Á Hoàng Golf Queen Nguyễn Hải Anh trong thời tiết nắng nóng vẫn ẵm cup vô địch Thể Thao - Sức Khoẻ

Giải đấu thu hút đông đảo sự chú ý của các Golfer tuần qua là màn giao lưu giữa CLB Golf Đại Lâm Mộc, HAT và Hội doanh nghiệp trẻ, giải đấu còn có sự tham gia nổi bật của bóng hồng làng Golf Việt Nam – Nguyễn Hải Anh, cô cũng chính là chủ nhân của Cup Champion và đạt thứ hạng cao nhất của bảng nữ.

Giải đấu Đại Lâm Mộc với qui mô tổ chức khá lớn, hội tụ nhiều các gương mặt quen thuộc làng Golf, có thể dễ dàng nhận diện sự góp mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưng, anh cũng là tay gậy gây sức nóng cho giải đấu lần này, với thành tích tốt anh đã dành được chiếc cup tại bảng Nam .

Ở bảng nữ, bên cạnh Á Hoàng Golf Queen - Nguyễn Hải Anh thì còn xuất hiện rất nhiều các gương mặt nữ golfer xinh đẹp tài năng khác.

Bầu không khí náo nhiệt, gay cấn được diễn ra không chỉ nhằm tìm kiếm các tài năng làng Golf mà giải đấu còn là một sân chơi được các Golfer mong chờ và ủng hộ.

Với sự siêng năng ra sân và trau dồi kinh nghiệm, luyện tập thường xuyên, không lạ khi Nguyễn Hải Anh đạt số điểm cao : 11 Gậy (-8) Hdc 19. Cùng thành tích đó, cô nàng trở thành gương mặt dẫn đầu bảng nữ và ẵm luôn chiếc cup vô địch.

Hải Anh được mọi người biết tới là gương mặt nữ có sức ảnh hưởng trong giới golfer trẻ, có thể gọi cô nàng là Influencer trong giới Golfer tại Việt Nam, bởi ngoài sắc vóc thì cô còn đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại 4.0, tài sắc đi đôi.

Ngoài đời thường, cô sở hữu phong cách thời trang hiện đại và rất cuốn hút, bên cạnh đó cô còn rất được lòng cộng đồng mạng với những bài chia sẻ kinh nghiệm hữu ích xung quanh bộ môn Golf

Với niềm đam mê mãnh liệt và kinh nghiệm chơi Golf lâu năm , chắc chắn cô nàng đa tài này sẽ còn ẵm thêm nhiều những giải thưởng, danh hiệu khác trong thời gian tới! Cùng theo dõi và ủng hộ nữ Golfer Nguyễn Hải Anh nhé

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận