[Clip]Vua Phạt Đền: Võ Minh Lâm hát, Ngọc Huyền “không khen hay” Thể Thao - Sức Khoẻ

Hai gương mặt khách mời đặc biệt trong Vua Phạt Đền tuần này là cô nàng Ngọc Quyền – “gà cưng” của Huấn luyện viên Ngọc Huyền trong chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ mùa đầu tiên. Bên cạnh đó là sự góp mặt của nam nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Cả hai bất ngờ hát chung một điệu lý dành tặng chương trình. Đặc biệt hơn, nội dung ca khúc còn nhắc đến cô nàng “Tú Linh thật xinh” và anh chàng “Đình Khôi thật nhoi” khiến Ban bình luận cười nghiêng ngả. Lần đầu ngồi “ghế nóng” bình luận, Võ Minh Lâm, Ngọc Quyền chia sẻ cảm giác hào hứng và cho biết sẽ cổ vũ hết mình cho hai đội chơi.

Nổi bật trong đội hình người chơi trong tập này là anh chàng diễn viên Quách Ngọc Tuyên trong đội Bóng Vàng cùng các thành viên Lê Xuân Vinh, 34 tuổi –Nhân viên văn phòng, Trần Thành Mạnh Lý, 21 tuổi – Nhân viên văn phòng, Nguyễn Thị Yến, 21 tuổi –Sinh viên. Song song đó, đội Banh Đỏ cũng không thua kém khi sở hữu một nam ca sĩ vô cùng  điển trai là Đinh Ứng Phi Trường. Anh chàng sẽ sát cánh bên cạnh các thành viên Nguyễn Đỗ Khoa, 32 tuổi – Đạo diễn phim, Đoàn Thị Lệ Huyên, 21 tuổi –Sinh viên, Nguyễn Đình Huy, 20 tuổi –Sinh viên.

Mở đầu vòng So Tài, đội Bóng Vàng gây bất ngờ cho Ban bình luận khi giao phó thử thách leo tường phao “khó nhằn” cho Mạnh Lý – thành viên nam thấp nhất đội với chiều cao1m63. Cô nàng Ngọc Quyền dự đoán có thể các thành viên đã biết được sức lực kiên trì của nam thí sinh này. Thế nhưng khi BLV Đình Khôi cho biết trong đội còn có diễn viên Quách Ngọc Tuyên cao 1m8, cô nàng hài hước thay đổi hướng phân tích, cho rằng đội Bóng Vàng muốn “làm lạ”. Còn Võ Minh Lâm lại khẳng định quan điểm chiều cao chưa quyết định được kết quả và tin tưởng vào sự lội ngược vòng của thành viên nam này. Liệu thành viên Mạnh Lý sẽ vượt qua trở ngại chiều cao, chiến thắng thử thách này để không phụ lòng đồng đội?

Ở diễn biến khác, khi theo dõi một thí sinh nam trong chặng thi lựa bóng, Võ Minh Lâm tỏ vẻ thích thú và so sánh thử thách này không khác gì “nhà banh”. Chàng diễn viên tưởng tượng nếu được tham gia trò chơi, anh sẽ “quậy banh lên” khiến các bình luận viên không thể nhịn cười. Về phần Ngọc Quyền, cô nàng chia sẻ chiến thuật tỉ mỉ hơn là để từng trái banh đã lựa sang một bên.

Bước vào phần thi của đội Banh Đỏ, Ban bình luận tiếp tục phân tích xem các nghệ sĩ sẽ đảm nhiệm thử thách nào nếu là thí sinh Vua Phạt Đền. Trong khi Ngọc Quyền hào hứng giành thử thách trườn qua khung sắt, thì Võ Minh Lâm tỏ ra nguy hiểm cho biết nếu là đội trưởng, anh sẽ phân cho cô nàng thử thách vượt tường phao khiến “gà cưng” của HLV Ngọc Huyền vô cùng “sốc”.

Ở vòng Đối Đầu tuần này, hai đội sẽ “so găng” trong một trò chơi thú vị là Trận Cầu Vui Nhộn hứa hẹn sẽ mang đến khán giả thật nhiều tiếng cười. Các thành viên sẽ phải mang lên người những phụ kiện cồng kềnh trong lúc đá bóng như gấu nhồi bông, bóng khổng lồ, phao, chân vịt… Trước tình cảnh éo le của cặp thí sinh đội Bóng Vàng bị buộc chân vào nhau, Ngọc Quyền nảy ra sáng kiến bạn nam vừa ẵm bạn nữ vừa chạy. Giữa hiệp đấu, anh chàng còn tranh thủ trổ tài hát một câu vọng cổ để khích lệ tinh thần thi đấu của hai đội chơi.

Đặc biệt hơn, cả hai nghệ sĩ cùng xung phong xuống sân cỏ giao lưu với các thí sinh trước khi họ thực hiện những cú sút quyết định trong vòng Phạt Đền. Bất ngờ, MC Việt Anh yêu cầu Võ Minh Lâm hát bất cứ bài hát nào để cỗ vũ cho Ngọc Quyền sút bóng vào khung thành của Tấn Trường. Liệu anh chàng nghệ sĩ cải lương sẽ hát ca khúc nào khiến Ngọc Quyền cười “run người” đến mức dễ dàng bị Tấn Trường chặn bóng? Quan trọng ai sẽ là người chiến thắng giải thưởng 30 triệu đồng của Vua Phạt Đền? Đó sẽ là chàng diễn viên Quách Ngọc Tuyên, ca sĩ điển trai Đinh Ứng Phi Trường hay có thể là một ứng cử viên sáng giá nào khác?

Đón xem tập 15 chương trình Vua Phạt Đền sẽ lên sóng vào lúc 21g30, thứ Sáu, ngày 21/04/2017 trên kênh HTV7.

Trailer tập 15: https://www.youtube.com/watch?v=s2-BppU09dA

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận