Song Ngư: “Tháng năm rực rỡ” giúp tôi được khán giả yêu mến nhiều hơn với chiêu “Lăng ba vi bộ” Đối Thoại

Cô nàng đại ca “thỏ đế” nhóm Lôi Báo, Song Ngư, đã nhanh chóng thực hiện một bộ hình đậm gu thời trang của thập niên 70 ngay lòng Sài Gòn để lưu giữ lại cảm xúc có được từ “Tháng năm rực rỡ” riêng mình.

Với thành công vang dội của “Tháng năm rực rỡ” từ những ngày đầu ra mắt phim đến tận thời điểm hiện tại, hẳn là cảm xúc của khán giả sau khi xem phim dành cho dàn diễn viên xuất sắc, những cảnh quay đẹp, những rung động tình cảm trong trẻo dâng trào trăm phần, thì các nhân vật trong phim dù đã trở về cuộc sống bình thường vẫn dâng trào cảm xúc đến ngàn phần và hơn nữa. Song Ngư chia sẻ thật lòng, dù đã đóng qua khá nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh, nhưng “Tháng năm rực rỡ” thật sự được cô xem là bộ phim ấn tượng nhất mà cô tự hào được góp một vai trong đó.

Vui hơn nữa là sau khi bộ phim được công chiếu, rất nhiều khán giả yêu thích Song Ngư đã nhanh chóng đặt những cái tên và những cụm từ rất đáng yêu dành cho vai diễn của cô, như “Đoàn Dự phiên bản Việt Nam”, “Tuyệt chiêu Lăng Ba Vi Bộ”, “36 kế chạy là thượng sách”, “Đại ca thỏ đế”,…Điều này đã giúp Song Ngư rất vui vẻ khi được hỏi cô nàng có sợ vai diễn của mình bị ghét hay tệ nhất là bị lu mờ trước dàn diễn viên chính quá đỉnh hay không. Cô nàng không chỉ phủ nhận câu hỏi được đặt ra, mà còn nhấn mạnh rằng, bất cứ diễn viên nào xuất hiện trong phim “Tháng năm rực rỡ” đều có đất diễn; là diễn viên phải biết lấy lòng khán giả qua cách thể hiện nhân vật của mình, kể cả vai phản diện của cô cùng nhóm Lôi Báo.

Khán giả khi xem phim sẽ chứng kiến những lần xuất hiện rất hổ báo ban đầu nhưng đụng chuyện là chạy trốn rất nhanh của nhân vật Xuân Lan. Tính cách “thỏ đế” thích thể hiện “anh hùng rơm” này không làm cho nhân vật Xuân Lan bị ghét, ngược lại còn lấy được cảm tình của nhiều khán giả hơn.

Với tạo hình nhân vật trong phim, hầu như tất cả các diễn viên đều thích thú khi được diện những bộ trang phục mang hơi hướng hoài cổ, đầy sắc màu vui tươi của những năm 70. Với niềm yêu thích quá mãnh liệt dành cho bộ phim, Song Ngư vẫn chưa muốn thoát khỏi những cảm xúc lâng lâng tự hào từ “Tháng năm rực rỡ”, cô thực hiện bộ hình phần muốn lưu giữ cho bản thân những ký ức đẹp, phần muốn tặng cho những người yêu mến mình những khoảnh khắc của Xuân Lan ngoài đời thực trong tạo hình của Xuân Lan trong phim.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận