[Clip]Hoa hậu Diễm Hương: Khuyết điểm lớn nhất của tôi là nấu ăn không được ngon Đối Thoại

Mới đây, đến với chương trình Khẩu vị ngôi sao, hoa hậu Diễm Hương thừa nhận rằng cô đã học được cách chế biến nhiều món ăn hơn sau khi sinh con.

Từ khi làm mẹ, hoa hậu Diễm Hương cho biết mình đã hết vụng về chuyện bếp núc mà thuần thục trong việc nấu nhiều món ăn dinh dưỡng cho ông xã và con trai. Vốn dĩ là một hoa hậu nên chế độ ăn uống của chị rất khoa học. Từ đó, chị áp dụng tối đa kinh nghiệm chăm sóc bản thân để chăm sóc gia đình.

Chị cũng cho biết, từ khi có con trai đầu lòng chị đã tập tành nấu các món súp cua, bún bò, cháo hến… và hầu như món nào cũng được gia đình và bạn bè tấm tắc khen.

Khám phá tủ lạnh của gia đình Diễm Hương mọi người có thể thấy rằng cô là người mẹ rất am hiểu về giá trị dinh dưỡng khi biết cân bằng mọi nhóm chất dinh dưỡng cho con như: chất đạm, chất xơ và tinh bột.

Đặc biệt khoai lang lại là món ăn khoái khẩu của Diễm Hương. Cũng chính từ khoai lang mà Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 “biến tấu” món ăn bình dân này thành những bữa cháo đầy đủ chất dinh dưỡng cho con trai mình.

Diễm Hương cũng “tự thú” rằng đôi khi mình nấu ăn còn tệ hơn cả chồng. Nhưng không vì thế mà “một nửa” của Diễm Hương tỏ ra khó chịu. Ngược lại ông xã của Diễm Hương luôn khen cô để tạo động lực. “Anh ấy dễ thương lắm, không bao giờ chê những món do bà xã tự tay nấu. Anh ấy luôn tìm điểm cộng của món ăn để khích lệ vợ. Nhờ vậy mà Hương luôn muốn tìm tòi, hỏi học để nấu những món ăn mới lạ”, Diễm Hương cho biết.

Tuy không giỏi nấu ăn nhưng Diễm Hương rất tự tin ở việc pha các loại nước chấm. Vì thế, món tủ của cô nàng chính là món bánh tráng cuốn thịt luộc ăn cùng mắm nêm.

Là gốc người miền Trung, nhưng khi vào Sài Gòn Diễm Hương lại cực thích món phá lấu. Ngoài ra còn 2 món ruột mà hoa hậu 27 tuổi này thích đó là món gà tiềm ớt hiểm và món sushi. Riêng với món gà tiềm ớt hiểm thì Diễm Hương có cách ăn rất khác người. Cô chỉ thích thưởng thức phần nước dùng thật cay sau khi tiềm gà. “Còn phần thịt ai muốn ăn Hương nhường hết”, cô nàng hài hước.

Cựu hoa hậu cũng chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh con. Theo đó, chị khuyên nên ăn gạo lứt kèm đồ ăn nhạt và ít muối. Vì đồ ăn nhạt không bị giữ nước trong cơ thể thì cân nặng sẽ được kiểm soát tốt hơn. Tăng cường trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày có thêm nước mát và rau củ. Đặc biệt, hoa hậu Diễm Hương nhấn mạnh việc muốn giảm cân phải nghiêm túc trong việc tập luyện thể dục thể thao, dù chỉ là tập ít nhưng phải thường xuyên.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình Khẩu vị ngôi sao tuần này, sau những câu hỏi trắc nghiệm thì Diễm Hương đã chọn ra được hai bạn nữ để đồng hành cùng mình xuyên suốt chương trình. Đó là bạn Đan Thanh đang là sinh viên và Thanh Thảo hiện tại đang làm thủ kho. Lý do Diễm Hương chọn hai bạn nữ này bởi vì hai bạn vô cùng hiểu “gu” ăn uống của mình.

Để chinh phục khẩu vị thần thượng, bạn Đan Thanh chọn ngay món gà tiềm ớt hiểm bởi vì đây là món bạn nữ này nấu rất giỏi và cũng là món mà Diễm Hương thích. Trong khi đó bạn Thanh Thảo chọn món hoành thánh cá hồi. Đặc biệt trong lúc hai thí sinh đang trổ tài nấu nướng thì Diễm Hương liền khoe bí quyết để chiên gà để không bị văng dầu: “Đối với Hương vì nhà có con nhỏ hay bám theo mẹ lúc mình đang chiên xào cho nên trước khi chiên Hương thường cho tí hạt hiêu hoặc muối vào để giảm bớt độ văng của dầu khi chiên”.

Đến phần đánh giá thì kết quả khá là bất ngờ khi mà món được hoa hậu Diễm Hương không phải là món gà tiềm ớt hiểm mà mình yêu thích mà là món hoành thánh cá hồi của bạn Thanh Thảo. Phần thưởng dành cho người chiến thắng của chương trình là 5 triệu đồng tiền mặt cùng phần quà đến từ nhà tài trợ Elmich - Thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu.

Được biết, tập 24 chương trình Khẩu vị ngôi sao với sự tham gia của ca sỹ Phương Vy Idol sẽ lên sóng vào lúc 17:50 chủ nhật ngày 3/12 trên kênh HTV7. Chương trình do Elmich – Thương hiệu gia dụng cao cấp châu Âu tài trợ.

Link tập full: goo.gl/vUng7U

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận