Tú Vi tiết lộ tham gia Vua Phạt Đền để hiểu chồng hơn Thể Thao - Sức Khoẻ

Cặp vợ chồng diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính là khách mời đặc biệt của Vua phạt đền tuần này. Đến với chương trình, Tú Vi cho biết mình hoàn toàn “mù tịt” về bóng đá, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn biết thêm về kiến thức bóng đá để có thể hiểu hơn về sở thích của chồng.

Trong khi đó, nam diễn viên Văn Anh chia sẻ mình rất yêu thích bóng đá và tuần nào cũng rủ bạn đi đá bóng. Anh chàng cũng bày tỏ cảm giác háo hức khi lần đầu tiên được thử sức làm Bình luận viên và mong sẽ đem lại nhiều niềm vui cho khán giả qua vai trò mới này.

Vợ chồng Văn Anh, Tú Vi làm Bình luận viên trong Vua phạt đền

Lần đầu tham gia chương trình, vợ chồng Văn Anh, Tú Vi tỏ ra khá thích thú trước những phần thi của thí sinh. Ở vòng thi So tài, Tú Vi ngây ngô nhận xét thí sinh nam của đội Cọp Trắng đu dây như Tarzan qua tường phao. Đến thử thách lựa bóng, Văn Anh nôn nóng cảm nhận đây là phần thi mất nhiều thời gian nhất của chương trình. Lập tức, Tú Linh phản bác đầy ẩn ý, ám chỉ thử thách tường phao mới là thử thách khó nhất.

Tú Vi tiết lộ tham gia Vua phạt đền để hiểu chồng hơn.

Hai đội tranh tài trong tập 10 tuần này mang hai cái tên khá “kình nhau”. Một đội tên Cọp Trắng lấy ý tưởng từ tên một siêu nhân Gao mà thành viên của đội rất yêu thích. Đội còn lại tên là Báo Đỏ.

Đội Cọp Trắng tham gia chương trình Vua phạt đền.

Đội Báo Đỏ tham gia chương trình Vua phạt đền.

Người đảm nhiệm vị trí chơi cuối của đội Cọp Trắng là một anh chàng người mẫu với chiều cao được Văn Anh nhận xét là “chuẩn”. Tuy nhiên thí sinh này cũng vô cùng chật vật khi liên tiếp nhảy bật không thành công. Sợ hãi trước độ khó của thử thách, Tú Vi cho biết nếu là mình thì sẽ phải chơi trò này tới sáng. Còn Văn Anh thì thẳng thừng hơn khi nhận xét nếu cho thành viên nữ chơi vòng này thì sẽ không biết chiến thắng là gì.

Trong tập này, khán giả không chỉ được theo dõi những màn thi đấu gay cấn của các thí sinh, mà còn được tận mắt chứng kiến những giây phút tình cảm của cặp vợ chồng trẻ Văn Anh, Tú Vi. Ở thử thách tường phao, khi Tú Vi sốt sắng khuyên thí sinh phải chùi xà phòng ở tay để không bị trơn tuột. Thì ngay lập tức thí sinh như có thần giao cách cảm với cô nàng liền chùi tay cho sạch xà bông. Cô nàng hả hê khen thí sinh thông minh. Còn Văn Anh thì nhìn vợ mỉm cười đầy tình cảm nói: “Chắc nghe theo em đó”.

Trước khi các thí sinh bước vào so găng ở vòng Nội chiến, diễn viên Văn Anh đã xuống sân cỏ giao lưu với thí sinh. Văn Anh thể hiện mong muốn giải tỏa áp lực cho các bạn vì theo anh, những cầu thủ càng giỏi thì khi đứng trước những lượt đá phạt đền sẽ bị áp lực tâm lý rất nặng. Lượt đầu, nam diễn viên không may mắn khi bị đá dội xà ngang. Tuy nhiên đến lượt sút thứ hai anh chàng xuất sắc ghi điểm trong sự hò reo vui mừng của cô vợ Tú Vi. Mặc dù Văn Anh ghi bàn nhưng Tú Vi vẫn dối lòng nói: “Chỉ vô được một trái, quê quá à”.

Những tình tiết gay cấn nhất, thú vị nhất sẽ có trong tập 10 chương trình Vua phạt đền, lên sóng vào lúc 21g30, thứ Sáu, ngày 17/03/2017 trên kênh HTV7.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận