[Clip] Anh Thư kể chuyện ám ảnh khi đóng Ma Mười Đối Thoại

Trong tập 8, Ký Ức Vui Vẻ sẽ tạo ra một tiền lệ chưa từng có khi nói về những hồi ức kinh dị của các nghệ sĩ. Như chạm trúng tim đen, Anh Thư liền kể về thời gian mình chật vật khi không thoát khỏi nỗi ám ảnh từ phim Mười. Đây cũng là phim ma do Anh Thư thủ diễn và là một trong những tác phẩm kinh dị đầu tiên của Việt Nam.

Anh Thư kể chuyện bị ma ám khi đóng phim kinh dị Ma Mười - Hình 1

Sau khi đóng phim, Anh Thư đi đâu cũng cảm thấy mình như bị ma ám. Cô kể khi nằm trong khách sạn luôn thấy quần áo trong tủ đồ đong đưa, nghe tiếng gõ cửa và bị nhiều con vật lạ nhảy lên giường mình. Nhiều đêm, cô phải thức trắng để trò chuyện cùng người thân để tránh nỗi sợ hãi. NSND Tự Long cũng tiếp lời với những kỷ niệm rùng rợn tại ga Hàng Cỏ với cô gái quá giang đường. Nghe tâm sự của đàn em, nghệ sĩ Ánh Tuyết đã bày cách giúp các nghệ sĩ chữa tật bóng đè, sợ ma bằng nước lạnh. Nhỏ nhất nhưng luôn trêu ghẹo đàn chị là Hoàng Yến Chibi. Hóa thân thành Annabelle, Hoàng Yến Chibi dọa nạt đàn chị nhưng bất ngờ bị “gậy ông đập lưng ông”.   

Anh Thư kể chuyện bị ma ám khi đóng phim kinh dị Ma Mười - Hình 2

Nếu nhà báo Lại Văn Sâm & NSND Minh Hòa đồng loạt “tẩy chay” phim kinh dị thì NSND Hồng Vân lại xem đó là liều thuốc cho trái tim. Nữ nghệ sĩ tâm sự để thoát khỏi những vai diễn nặng tâm lý, cô thường xem một bộ phim kinh dị để “thoát hồn”. Hồng Vân nói: “Mỗi tối đều xem một bộ phim kinh dị cho dễ ngủ” và chủ đề này cũng chính là cảm hứng để cô biến Ốc Thanh Vân thành “người vợ ma” trên sân khấu. “Nhà báo Lại Văn Sâm đùa rằng: Hồng Vân không sợ ma mà còn đè ngược lại ma”.

Anh Thư kể chuyện bị ma ám khi đóng phim kinh dị Ma Mười - Hình 3

Ký Ức Vui Vẻ tập 8 cũng sẽ chào đón sự hội ngộ của diễn viên Lê Bình sau thời gian dài chiến đấu cùng bệnh ung thư. Thanh Duy sẽ lần đầu song ca cùng Ánh Tuyết ca khúc tân cổ “Hàn Mặc Tử”.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 21h, thứ Sáu (1.3) trên kênh VTV3.

Ma Mười Anh Thư kể chuyện bị ám ảnh: https://youtu.be/LWmBBUacNXg

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận