Ngọc Trai, Sĩ Thanh trở thành bình luận viên trong Vua Phạt Đền Thể Thao - Sức Khoẻ

Đảm nhận vai trò Ban bình luận ngoài bình luận viên Đình Khôi, bình luận viên – hot girl Tú Linh thì còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: ca sĩ Sĩ Thanh và VJ – diễn viên Ngọc Trai.

Đến với chương trình, Ngọc Trai chia sẻ anh rất đam mê thể thao, còn Sĩ Thanh cho biết cô không rành nhiều về bóng đá. Tuy vậy, nữ ca sĩ 8X rất hào hứng vì được trở thành thành viên trong Ban bình luận.

Hai đội chơi ở tập này là đội vàng có tên Chuối À, còn đội đỏ với tên gọi Rồng Đỏ.

Đội Chuối À với đội hình bao gồm Trần Hoàng Đại Lâm, 43 tuổi, cựu cầu thủ, Đoàn Hoàng Nam, 18 tuổi hiện là sinh viên, Phạm Ngọc Phương Linh, 25 tuổi, làm công việc Biên tập viên và Trần Sơn Bảo, 18 tuổi, cũng là sinh viên.

Đội Rồng Đỏ gồm có Trần Thị Phương Loan, 43 tuổi, là cựu cầu thủ; Lý Trung Hiếu, 35 tuổi, nhân viên kinh doanh; Nguyễn Minh Trí, 20 tuổi, tuyển thủ Futsal và Trần Trung Hiếu, 26 tuổi hiện là Nhân viên văn phòng.

Ở vòng So Tài, đội vàng là đội chơi giành được chiến thắng với cú nhảy đầu tiên nhưng khá chuẩn xác đã giúp cho chàng sinh viên 18 tuổi – Hoàng Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở những phút giây cuối cùng. Còn với đội đỏ, dù có mặt của cựu cầu thủ Phương Loan và Minh Trí - cầu thủ trong đội tuyển Futsal quốc gia, người có 1 trong số 10 bàn thắng đẹp nhất ở vòng chung kết Futsal thế giới nhưng vẫn không thể thắng thế. Người chơi cuối cùng là Minh Hiếu đã khá lung túng trong việc chọn vị trí lấy đà và liên tiếp thất bại qua nhiều cú nhảy.

Tuy nhiên, ở vòng Đối Đầu – Cao Thủ Bóng Né, đội đỏ đã xoay chuyển được tình thế. Luật chơi của vòng thi này như sau: đội vàng giao bóng trước, nếu đỏ bắt hụt quả bóng thì đội đỏ sẽ bị loại, còn nếu ngược lại, nếu đội đỏ bắt được bóng thì đội vàng bị loại. Đội giành chiến thắng sẽ có quyền hồi sinh 1 thành viên trong bất kì hiệp đấu nào với điều kiện còn ít nhất 1 thành viên còn lại trên sân.

Hai đội đã liên tiếp phản công bằng những cú sút mạnh và dứt điểm khiến khán giả nhiều phen “thót tim”. Thành viên của hai đội phải nhanh nhạy trong việc “né” bóng trúng vào người. Trận đấu gay cấn hơn bao giờ hết khi cuộc chiến ở vòng này đến phút cuối chỉ còn sự “so găng” của hai cựu cầu thủ Phương Loan và Đại Lâm.

Ở vòng Nội Chiến: Đường Bóng Siêu Đẳng, 4 thí sinh sút lần lượt, mỗi lượt là 4 cú sút. Khoảng cách sút bóng của nữ ngắn hơn nam. Mỗi người làm đổ 1 trái bóng sẽ được tính là 1 điểm.

Lúc này, Ngọc Trai rời bàn bình luận để xuống sân đá thử. Sĩ Thanh dự đoán anh chàng “chỉ làm đổ nổi 2 trái.” Và nằm ngoài cả dự đoán, chàng VJ điển trai đã không làm đổ nổi trái bóng nào dù cũng hào hứng tháo cả giày để đá. Sĩ Thanh hóm hỉnh đùa vui rằng Ngọc Trai chính là “thần đồng đá banh”.

Liệu thí sinh nào có cơ hội đối mặt với cựu Thủ môn Tấn Trường ở vòng Phạt Đền?

Tập 2 Vua Phạt Đền sẽ lên sóng vào lúc 21g30, tối thứ Sáu, ngày 13/1/2017 trên kênh HTV7.

MT - VDTOnline.vn

Viết bình luận