Phản ứng “bất ngờ” của bố mẹ khi Đông Nhi, Karik và Min thường xuyên vắng nhà Đối Thoại

"Lần đầu bày tỏ chuyện bố mẹ - con cái, các nghệ sĩ nổi tiếng khiến cộng đồng mạng bất ngờ và xúc động với những chia sẻ, thẳng – thật và “thâm thúy” của mình.

Trong mắt người hâm mộ, họ - những người nghệ sĩ nổi tiếng có thể tài năng, giỏi giang, xinh đẹp và là thần thượng của biết bao thế hệ. Nhưng về với gia đình, họ cũng chỉ là những đưa con nhỏ bé của bố mẹ, cũng vui buồn và nhớ nhà như bao người.

Vừa qua, không hẹn mà gặp, đồng loạt sao Việt: Đông Nhi, Karik, Min lần lượt “trải lòng” bằng những dòng status chia sẻ những câu chuyện “xa nhà” hết sức thú vị và hài hước, thu hút hàng ngàn lược like và comment.

Là một trong những nghệ sĩ “khá kín” về chuyện gia đình, Karik lần đầu bày tỏ “"Vắng nhà với Rik là chuyện bình thường như bao phố phường. Vậy nên mỗi lúc rãnh là tranh thủ vọt về nhà ngay và liền! Không thì ngày nào cũng phải gọi video cho bố mẹ để nhìn thấy bố mẹ vẫn khỏe mạnh thì mới an tâm” khiến các fan thích thú.

Đặc biệt, “Boy nhà nghèo” cũng chia sẻ là không biết nên vui hay nên buồn khi bố mẹ cứ luôn miệng “Sao hôm nay con ốm thế", trong khi “mình đang tăng cân ầm ầm” (Thắc mắc chung của giới trẻ). Cơ mà vẫn rất hạnh phúc với sự quan tâm của bố mẹ, vì có ai chăm con cái tốt hơn gia đình.

Trong khi, chủ nhân của hit “Sao chẳng thể vì em” lại chẳng ngại nói thẳng: “Gọi cho bố mẹ ngay điii”. Nguồn cơ của câu nói chắc như thép trên bắt đầu từ một kỷ niệm cô nàng khiến cả nhà một phen hú vé khi đột ngột “biến mất” khi đang lưu diễn trong vùng “tâm bão”. Đông Nhi thú tội ngọt ngào: 

Cô nàng cá tính MIN cũng “sụt xịt” không kém khi nhớ lại chuỗi ngày tự lập xa nhà của mình. Vốn là du học sinh đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ hay ho mới lạ, lại còn là một người trẻ, nhưng MIN vẫn không khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ “Hồi bé MÊ NHẤT là được đi du học, khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ những con người mới, học hỏi những điều mới, lớn rồi vẫn MÊ ĐI,.. nhưng là ĐI VỀ NHÀ!”

Đến khi trở thành ca sỹ nổi tiếng, MIN đành phải tiếp tục chịu cảnh “mỗi người một nơi” với bố mẹ mình để theo đuổi sự nghiệp. Nên niềm vui nhỏ của cô mỗi ngày là “Gọi video cho mẹ, thấy cả nhà cười khỏe mạnh, vậy là an vui”

Đồng cảm cùng những dòng tâm sự của thần tượng, các fan cũng đôi điều bỏ tỏ thu hút không ít chú ý từ cộng đồng mạng:

Bạn Nguyễn Nhi chia sẻ: “Yêu thương chỉ đơn giản là nhìn thấy con mình khỏe mạnh vui tươi là đủ còn lâu lâu hứng lên hoặc nhớ cái nhà thì cứ về thôi, Ba mẹ mình vẫn luôn là người yêu thương mình nhất, nhưng họ cũng cần quan tâm vì họ cũng già rồi, đời ko bk trước được vậy nên quan tâm họ nhiều hơn”.
Hứa Bảo Thụy đồng tình: “Em cũng như anh Karik, học rồi đi làm xa nhà hồi cấp 3, nhưng từ đó đến giờ ngày nào ba mẹ cũng gọi điện hỏi thăm hôm nay con làm gì ăn ún như thế nào, bỏ chút ít thời gian để nói chuyện với ba mẹ, cho ba mẹ yên tâm đôi khi ba mẹ chỉ cần như thế.”

Nếu không phải là xin tiền hay than phiền thì lần cuối bạn gọi điện hỏi thăm bố mẹ là khi nào? Có phải bố mẹ từng là tất cả cho đến khi bạn lớn lên, hình thành cái tôi và bắt đầu cuộc sống xa nhà tự lập?

Bạn có biết, với bố mẹ, một tin nhắn, một cuộc điện thoại của đứa con ở xa thôi cũng trở nên đặc biệt bởi nó chứa đựng cả nỗi nhớ, sự quan tâm và tình yêu của họ dành cho bạn. Vì vậy, làm ơn bớt “con bận học”, “con bận lắm!” lại mà nhấc máy lên và gọi cho bố mẹ đi! " 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận