[Clip]Diễn viên Duy Khương: Tôi không muốn làm ngôi sao! Đối Thoại

Tham gia talkshow Bốn mùa yêu thương, diễn viên Duy Khương trải lòng anh chỉ muốn chú tâm vào diễn xuất và không muốn trở thành ngôi sao. Nam diễn viên hài cũng cho biết sự nghiệp anh cũng không ít lần trải qua thất bại mới được như hôm nay.

Dẫn dắt chương trình Bốn mùa yêu thương phát sóng tối 10/04, MC Nguyên Khang khá thích thú khi diễn viên trẻ Duy Khương là khách mời chia sẻ về chủ đề “Áp lực thành công của người trẻ”.

Kết quả hình ảnh cho Diễn viên Duy Khương: Tôi không muốn làm ngôi sao

MC Cầu vồng quan niệm “thất bại là mẹ của thành công” vì thế người trẻ nên trải nghiệm nhiều thất bại, tuy nhiên, diễn viên Duy Khương không hoàn toàn đồng ý: “Thất bại nhiều quá không phải do kinh nghiệm hay cuộc sống có nhiều rủi ro mà do bản thân mình không có nhiều quyết đoán, quyết tâm. Thất bại nhiều quá thì phải coi lại chính mình.”

Nam diễn viên hài tâm sự bản thân anh không phải là người ham danh vọng mà chỉ muốn tập trung vào làm nghề. Anh nói: “Ngày xưa em ước mơ trở thành diễn viên, mục tiêu của em là được diễn chứ không muốn làm ngôi sao nên em không quá áp lực. Là diễn viên hài, em phải diễn làm sao cho khán giả cười, đó là áp lực riêng của em, cũng chính là động lực.”

MC Nguyên Khang cho rằng người ta thường nói áp lực giúp người trẻ dễ thành công hơn, nhưng nếu không tạo áp lực thì có đạt được thành công không? Diễn viên Duy Khương bày tỏ: “Khi có quá nhiều ước mơ, tham vọng, quá nhiều thứ mình muốn trong cuộc sống mà không vượt qua được, thì giai đoạn đó gọi là áp lực. Là áp lực giai đoạn thôi chứ không phải áp lực của cả một tuổi trẻ. Bởi tuổi trẻ ai cũng có những ngày không tìm được lối đi riêng. Nhưng không có áp lực thì khó thành công.”

Kết quả hình ảnh cho Diễn viên Duy Khương: Tôi không muốn làm ngôi sao

Nam diễn viên hài thú nhận sở thích kì lạ của bản thân là không thích cuộc sống yên ắng. Với anh cuộc đời không có thử thách là nhạt nhòa và “sống là phải thử thách”. Trong cuộc trò chuyện, diễn viên Duy Khương cũng nhớ lại quãng thời gian chưa chính thức bước chân vào showbiz của mình. Anh nói: “Đúng là có nhiều lần sóng gió làm em mệt mỏi nhưng nó giúp em trưởng thành, ít nhất là trong suy nghĩ. Thứ hai là trong công việc mình sẽ chín chắn hơn. Ngày xưa đi diễn em cũng không biết diễn như thế nào để được thích và nói như thế nào để dễ nghe. Và em cũng không hiểu được mình giỏi ở dạng vai nào, em đi tìm và đã nhiều lần thất bại, đã có những ngày em vấp ngã rất nhiều, nhưng em xem vấp ngã đó là những bài học sáng giá trong cuộc đời làm nghề.”

Theo anh, các bạn trẻ cần và phải đặt thành công của bản thân lên cán cân với người khác, để “vươn lên và phấn đấu”. Tuy nhiên, theo anh mọi sự so sánh đều khập khiễng vì mỗi người đều có xuất phát điểm khác nhau. Mình đừng đặt cuộc đời người khác vào cuộc đời mình, bởi vì không ai đau khổ hay vui sướng cuộc đời thay bản thân mình cả.

Kết quả hình ảnh cho Diễn viên Duy Khương: Tôi không muốn làm ngôi sao

Khi MC Nguyên Khang hỏi Duy Khương có thấy chạnh lòng khi nhiều người thành công và khoe về những gì họ có trên mạng xã hội, nam diễn viên không ngần ngại thể hiện sự đồng tình. “Em nghĩ mọi người có quyền khoe của, vì tất cả những thứ đó họ làm ra bằng thực lực. Còn bản thân bạn đừng bao giờ từ bỏ ước mơ là được.”

Nhắc đến gia đình, diễn viên Duy Khương có vẻ lắng lòng hơn khi nhắc đến bố và mẹ. Anh tâm sự rằng bậc cha mẹ nào cũng tạo áp lực cho con, nhưng với anh nhờ áp lực từ gia đình mà anh dễ chạm đến thành công hơn.  “Có những câu nói chạm vào lòng, nhờ câu nói đó ghim thẳng vào trong đây (đặt tay lên ngực), thôi thúc em phải nổi tiếng.”

Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ thêm những bất lợi của bản thân khi tiến gần đến sự thành công hơn mỗi ngày. “Đôi khi đi diễn nhiều quá, lo kiếm tiền, vun đắp gia đình, em muốn mọi người không phải khổ cực như ngày xưa. Ngược lại em không có thời gian đi chơi với gia đình, tại ngày đó gia đình đi chơi thì em phải diễn. Chúng ta phải có những cái giá của sự thành công.”

Clip: https://youtu.be/n3ZSB7x5lQg  

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận