Bí kíp tỏa sáng & sở hữu nét đẹp quyễn rũ cho mùa hè Thể Thao - Sức Khoẻ

Mùa hè là một thời điểm đầy sức quyến rũ trong năm. Mang trong mình nét tính cách riêng biệt, mùa hè vừa có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu với nhiệt độ gay gắt vừa là khoảng thời gian thú vị để tận hưởng bản thân và cuộc sống.

PPP Laser Clinic mang đến bạn bí kíp tối ưu để khơi dậy vẻ đẹp quyến rũ cho một mùa hè tuyệt vời. 4D - Slim, Sculpt, Contour, Lift được ví như liệu trình mang tính cách mạng trong việc loại bỏ tế bào mỡ, tái tạo đường nét cơ thể để mang đến vẻ ngoài thon gọn, khỏe mạnh, săn chắc hơn. Là sự kết hợp giữa sáu công nghệ cao cấp: Cavitation, Cryolipolysis, Laser Sculpt, Radio Frequency, Shockwave, Body Ultrasound; 4D - Slim, Sculpt, Contour, Lift (4D SSCL) là một bước tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn.

Tế bào mỡ là gì?

Để hiểu rõ về liệu trình 4D SSCL, điều đầu tiên là bạn cần phải có kiến thức đúng về tế bào mỡ và tác động của chúng đến cơ thể. 

Chúng ta thường nghĩ các tế bào mỡ là nguyên nhân gây tăng cân hoặc các bệnh liên quan đến béo phì. Tuy nhiên, không phải tất cả các tế bào mỡ đều có ảnh hưởng tiêu

cực. Tế bào mỡ cung cấp cho cơ thể khả năng cách nhiệt. Chúng cũng cung cấp thêm lớp bảo vệ cho các cơ quan nội tạng với một lớp mỡ dày hơn. Chức năng chính của chất béo là dự trữ lipid có thể được đốt cháy để đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Cơ chế hình thành tế bào mỡ

Triglyceride là một loại chất béo (lipid) được tìm thấy trong máu của bạn. Khi bạn ăn, cơ thể sẽ chuyển hóa bất kỳ lượng calo nào mà nó không cần sử dụng ngay thành chất béo trung tính.

Chất béo trung tính được lưu trữ trong các tế bào mỡ. Sau đó, các hormone giải phóng chất béo trung tính để tạo năng lượng giữa các bữa ăn. 

Nếu bạn thường xuyên ăn nhiều calo hơn mức bạn đốt cháy, đặc biệt là calo "dễ tiêu" như carbohydrate và chất béo, bạn có thể có chất béo trung tính cao (tăng triglyceride máu). 

Nếu lượng thức ăn tiếp tục vượt quá nhu cầu, tế bào mỡ sẽ mở rộng tối đa gấp 4 lần kích thước tự nhiên của nó. Chỉ khi đó tế bào mỡ mới nhân lên. Một người càng tập thể dục nhiều, cơ thể càng cần nhiều năng lượng dưới dạng chất béo trung tính. Năng lượng này sẽ được lấy từ tế bào mỡ và do đó tế bào mỡ sẽ giảm kích thước.Một trẻ sơ sinh điển hình có 5-6 tỷ tế bào mỡ.

Một người trưởng thành khỏe mạnh có lượng mỡ trong cơ thể khỏe mạnh có 25-30 tỷ, và một người lớn hơn cân nặng có 75 tỷ, bị béo phì nghiêm trọng; con số này có thể lên tới 250 đến 300 tỷ

Bạn có thể làm gì để giảm các tế bào mỡ xấu?

Có ba cách phổ biến để giảm tế bào mỡ: tập thể dục, ăn kiêng và phẫu thuật hút mỡ.

Tập thể dục và ăn kiêng sẽ hướng bạn đến lối sống lành mạnh, tuy nhiên hai phương pháp này cần được thực hiện đúng cách để duy trì hiệu quả. Bạn cũng cần đầu tư thời gian, công sức và nắm chắc các kiến thức về tập luyện, ăn uống để có thể đạt được hiệu quả đồng thời kiên nhẫn với quá trình tập luyện, ăn kiêng. Sẽ có lúc bạn cảm thấy căng thẳng và khó có thể duy trì, do những áp lực trong cuộc sống gây ra.

Phẫu thuật là cách giảm mỡ nhanh hơn nhưng lại ẩn chứa nhiều rủi ro cho sức khỏe. Việc phẫu thuật xâm lấn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm và mất nhiều thời gian để hồi phục.

4D SSCL (Slim - Sculpt - Contour - Lift) là một phương pháp trị liệu mới không chỉ giúp giảm lượng mỡ cứng đầu mà còn giúp bạn có được thân hình thon gọn, khỏe mạnh hơn. Hãy cùng PPP khám phá các công nghệ tiên tiến nhất trong liệu trình sẽ giúp bạn giải quyết các tế bào mỡ một cách an toàn và hiệu quả như thế nào nhé.

4D Cavitation

Cavitation: tiêu hủy mỡ vĩnh viễn, giảm size (“inch loss”) 3 – 5cm sau liệu trình đầu tiến

4D Cryolipolysis

Cryolipolysis: tiêu hủy các túi mỡ, vùng mỡ cứng đầu thường không giải quyết được thông qua việc tập thể dục.

4D Laser Sculpt 

Laser Sculpt: giảm mỡ vĩnh viễn, sử dụng công nghệ laser, nhanh chóng, 25 phút cho 4 vùng, giảm đến 60% lượng mỡ tại vùng trị liệu.

4D Ultrasound Body 

Body Ultrasound: vừa có công dụng giảm mỡ, vừa làm săn chắc da. Đây là liệu trình tối ưu làm săn chắc vùng bắp tay, vùng bụng đối với những khách hàng muốn đạt được thân hình hoàn mỹ

4D Radio Frequency 

Radio Frequency: làm săn chắc da ở vùng trị liệu sau giảm mỡ, tăng hiệu quả trị liệu, thon gọn săn chắc cơ thể

4D Shockwave 

Shockwave: công nghệ hiệu quả nhất cho việc trị liệu vấn đề da sần vỏ cam (“cellulite”), hỗ trợ dẫn lưu đào thải sau quá trình phá hủy mỡ.

4D SSCL (Slim - Sculpt - Contour - Lift) là giải pháp toàn diện giúp bạn giảm bớt nỗi lo với các vấn đề về làn da và hỗ trợ đắc lực trong việc tái tạo và duy trì một vẻ ngoài săn chắc, khoẻ mạnh. Với sự kết hợp giữa liệu trình công nghệ tân tiến và một lối sống khoẻ mạnh, bạn sẽ sẵn sàng toả sáng trong dáng vẻ rạng rỡ, khỏe mạnh và tươi tắn. 

Hãy để mùa hè là thời điểm bạn tự tin với phiên bản rực rỡ nhất của mình! Tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc cuộc sống, dù là ở nơi làm việc hay những buổi hẹn bên những người thân yêu với sự đồng hành của PPP!

Bạn đã sẵn sàng nâng tầm diện mạo? Hãy đặt ngay lịch tư vấn qua hotline 1800 6220 hoặc đến trực tiếp clinic gần nhất trong hệ thống chi nhánh PPP trên toàn quốc

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận