Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế với đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm Đối Thoại

Tại buổi họp báo công bố Á hậu Hoa hậu Đại dương Nguyễn Thị Diệu Thùy chính thức là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm – Miss Tourism Queen of the year International, đương kim Hoa hậu Việt Nam - Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tới tư cách là khách mời, cô đến cổ vũ và chúc mừng Diệu Thùy vinh dự được đeo dải băng Việt Nam khoe sắc tranh tài với các người đẹp đến từ các quốc gia khác.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế với đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Ảnh 1

Đáp vội chuyến bay từ Đà Nẵng về TP. Hồ Chí Minh ngay trong buổi chiều nay, Mỹ Linh vẫn xuất hiện với sự chỉn chu và thần thái rạng rỡ trong chiếc váy đỏ nổi bật của NTK Lê Thanh Hòa. Cô vừa tham gia chuỗi hoạt động tại tuần lễ Liên hoan phim lần thứ XX. 

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế với đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Ảnh 2

Hoa hậu Việt Nqm 2016 - Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Nguyễn Thị Diệu Thùy vui vẻ chụp ảnh cùng nhau tại buổi họp báo

Mỹ Linh chia sẻ với Diệu Thùy tại họp báo: “Em hãy thật tự tin, thể hiện hết mình và tỏa sáng tại cuộc thi. Chúc mừng em đã trở thành đại diện tiếp theo, được mang dải băng có 2 chữ Việt Nam ra thi đấu cùng với bạn bè khắp 5 châu, đây sẽ là cơ hội nhưng cũng là một thử thách giúp em thể hiện bản lĩnh của mình. Đừng quên hãy tận hưởng những tháng ngày thanh xuân thật đẹp tại cuộc thi".

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế với đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Ảnh 3

Có mặt trong buổi họp báo là sự hiện diện của bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty giải trí Sen Vàng - Đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Tourism Queen of the year International.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế với đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Ảnh 4

Với kinh nghiệm tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới Miss World, hi vọng Mỹ Linh sẽ giúp cho Diệu Thùy tự tin hơn trong hành trình sắp tới. Mỹ Linh đang thực hiện lời hứa và trách nhiệm của mình là sau khi trở về từ cuộc thi  Miss World sẽ giúp cho những thế hệ tiếp theo của Việt Nam có thêm kinh nghiệm  và sự chuẩn bị tốt nhất khi tham dự cuộc thi nhan sắc đẳng cấp quốc tế. 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Photo: Trịnh Kim Điền.

Viết bình luận