thành tiếng như lại chẳng rơi được một giọt nước mắt nào. Nước mắt lưng tròng, Việt Hương khuyên Thục Ân đã bước qua được ác mộng ấy thì đừng bao giờ ngoảnh đầu nhìn lại.

Nữ danh hài rơi nước mắt vì quá xúc động.

Tại “Bước Nhảy Ngàn Cân”, Việt Hương cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với diễn viên Quốc Tuấn sau khi xem một tiết mục nói về tình phụ tử. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào: “Việt Hương xin cuối đầu nể phục anh vì hành trình suốt 15 năm cùng người con của mình vượt qua tất cả”.

“Bước Nhảy Ngàn Cân” tập 8 với chủ đề “Đời” sẽ phát sóng vào 21h, Chủ Nhật (22/10) trên VTV3.

Việt Hương từng bị tâm thần phân liệt: https://youtu.be/ZPtOyhoxhSY

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận