Real đút túi 500 triệu euro: Nhắm Aguero, De Gea & Fabregas Thể Thao - Sức Khoẻ

Tờ El Confidencial ở Tây Ban Nha luôn khá nhạy tin về hậu trường của Real Madrid, và mới đây tờ này tiết lộ một thông tin quan trọng liên quan tới tài chính của CLB: Real sẽ kiếm được 500 triệu euro.

Real đút túi 500 triệu euro: Nhắm Aguero, De Gea & Fabregas - 1

Chủ tịch Florentino Perez mang về nguồn thu mới 500 triệu euro cho Real Madrid

El Confidencial cho biết chủ tịch Florentino Perez đã kiếm được một bản hợp đồng trị giá 500 triệu euro để bán thương quyền Internet của Real Madrid cho công ty Providence Equity Partners có trụ sở tại Mỹ. Bản hợp đồng có trị giá 500 triệu euro và thời hạn 10 năm. Tập đoàn này trước đó đã sở hữu 25% thương quyền Internet của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Bản hợp đồng này được đánh giá là rất cần thiết cho Real Madrid. Họ đã bị vượt qua bởi MU và Barcelona trên BXH những đội bóng giá trị nhất thế giới của Deloitte sau khi dẫn đầu trong 11 năm liền. Do đó Real quyết định tận dụng sức mạnh Internet để lấy lại vị thế số 1, bởi trang chủ của Real Madrid có lượng truy cập lớn nhất trong số các CLB.

Chủ tịch Florentino Perez sẽ vận động tái tranh cử chức chủ tịch Real Madrid vào cuối mùa giải này, do đó ông rất quyết tâm mang về cho Real một nguồn thu mới. Hợp đồng với Providence Equity Partners vì thế là một thắng lợi lớn cho Perez, và vào mùa hè 2017 tới Real sẽ có tiền mua những ngôi sao mới sau khi hết lệnh cấm chuyển nhượng.

Từ lúc này Real Madrid đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè. El Confidencial cho biết bên cạnh tin đồn Real muốn có thủ môn David De Gea của MU, họ còn thèm thuồng cả tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ Cesc Fabregas.

Real đút túi 500 triệu euro: Nhắm Aguero, De Gea & Fabregas - 2

Những mục tiêu của Real: De Gea - Aguero - Fabregas

Aguero và Fabregas đều chung cảnh ngộ ở CLB của mình. Aguero mất vị trí đá chính ở Man City vào tay của tân binh trẻ tuổi Gabriel Jesus, trong khi Fabregas đã thất sủng ở Chelsea từ đầu mùa do nhu cầu chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Khả năng ở lại với Premier League của Aguero và Fabregas còn chưa rõ, nhưng Real Madrid tin rằng môi trường thi đấu La Liga quen thuộc và cơ hội được phục vụ cho một đội bóng có cơ hội vô địch hàng năm như Real là đủ hấp dẫn với Aguero và Fabregas, cho dù họ có thể phải “phản bội” hai đội bóng cũ Atletico Madrid và Barcelona.

El Confidencial cho biết các quan chức Real còn tự tin tới mức nếu Man City và Chelsea từ chối bán, Real có thể đưa hai tiền vệ James Rodriguez và Isco ra để nhử vì hai cầu thủ này không mấy khi được đá chính tại Bernabeu. 

Theo Khám Phá

Viết bình luận