Vĩnh Thuyên Kim bất lực trong cảnh quay tình cảm với Minh Luân Đối Thoại

Vĩnh Thuyên Kim vừa tham gia phim điện ảnh Lộ mặt trong vai nữ chính. Trước đó, cô đóng Bay vào cõi mộng. Sau 5 năm trở lại điện ảnh, nữ ca sĩ cho biết cô không tự tin, đã 2 lần trả lại vai diễn. Ê-kíp sau đó tìm kiếm những gương mặt khác thay thế nhưng người đòi cát-xê cao, người đòi thay đổi kịch bản. Minh Luân đề nghị đạo diễn Vĩnh Thuyên mời Ninh Dương Lan Ngọc, vì lúc đó họ đang yêu nên diễn sẽ mùi hơn. Tuy nhiên, Lan Ngọc từ chối vì cô đang bận dự án khác.

dong canh yeu duong voi minh luan vinh thuyen kim bat luc

Ê-kíp lại quay về năn nỉ Vĩnh Thuyên Kim, lần này cô đồng ý vì sau ca hát, điện ảnh là đam mê thứ 2. Dù vậy, ra phim trường, giọng ca Teen vọng cổ vẫn gặp áp lực, cô liên tục hỏi đạo diễn “làm như vậy được chưa, có cần em diễn lại không”. Trước sự động viên và khuyến khích của đạo diễn Vĩnh Thuyên, cô mới an tâm.

Vĩnh Thuyên Kim cho biết gần 1 tháng theo đoàn phim, vì nhân vật của cô xuất hiện từ đầu đến cuối phim, cô chỉ có 1 ngày nghỉ. “Ngày nào tôi cũng vật lộn trên phim trường, mỗi ngày chỉ ngủ được 3-4 tiếng. Tôi phải nỗ lực gấp đôi người khác vì mình không phải diễn viên chuyên nghiệp.

Trước khi quay, tôi phải tập diễn trước gương, tìm hiểu tâm lý nhân vật và nhờ mọi người tư vấn thêm. Mặc dù mệt, nhưng khi có ngày nghỉ, tôi cũng không chịu ở nhà, phải chạy lên phim trường xem mọi người diễn để rút kinh nghiệm. Đến giờ, tôi vẫn còn run. Phải đợi sau khi phim công chiếu, tôi mới dám nói về việc mình có hài lòng về diễn xuất của bản thân không”, cô chia sẻ.

dong canh yeu duong voi minh luan vinh thuyen kim bat luc

Vĩnh Thuyên Kim tâm sự cô và Minh Luân trước đây thường xuyên gặp nhau trong các lần đi diễn nên anh em rất thân thiết. Mặc dù vậy, cả 2 lại khó khăn trong việc phối hợp để diễn cảnh yêu đương. “Hình như chúng tôi không hợp gu, nên không biết phải làm sao trong các cảnh quay hẹn hò. Tôi không biết nên nắm tay hay khoác tay anh ấy. Hai đứa cứ đơ ra khi đạo diễn hô “diễn”. Minh Luân còn phàn nàn không biết phải diễn thế nào vì có cảm giác cả 2 như “2 thằng đàn ông”. Tôi thật sự thấy bất lực vì điều đó”, nữ ca sĩ cười cho biết.

Đạo diễn Vĩnh Thuyên cũng bật cười cho biết sau mỗi cảnh quay nam nữ chính hẹn hò, Minh Luân cũng bất lực ra nói “không thể diễn cảnh yêu đương được vì 2 đứa như 2 thằng đàn ông”. Nhưng may mắn, theo tiết lộ của đạo diễn Vĩnh Thuyên, ở kịch bản cặp đôi chính không có quá nhiều phân đoạn tình cảm. Vì cảm xúc vừa chớm nở, tình yêu của họ đã bị mối hận thù xen vào.

“Nếu lúc trước mời được Lan Ngọc, tôi sẽ tạo một tình huống mùi mẫn hơn, có thể có cảnh nóng. Nhưng khi Minh Luân đóng với Kim, ở đây vẫn là tình yêu nhưng nó tươi vui, nhí nhảnh hơn”, đạo diễn Vĩnh Thuyên chia sẻ.

dong canh yeu duong voi minh luan vinh thuyen kim bat luc

Thế nên, Vĩnh Thuyên Kim thật thà tiết lộ cô thích diễn cảnh hành động hơn là tình cảm.

Đạo diễn Vĩnh Thuyên cũng thẳng thắn trả lời về việc “bỏ tiền làm phim cho gà Vĩnh Thuyên Kim”, anh cho biết đã làm phim điện ảnh, vốn đầu tư trên chục tỷ thì những người bỏ vốn có quyền gạt bỏ diễn viên nào không phù hợp.

“Lúc đầu, tôi viết kịch bản để làm phim ngắn nhưng sau đó lại được triển khai thành dự án điện ảnh. Tôi nói với mọi người, vai nữ chính không thuộc về Vĩnh Thuyên Kim nữa, cô ấy trả vai để tôi mời người khác. Nhưng sau khi không tìm được người thích hợp, ê-kíp quay lại năn nỉ Vĩnh Thuyên Kim đóng. Cổ đông ký hợp đồng với Kim, tôi chỉ giữ vai trò đạo diễn, hoàn toàn không can thiệp vào chuyện mời cô ấy đóng vai nữ chính. Nếu Kim là người của công thì chuyện tôi đầu tư cho Kim đóng phim là bình thường, quan trọng là diễn xuất có đạt không”, Vĩnh Thuyên nói.

dong canh yeu duong voi minh luan vinh thuyen kim bat luc

Bộ phim Lộ mặt nói về Phong (Minh Luân đóng), cánh tay phải của ông trùm (Hoàng Mèo) buôn bán ma túy. Trong một lần giao hàng, anh xách nhầm vali của Trâm (Vĩnh Thuyên Kim) khi cô cũng đang làm nhiệm vụ gài bẫy đại gia. Lo sợ Trâm biết về bí mật của tổ chức, ông trùm sai đàn em trừ khử cô nhưng Phong bí mật bảo vệ.

Tình yêu giữa cả 2 dần nảy nở, nhưng lúc này Trâm phát hiện bố Phong là nguyên nhân dẫn đến cái của bố mẹ mình. Cô quyết định trả thù anh.

Ngoài Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim, bộ phim có sự góp mặt của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, Tân Trề, Duy Phước…

Phim do Vĩnh Thuyên đạo diễn, sẽ khởi chiếu từ 29.6.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận