[Clip]NSƯT Mỹ Duyên: “Bạn diễn sẵn sàng hất tôi ra nếu tôi lỡ tăng cân” Đối Thoại

Đến với chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị, NSƯT Mỹ Duyên đã có những chia sẻ với các đầu bếp về sở thích ăn uống và cuộc sống của cô khi còn học tập tại Nga.

Tập 19 Cuộc Chiến Mỹ Vị sẽ phát sóng ngày 21/5/2018 trên kênh VTV3. Tuần này, hai khách mời tham gia chương trình là NSƯT Mỹ Duyên và NSƯT Mỹ Uyên. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được thấy Mỹ Duyên xuất hiện trong những gameshow truyền hình.

IMG_9668-2

Ở phần đầu giao lưu với khách mời, diễn viên phim “Xóm nước đen” tỏ ra hào hứng khi được mời tham gia một show về nấu ăn. Khi được hỏi về khoảng thời gian sống bên Nga, chị đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống khắc nghiệt của một vũ công múa ballet: “Ngay từ nhỏ, Duyên đã được định hướng trở thành một diễn viên múa ballet giống như mẹ, khoảng thời gian sang Nga kéo dài 8 năm từ năm 10 tuổi cho đến khi tốt nghiệp năm 18 tuổi.

Duyên học tại một môi trường khép kín. Tại đây Duyên không được học nấu ăn, tất cả việc ăn uống đều do nhà trường quyết định và ăn phải theo một chuẩn mực nhất định. Chỉ cần Duyên lỡ tăng cân bạn diễn sẽ sẵn sàng đẩy Duyên ra ngoài để không ảnh hướng đến cuộc sống của họ. Vì vậy việc kiểm soát cân nặng của bản thân là điều hết sức quan trọng, mình cao bao nhiêu thì chỉ được phép ăn theo quy định bằng đấy thứ”.

IMG_9736

Bàn về ẩm thực, Mỹ Duyên thích ăn nhiều món đặc biệt là đồ Âu và những món tạo hương vị béo nhưng không chứa nhiều chất béo. Nếu làm đồ ăn để thưởng thức thì cô lại rất khó tính bởi vì ông xã cũng là một người nấu ăn rất giỏi. Món ăn nữ diên viên phim “Gái nhảy” tự nấu tâm đắc nhất là cháo Nga với nguyên liệu từ sữa, bơ, đường ăn kèm xúc xích.

Mỹ Duyên tên thật là Lê Huỳnh Mỹ Duyên, sinh năm 1972 tại Sài Gòn, trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Ngay từ nhỏ, cô được đào tạo để trở thành một diễn viên múa nhưng Mỹ Duyên lại bén duyên ở lĩnh vực điện ảnh.

IMG_0267

Ở thập niên 1990 - 2000, cô góp mặt trong nhiều phim gây chú ý như Xóm nước đen, Gái nhảy, Lọ Lem hè phố... Sau đó, Mỹ Duyên phát triển sự nghiệp ở sân khấu kịch.

Lấy chồng ở tuổi 42 và sinh hạ được một cậu quý tử, Mỹ Duyên cho rằng cuộc giờ đây của chị đã đạt tiêu chuẩn của hạnh phúc.

Clip: Phần hóa thân thành mẹ chồng nàng dâu của Mỹ Duyên và Mỹ Uyên: https://www.youtube.com/watch?v=7Y63G87MtuA&feature=youtu.be

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận