Phạm Lịch rơi nước mắt khi nhắc lại 1 năm “ẩn dật” vì chấn thương cột sống trong chương trình Quyền lực ghế nóng Đối Thoại

3 “bóng hồng” của Quyền lực ghế nóng là Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh, thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền và giảng viên Phan Tường Yên đã có một đêm thi đầy kịch tính vào tối qua với những lý luận, khái niệm mới mẻ, thú vị về các tiết mục biểu diễn cũng như thành công của các tài năng trẻ: biên đạo múa Phạm Lịch, nhà thiết kế Lý Giám Tiền, giọng ca nhí Thiên Khôi và Trịnh Nhật Minh. Đây là 4 Quán quân của các chương trình truyền hình trên VTV3. Sự bứt phá của 3 thí sinh trong đêm thi quyết định top 2 đã khiến cho giám khảo Chí Trung và Tự Long bất ngờ trước độ sắc bén trong ngôn từ và sự tranh luận thẳng thắn của các thí sinh trong việc bảo vệ quan điểm của mình.

Phạm Lịch rơi nước mắt khi nhắc lại 1 năm “ẩn dật” vì chấn thương cột sống trong chương trình Quyền lực ghế nóng

Tập 10 của Quyền Lực Ghế Nóng mở đầu bằng tiết mục ca nhảy hiện đại New Amazing do Phạm Lịch biểu diễn, cùng với sự hỗ trợ của biên đạo múa Lâm Vinh Hải và vũ đoàn The Wow. Cô và Lâm Vinh Hải đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn sôi động với những bước nhảy gợi cảm. Là một cô gái tài năng, Phạm Lịch là nghệ sĩ đạt danh hiệu Quán quân nhiều gameshow nhất như: Quán quân chương trình Hoán đổi 2016, Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015, Quán quân Thử thách người nổi tiếng 2015, chưa kể giải Á quân của So you think you can dance 2014. Sau chuỗi thành công vang dội, Phạm Lịch bỗng dưng “mất tích” trên các chương trình truyền hình trong gần 1 năm qua, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Bên cạnh sự quan tâm, cũng không ít người quan ngại và dè dặt đặt ra câu hỏi liệu các Quán quân “đi đâu về đâu” sau đỉnh vinh quang.

Chia sẻ trong chương trình, Phạm Lịch đã rơi nước mắt, nhiều lần nghẹn giọng khi nói về quãng thời gian 1 năm qua cô bị vấn đề về sức khỏe và cột sống nên hạn chế lên sân khấu. Cô cũng khá chua chát nói rằng “đam mê với cô là sự xa xỉ” khi các thí sinh dùng 2 từ “đam mê” để lý giải cho thành công của cô. Trong lúc Phạm Lịch xúc động và nghẹn ngào, Lâm Vinh Hải nhiều lần vỗ vai an ủi Phạm Lịch đồng thời lý giải rằng trong khi nhiều người đến với nghề múa vì đam mê thì Phạm Lịch đến với nghề vì lý do kiếm sống và mở ra một cơ hội nghề nghiệp khi cô từ quê vào Sài Gòn sinh sống.

Phạm Lịch có tuổi thơ gặp rất nhiều biến cố, sau khi gia đình chuyển từ Thái Bình vào miền Nam, cô phải trải qua rất nhiều công việc lao động chân tay từ giữ xe, công nhân nhà máy đến phụ hồ để giúp đỡ kinh tế gia đình. Trong cuộc sống mưu sinh, công việc nhảy múa cho các đám cưới đã là cái duyên đưa Phạm Lịch đến với những vũ điệu, cô may mắn gặp được thầy John Huy và tham gia vào vũ đoàn MTE. Cuộc đời Phạm Lịch thay đổi từ đó. Đánh giá về thành công của Phạm Lịch, Lâm Vinh Hải cho rằng đó là thành quả từ nỗ lực rất tuyệt vời của Phạm Lịch.

NSƯT Chí Trung bị làm khó với chủ đề thời trang của Quyền Lực Ghế Nóng

Tiết mục thứ hai là phần trình diễn bộ sưu tập thời trang mang tên The Bow Suits của nhà thiết kế Lý Giám Tiền - Quán quân chương trình Project Runway Vietnam 2014, với phần trình diễn của người mẫu Quỳnh Châu và các người mẫu trong nhóm Online Modeling Portfolios. Đây là bộ sưu tập thời trang Thu Đông, thể hiện nữ quyền và sự mạnh mẽ của phụ nữ thành thị với những nét thanh lịch, hiện đại, quyến rũ và gợi cảm. Bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao, thể hiện qua form dáng, thiết kế lệch vai, chất liệu satin và những đường xếp ly dọc trước váy làm tôn lên những đường cong cơ thể...Ngay sau phần trình diễn thời trang, MC Đinh Tiên Dũng đã thách thức Lý Giám Tiền thể hiện khả năng sáng tạo ngay 1 bộ trang phục mới từ chính trang phục mà các người mẫu đang mặc. Lý Giám Tiền đã nhận lời thách thức, biến chiếc váy ngắn màu trắng của người mẫu Quỳnh Châu đang mặc thành chiếc váy quây dài lấp lánh.

Quyền Lực Ghế Nóng gây tranh cãi với chủ đề “Quán quân nhí đi đâu về đâu?”

Tiết mục cuối cùng của Quyền Lực Ghế Nóng là 2 ca khúc Đi về đâu để thấy hoa bay (sáng tác Hoàng Dũng) do Quán quân chương trình Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi thể hiện và ca khúc Đá trông chồng (sáng tác Lê Minh Sơn) do Trịnh Nhật Minh – Quán quân The Voice Kids 2016 thể hiện. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cả hai giọng ca nhí đã cho thấy tài năng và giọng hát đầy triển vọng của mình. Thí sinh Diệu Anh đánh giá cao tài năng của 2 giọng ca nhí, nhưng dưới góc độ của một người mẹ, cô đặt ra câu hỏi: “Liệu Quán quân để làm gì để rồi sau một thời gian không biết em đi đâu về đâu.” Và chị đưa ra sự băn khoăn về việc cần phải có một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các giọng ca nhí để duy trì và phát triển tài năng của các em một cách lâu dài.

Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh nhận được tổng số điểm cao nhất 110 điểm cho đêm thi thứ 9 và thứ 10, kế đến là thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền với 109 điểm và cuối cùng là giảng viên Phan Tường Yên 107,5 điểm. Với số điểm thấp nhất, giảng viên Phan Tường Yên đã phải chia tay với Quyền Lực Ghế Nóng. Hai thí sinh Mai Diệu Anh và Mộng Tuyền sẽ bước vào đêm thi thứ 11 cùng 2 thí sinh nam là Nguyễn Quốc Việt và Phạm Minh Mẫn.

Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của Trà thanh nhiệt Dr.Thanh. Dẫn chương trình là MC Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay).

 

VIDEO CLIP:

Tiết mục trình diễn của Phạm Lịch và Lâm Vinh Hải:

https://www.youtube.com/watch?v=AiReKck84ok

 

Tiết mục trình diễn thời trang của NTK Lý Giám Tiền:

https://www.youtube.com/watch?v=w3f8JEaHl-k

 

Tiết mục của Thiên Khôi và Nhật Minh:

https://www.youtube.com/watch?v=zkO3eNt0h5E

 

 

Mai Thủy

VDTonline.vn (Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)

 

 

 

Viết bình luận