Lương Gia Huy lần đầu chia sẻ nguyên nhân về ánh mắt ‘sắc như dao cau’ trong Tập 2 Cuộc Đua Kỳ Thú Thể Thao - Sức Khoẻ

Trở thành tâm điểm trong tập 2 “Cuộc đua kỳ thú”, đội Trắng gồm Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh liên tục xảy ra mâu thuẫn, mà ở đó, vẻ mặt căng vì áp lực, ánh mắt được cho là “sắc như dao cau” của nam người mẫu đã gây chú ý và nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Lương Gia Huy lần đầu có những chia sẻ chính thức về việc này.

Tối 13/7, tập 2 Cuộc đua kỳ thú lên sóng và nhận được sự chú ý của khán giả. Nếu như tập 1, các đội thi bắt đầu hành trình xuất phát và làm quen với nhịp độ các thử thách thì tập 2 bắt đầu với liên tục những chướng ngại vật khó khăn, nguy hiểm.

Cùng Hoàng Hạnh tham gia cuộc đua, Lương Gia Huy mang tâm thế chơi là chơi hết mình để xem bản thân mình có thể chinh phục được bao nhiêu thử thách và đứng trước khó khăn có vững vàng vượt qua hay chùn bước bỏ cuộc. Cũng vì ở tập 1, đội Trắng và đội Xanh Lá về cuối cùng nên Lương Gia Huy cùng bạn đồng hành Hoàng Hạnh “tay trắng” khi thực hiện các thử thách ở hành trình kế tiếp.

Vì xuất phát cuối, không có tiền lẫn phương tiện di chuyển nên cả Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh phải vất vả chạy dọc đường để xin đi nhờ xe với mong muốn đuổi kịp các đội. Việc các bác tài xế cho đi nhờ xe, những người vốn xa lạ “móc ví” cho đội Trắng 140 ngàn đồng để làm hành trang di chuyển tiếp tục đã khiến Lương Gia Huy xúc động. “Thử thách khó khăn đến đâu tôi không ngại, áp lực đến mấy tôi cũng sẽ vượt qua nhưng tình cảm của những người dân ở Hà Giang nơi chúng tôi đi qua đã khiến tôi rơi nước mắt. Tôi cảm ơn những người lạ, những người tốt bụng không cần biết chúng tôi là ai nhưng vẫn giúp đỡ từ tinh thần đến tiền bạc, đó là động lực để tôi phải chạy tiếp mà không thể bỏ cuộc”. – Lương Gia Huy chia sẻ.

Ở tập 2, khi thực hiện các thử thách, Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh bắt đầu có những mâu thuẫn, bất đồng ý kiến. Cũng vì không đọc kỹ mật thư, thay vì chọn việc làm bánh phở thì đội Trắng vượt thử thách khi mỗi thành viên phải ăn 3 bát phở. Cũng trong giây phút này, Lương Gia Huy khiến khán giả truyền hình bắt gặp ánh mắt “sắc như dao cau” khi nhìn Hoàng Hạnh. Nhận nhiều ý kiến trái chiều về hành động này, nam người mẫu cho biết: “Lẽ ra tôi và Hoàng Hạnh nên đọc kỹ mật thư để chọn ra thử thách phù hợp và thông minh hơn. Chọn việc ăn phở là việc hoàn toàn khó khăn vớ cả tôi và Hạnh. Vì hành trình về cuối nên chúng tôi mang tinh thần rất áp lực, mệt mỏi tinh thần cộng với việc các đội khác nhanh chóng vượt mặt khiến tôi càng rối hơn. Với hơn nữa tôi không phải là người mạnh về ăn uống. Bên cạnh đó, quãng đường di chuyển đến địa điểm ăn phở rất xa và trắc trở nên khiến chúng tôi rất mệt nên việc ăn 3 bát phở hoàn toàn không thể nào nuốt trôi được”.

Nói về ánh mắt sắc như dao, Lương Gia Huy nhấn mạnh: “Ánh mắt cũng như vẻ mặt mất bình tĩnh của tôi là khi Hoàng Hạnh cho biết cô ấy là người đã từng làm bánh phở này rồi và cho rằng nó khó khăn không thể nào vượt qua được trong khi các đội khác hoàn thành rất dễ dàng. Về việc ăn phở, cả hai chúng tôi đã hoàn thành thử thách này vất vả vì đã vừa khóc, vừa ăn và ói rất nhiều mới vượt qua được”.

Lương Gia Huy cũng cho biết thêm, mong khán giả truyền hình đừng so sánh anh với bất cứ một ai trong các mùa giải trước cả bởi với anh, khi làm bất cứ việc gì cũng cố gắng thật tốt để hoàn thành nó. Việc chơi hết mình, áp lực, căng thẳng để không bỏ cuộc đó là tâm trạng chung của những người chơi nghiêm túc chứ Lương Gia Huy hoàn toàn không phải người nhỏ nhen, toan tính hay hơn thua cũng như ức hiếp bạn đồng hành của mình.

“Do từ đầu tôi đã chia sẻ với Hạnh rằng lúc tôi tập trung và căng thẳng thì bản thân chỉ muốn tập trung giải quyết vấn đề hay thử thách. Tôi mong những lúc ấy, Hoàng Hạnh nếu không giúp được thì hãy hành động còn không thì cứ im lặng để tôi tập trung là được. Hiểu được vấn đề này, lúc thử thách ném bóng ở ruộng Hoàng Hạnh đã im lặng để tôi tập trung và hoàn thành thử thách”. – Lương Gia Huy cho biết.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận