Đông Sương tiết lộ lí do lựa chọn Jis - chàng ca sĩ Hàn Quốc ở Khúc Hát Se Duyên Đối Thoại

Bên cạnh vai diễn Linh Giang trong bộ phim Việt hoá Bố Là Tất Cả, Đông Sương mới đây lại thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia gameshow hẹn hò Khúc Hát Se Duyên.

dong_suong_-_5.jpg

Đông Sương - “Ngọc nữ mới của màn ảnh Việt”

Đông Sương hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô đồng thời cũng là Á khôi Thanh lịch của trường.Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75 cùng khuôn mặt xinh xắn đáng yêu như búp bê, Đông Sương thường được lựa chọn làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang. Bên cạnh công việc của một người mẫu, Đông Sương còn là một diễn viên. Cô nhận nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Việt hoá Bố Là Tất Cả.

Với lỗi diễn xuất mộc mạc, tự nhiên, vai diễn Linh Giang của Đông Sương đã được đông đảo các khán giả yêu mến. Được biết, đây cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô gái trẻ này. Trong quá trình quay phim, Đông Sương có cơ hội được làm việc với các diễn viên nổi tiếng vàdày dặn kinh nghiệm như NSƯT Thanh Nam, Phi Phụng, Ngọc Lan, Thanh Bình,… Cô nàng cho biết đây chính là một điều may mắn khi bản thânđược các cô chú, anh chị góp ý, chỉ bảo rất tận tình, từ đó giúp cô cải thiện rất nhiều kỹ năng diễn xuất.

dong_suong_-_8.jpg

Ngoài khả năng diễn xuất, catwalk, tạo dáng trước ống kính, Đông Sương còn sở hữu chất giọng ngọt ngào. Để theo đuổi con đường nghệ thuật nói chung và sự nghiệp diễn xuất nói riêng, Đông Sương đã tự định hướng và xây dựng cho mình hình ảnh một diễn viên đa di năng, cá tính nhưng dịu dàng, lạnh lùng nhưng hài hước và luôn biết biến đổi bản thân để mang nhiều màu sắc. Cô nàng 9x cũng tiết lộ thần tượng của mình chính là Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng, hai nữ diễn viên xinh đẹp, đa năng, có thể diễn tốt tất cả các thể loại từ tình cảm, hài hước đến hành động.

Cô nàng Bạch Dương “điển hình” với những tính cách đối lập

Nói về tính cách bản thân, Đông Sương cho biết mình thường được mọi người nhận xét với nhiều nét tính khác nhau. Người thì nói cô nàng là một người lạnh lùng, bí ẩn, người lại nói cô nàng vui vẻ, hòa đồng và tràn đầy năng lượng. Sự thật, Đông Sương chỉ lạnh lùng, bí ẩn ở vẻ ngoài, còn bên trong cô gái trẻ lại là một trái tim nhân hậu, ấm áp, luôn lo nghĩ cho người khác.

dong_suong_-_2.jpg

Trái với hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động, Đông Sương tự nhận xét bản thân là một người “khó tính như bà già”. Cô nàng cũng rất thẳng thắn, không thích nói những lời hoa mỹ hay cư xử “thảo mai”. Chính về thế mà Đông Sương không bao giờ dễ dãi mà luôn nghiêm khắc với bản thântrong công việc cũng như trong cuộc sống.

Có thể nói, Đông Sương chính là một cô nàng Bạch Dương “điển hình” với nhiều nét tính cách cùng hiện diện trong con người. Cô gái như một bức tranh đầy màu sắc, với những mảng sáng tối rất riêng mà khi càng đi sâu tìm hiểu bạn sẽ càng không ngừng muốn đắm chìm trong vẻ đẹp của bức tranh ấy.

dong_suong_-_1.jpg

Thực sự rung động trước những màn tỏ tình trong Khúc Hát Se Duyên

Trong tập 2 gameshow hẹn hò Khúc Hát Se Duyên, Đông Sương đã bị chinh phục bởi màn tỏ tình “lãng mạn như phim Hàn” của chàng ca sĩ Hàn Quốc Jis và đồng ý nắm tay anh chàng ra về. Chia sẻ cảm xúc sau khi chương trình kết thúc, Đông Sương vẫn còn đó những bồi hồi khó tả. Cô nàng sẻ rằng vì trước đến nay chưa yêu ai nên mới đánh liều tham gia và cô cũng không nghĩ mình sẽ gặp được người trong mộng. Thế nhưng, Đông Sương thực sự bị rung động vì những màn tỏ tình quá sức dễ thương của các chàng trai, đặc biệt là anh chàng ca sĩ Hàn Quốc Jis. Đông Sương thấy được sự dịu dàng, trưởng thành và khiếu hài hước rất duyên ở Jis. Hơn hết, anh chàng là một người hành động chứ không chỉ nói suông. Chính vì thế mạnh này mà anh chàng hoàn toàn chinh phục được trái tim cô nàng, vượt qua hàng loạt những ứng cử viên đầy tiềm năng khác.

Kết quả hình ảnh cho Đông Sương tiết lộ lí do lựa chọn Jis - chàng ca sĩ Hàn Quốc ở Khúc Hát Se Duyên

Về rào cản ngôn ngữ, Đông Sương chứng tỏ hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, không sợ thử thách khi khẳng định sẽ dạy tiếng Việt cho Jis. “Ngọc nữ mới của màn ảnh Việt” hạnh phúc cho biết bản thân sẽ nghiêm túc cùng Jis tìm hiểu và mong chờ vào những buổi hẹn hò thật vui vẻ, lãng mạn trong thời gian sắp tới.

Đón xem chương trình Khúc Hát Se Duyên phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận