[Clip]Quang Tuấn mất điểm trong mắt Sam khi sút thẳng bóng lên trời Thể Thao - Sức Khoẻ

Đối với những ai yêu quý bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1, chắc hẳn không còn xa lạ với cặp “vợ chồng khắc khẩu” Sam và Quang Tuấn. Ở ngoài đời, họ là những người bạn rất thân thiết và sẽ cùng tham gia Vua Phạt Đền tuần này trong vai trò bình luận viên. Lần đầu ngồi “ghế nóng” chương trình, cả hai diễn viên đều có những khoảnh khắc, biểu cảm vô cùng hài hước và đáng yêu. Nhận xét về các thử thách trong cuộc “so găng” giữa hai đội, cô nàng Sam hào hứng muốn “phóng” xuống sân tham gia khiến Quang Tuấn “trố mắt” nhìn và khen sự gan dạ của bạn diễn.

Hai đội chơi so tài trong Vua Phạt Đền tập 12 tuần này là Chào Mào và Vàng Anh. Đội Chào Mào gồm các thành viên: Đoàn Vũ Đức, 26 tuổi – Sinh viên, Nguyễn Thị Ánh Ly, 21 tuổi – Sinh viên, Hồ Phan Khánh Long, 24 tuổi – Ca sĩ, Hồ Phúc Thịnh, 22 tuổi – Sinh viên. Đội Vàng Anh bao gồm: Huỳnh Võ Chu Toàn, 22 tuổi – Sinh viên, Hoàng Đức Anh, 19 tuổi – Sinh viên, Nguyễn Thế Mẫn, 32 tuổi – Phóng viên, Nguyễn Thu Trang, 31 tuổi – Giáo viên.

VÒNG SO TÀI

Nếu đa số đội chơi ở các tập trước đều giao phó thử thách mê cung cho thành viên nữ thì hai đội chơi tuần này đều áp dụng chiến thuật ngược lại. Theo đó, các “nam nhân” thực hiện thử thách đầu tiên, còn thí sinh nữ phụ trách thử thách lựa bóng ngay sau đó. Thí sinh tên Thu Trang của đội Vàng Anh gây ấn tượng với lý lịch từng là cầu thủ chuyên nghiệp ở vị trí tiền vệ. BLV Đình Khôi hài hước cho rằng khi tham gia chương trình cô nàng không được đá bóng mà phải nhặt bóng khiến mọi người cười lăn. Đặc biệt, đây là người chơi đầu tiên của Vua Phạt Đền có cách chơi cầm hai trái bóng để lựa cùng lúc. BLV Đình Khôi bày tỏ sự lo ngại thí sinh sẽ lựa sót trái banh có dấu hiệu chương trình. Trước cảnh tượng “mò kim đáy bể” này, diễn viên Quang Tuấn hài hước cảm thán thay cho thí sinh: “Thật đúng là biển trời mênh mông”. Trong khi đó, cô nàng Sam hăng hái cổ vũ cho thí sinh tên Thu Trang làm cho Quang Tuấn lo sợ “chị dâu” trong phim  - Thu Trang đang hắt xì liên tục ở nhà. Cô nàng cựu tuyển thủ nhanh chóng chuyền lượt chơi cho thành viên Thế Mẫn. Anh chàng nhanh chóng vượt qua các bật dốc và trườn qua các khung sắt. Người chơi cuối cùng của đội Vàng Anh và anh chàng sinh viên Đức Anh, 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1m78 rất phù hợp với thử thách vượt tường phao. Thế nhưng anh chàng liên tiếp bị trượt ngã bởi bọt xà phòng bao phủ dày đặc bức tường. Với sự hỗ trợ từ đồng đội, anh chàng mau chóng lau khô người và tóm được sợi dây thừng trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả. Không phụ lòng mọi người, Đức Anh đặt quả bóng lên vương miện thành công và kết thúc phần thi của đội với  thời gian 11 phút 45 giây. Chứng kiến thí sinh nam “lăn xả” quyết liệt để vượt qua thử thách “khó nhằn”, Sam phải thốt lên: “Trời ơi, nhìn các bạn thi mình cũng hồi hộp theo”.

Đội Chào Mào bắt đầu phần thi với thí sinh Vũ Đức. Được biết anh chàng là một “fan cứng” của đội bóng AC Milan. Ngồi trên hàng “ghế nóng”, Sam phân tích  thành thục về lối thoát mê cung. Tuy nhiên sau đó, cô nàng cũng bổ sung nếu mình là người chơi thì cũng hoang mang, không biết tìm đường ra khiến Ban bình luận không nhịn được cười. Thí sinh nam sau khi tìm thấy dấu hiệu chương trình đã tăng tốc, thoát khỏi mê cung và chuyền lượt cho thành viên nữ Ánh Ly. Đây là thí sinh phụ trách chặng tìm bóng. Lúc này, Sam tự tin khẳng định mình có thể dễ dàng vượt qua những thử thách mang tính tỉ mỉ: “Trời ơi, em lựa cái ra liền à!”. Các thành viên trong đội Chào Mào lần lượt vượt qua các chặng thi một cách nhanh chóng. Thế nhưng đến lượt thành viên Đức Thịnh, mọi thứ có vẻ không dễ dàng như vậy. Tuy có lợi thế chơi trên sân nhà, chàng sinh viên đại học Tôn Đức Thắng liên tiếp bắt hụt dây thừng khiến Ban bình luận lẫn khán giả phải chau mày, “thót tim”. Một lúc sau, anh chàng cũng may mắn tóm được sợi dây thừng một cách chắc chắn chắn và leo lên bằng đầu gối. BLV Tú Linh cho biết đây là thí sinh đầu tiên sử dụng chiến thuật độc đáo như vậy trong thử thách leo tường phao. Ở phút 11:45, thí sinh nam cũng đặt trái bóng lên vương miện thành công khiến cả sân vận động “vỡ òa” vui mừng.

Như vậy, hai đội chơi tuần này cũng là một trong số cặp đấu hiếm hoi cùng chinh phục thành công thử thách tường phao. Tuy nhiên cuộc thi nào cũng có người thắng kẻ thua. Hoàn thành phần thi sớm hơn đội Vàng Anh trong thời gian 7 giây, Chào Mào may mắn chiến thắng vòng SoTài và giành quyền lợi thế trong vòng thi tiếp theo.

VÒNG ĐỐI ĐẦU

Cả hai đội chơi bước vào vòng Đối Đầu với trò chơi vui nhộn mang tên Bong Bóng Đại Chiến. Ở hiệp 1, đội Chào Mào sử dụng lợi thế có được từ vòng một là bảo vệ khung thành nhỏ hơn đối thủ.Ngay từ những phút đầu tiên, đội Chào Mào sử dụng chiến thuật tổng tấn công khung thành Vàng Anh. Bất chấp những nỗ lực của đội, bóng liên tiếp dội cột dọc khiến khán giả vô cùng hụt hẫng. Thế nhưng “trời không phụ người”, một lúc sau, Chào Mào đã xuất sắc ghi được điểm đầu tiên vào khung thành Vàng Anh. Quang Tuấn cũng không tiếc lời khen cho sự kết hợp nhuần nhuyễn của các thành viên đội Chào Mào. Đến giữa hiệp đấu, hai đội chơi dần nhận ra sự “lợi hại” của trái bóng khổng lồ mang trên mình và liên tiếp hất ngã nhau mang lại tràng cười sảng khoái cho người xem. Mất kiên nhẫn khi bị dẫn trước điểm, Vàng Anh cũng bắt chước chiến thuật tổng tấn công đối thủ và để lại thủ môn lẻ loi trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Với kỹ thuật giữ bóng không tốt bằng đối thủ, Vàng Anh liên tục bị Chào Mào cướp bóng và sút vào lưới khi lực lượng phòng vệ quá mỏng. Nhận xét về đội thi, Quang Tuấn bức xúc cho rằng Vàng Anh đã sử dụng sai chiến thuật khi quá xem nhẹ đối thủ. Kết thúc hiệp 1, Chào Mào dẫn trước Vàng Anh với tỷ số 2-0.

Ngay khi có tiếng còi vào hiệp 2, hai đội chơi bắt đầu cuộc chiến không khoan nhượng với những trái bóng khổng lồ. Đến mức BLV Đình Khôi hoang mang không biết mọi người đang chơi môn gì vì trái banh thật hoàn toàn bị… phớt lờ. Không chỉ các nam nhân của đội Chào Mào mới có kỹ năng đá bóng tốt, Ánh Ly - thành viên nữ cũng có cơ hội trổ tài với pha ghi điểm khá đẹp mắt trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Vàng Anh. Đáp lại cú sút bất ngờ của đối thủ, thành viên nữ Thu Trang của đội Vàng Anh cũng nhanh chóng “trả đũa” với cú sút hiểm hóc khiến thủ môn Chào Mào không kịp trở tay ghi số điểm đầu tiên và cũng là cuối cùng cho đội mình.

Kết thúc hai hiệp đấu, đội Chào Mào xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-1 và bước vào vòng Nội Chiến.

VÒNG NỘI CHIẾN

4 thành viên của đội Chào Mào cùng “so găng” trong trò chơi mang tên Chân Sút Thiện Xạ. Trên sân cỏ, một bảng phi tiêu bằng phao cực lớn được thiết kế đặc biệt, giúp cho những trái bóng có thể bám dính vào nếu có lực sút đủ mạnh. Mỗi thí sinh có 3 lượt sút, thí sinh nữ có khoảng cách đặt bóng gần hơn nam. Hai người chơi ghi điểm nhiều nhất sau 3 lượt sút sẽ giành được tấm vé vào vòng Phạt Đền. Không tìm được kỹ thuật đá phù hợp, thành viên Vũ Đức và Phúc Thịnh không ghi được bất kỳ điểm nào sau lượt chơi của mình. Trong khi đó, hai thành viên còn lại vượt mặt đồng đội với khả năng sút bóng tốt cùng tinh thần tập trung cao độ. Khánh Long và Ánh Ly lần lượt có số điểm là 33 và 15 cùng bước vào vòng Phạt Đền.

VÒNG PHẠT ĐỀN

Ở vòng Phạt Đền, trước khi hai “chiến binh” tinh nhuệ nhất của tập thi thực hiện loạt sút cân não, diễn viên Quang Tuấn đã xuống sân giao lưu, động viên tinh thần các thí sinh. Bên cạnh đó, nam diễn viên cho biết mình đã hâm mộ cựu thủ môn Tấn Trường từ lâu và đây chính là cơ hội “ngàn năm có một” để ghi bàn vào lưới thần tượng. Trước khi thực hiện cú sút, anh chàng vẫn rất khiêm tốn cho rằng mình sút bóng không tốt lắm khiến mọi người vô cùng tò mò. Bức màn bí mật về khả năng đá bóng của nam diễn viên cũng đã được vén lên với cú sút bay thẳng lên trời khiến Ban bình luận ngả ngửa. Thầy giáo thể dục “soái ca” của Sitcom Gia Đình Là Số 1 xem như đã mất kha khá điểm trong mắt nữ diễn viên Sam xinh đẹp.

Quay trở lại cuộc thi, sau những lượt đá vô cùng “cân não” với sự cổ vũ nhiệt tình của Ban bình luận và đặc biệt là hai khách mời Sam, Quang Tuấn, cô nàng sinh viên 21 tuổi Nguyễn Thị Ánh Ly đã suất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 bỏ xa đối thủ. Tuy lực sút nhẹ, nhưng thí sinh nữ đã thể hiện khả năng tập trung cao độ, liên tiếp sút vào những góc hiểm của khung thành khiến cựu thủ môn Tấn Trường không kịp trở tay. Như vậy Nguyễn Thị Ánh Ly chính là thí sinh xuất sắc giành giải thưởng 30 triệu của Vua Phạt Đền tuần này.

Đón xem tập 13 chương trình Vua Phạt Đền vào lúc 21g30, thứ Sáu, ngày 7/04/2017 trên kênh HTV7. Vua Phạt Đền cảm ơn Trường Đại Học Tôn Đức Thắng đã hỗ trợ địa điểm và đồng hành cùng chương trình. Vua Phạt Đền cảm ơn đơn vị tập đoàn thể thao Dong Luc Group đã đồng hành cùng chương trình.

Link tập 12 full: https://youtu.be/6-7-7hwZRYU
 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

 

Viết bình luận