Hồ Quang Hiếu khởi động 2 dự án mới đầy bất ngờ trong năm 2019 Đối Thoại

Hồ Quang Hiếu vừa có buổi gặp mặt cuối năm cùng các anh chị báo chí với mục đích tri ân và ghi nhận lại thành tích năm 2018 của mình nhưng điều khiến cả khán phòng bất ngờ là sự bật mí các dự án "đầu tư khủng" trong năm 2019 sẽ được thực hiện sớm nhất khi tất cả đang bước qua giai đoạn ý tưởng mà đang vào các công đoạn thực hiện theo lịch làm việc khá dày của Hồ Quang Hiếu.

Khi được hỏi về năm 2019, thì Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ: mặc dù có nhiều người bảo năm nay năm tuổi nên chậm chậm một chút nhưng Hiếu thì không thể dừng các dự án vì hiện tại các dự án này đã được lên ý tưởng và chuẩn bị chạy đua với thời gian nên năm nay là năm tuổi của Hiếu vẫn phải làm vì Hiếu quan niệm khi mình làm được gì cho chính bản thân và phục vụ cộng đồng cũng như người yêu âm nhạc và sản phẩm của mình thì mình cứ làm còn chuyện gì khác thì tới đó tính. Chính vì thế mà Hiếu không cho phép mình dừng lại mà chỉ tính là làm sao cho tốt nhất mà thôi.

Hồ Quang Hiếu không ngại năm tuổi, ấp ủ kế hoạch thực hiện 2 dự án khủng 2019

Hé lộ về dự án du lịch của Hiếu thì thực ra Hiếu đã ấp ủ việc này trên 2 năm nhưng do tìm được đúng ekip truyền tải đúng tinh thần của mình trong câu chuyện kinh nghiệm du lịch hay nói cách khác là một ekip yêu thích du lịch như mình cũng khó. Và chính Hiếu cũng phải lựa chọn khá kỹ cho việc chia sẻ trong tác phẩm về sách của mình. Cũng nói thẳng là Hiếu là người đưa ra ý tưởng và ekip sẽ thực hiện các bước còn lại.

Hồ Quang Hiếu không ngại năm tuổi, ấp ủ kế hoạch thực hiện 2 dự án khủng 2019

Còn về cuốn sách thứ 2 - cũng sẽ phát hành sớm nhất là nói về cuộc đời của Hiếu, câu chuyện này mới thực sự đau đầu khi ekip của Hiếu phải vắt óc tìm tòi cũng như lựa chọn nhà văn - đơn vị phát hành và thời điểm ra mắt. Hiếu nghĩ tác phẩm này cũng sẽ hấp dẫn vì đây là cuộc đời của Hiếu được kể lại qua những dòng chữ của chính suy nghĩ của chính mình.

Dự án sau cùng được bật mí trong buổi tiệc tri ân là một series 10 tập cho một bộ phim web drama của Hồ Quang Hiếu đầu tư.

Dự án sau cùng được bật mí trong buổi tiệc tri ân là một series 10 tập cho một bộ phim web drama của Hồ Quang Hiếu đầu tư, có thể nói sau thành công của "Thiếu niên ra giang hồ" với trên 50 triệu lượt xem là một con số đáng mơ ước của Hiếu. Nên Hồ Quang Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện một câu chuyện hấp dẫn hơn nữa - đã hoàn chỉnh về mặt kịch bản, đang chọn diễn viên phù hợp nhất. Hy vọng cả nhà sẽ luôn đồng hành và ủng hộ cho Hiếu.

Ngoài các dự án “đinh” của năm 2019 được thực hiện thì Hồ Quang Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới cũng như tìm kiếm những tác phẩm hay nhất để gửi đến những fans và khán giả trong - ngoài nước luôn yêu mến mình.

Ngoài các dự án "đinh" của năm 2019 sẽ được thực hiện thì Hồ Quang Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới cũng như tìm kiếm những tác phẩm hay nhất để gửi đến những fans và khán giả trong - ngoài nước luôn yêu mến mình.

Hồ Quang Hiếu chỉ mong sẽ có đủ sức khỏe của chú "heo vàng" để sớm hoàn thành các dự án của mình trong năm 2019.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Photo: Lê Nhân

Viết bình luận