Trịnh Thăng Bình áp dụng “thuyết âm mưu” của Trấn Thành ở Vua Phạt Đền Thể Thao - Sức Khoẻ

Góp mặt trên “ghế nóng” bình luận tuần này là chàng ca sĩ với tính cách 4D – Trịnh Thăng Bình và cô nàng Yến Nhi xinh đẹp – cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

trinh_thang_binh_-_yen_nhi_4-700x466.jpg

Cả hai từng có một chuyện tình hao tốn giấy mực của báo giới. Sau chia tay, họ vẫn là những người bạn tốt, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Tham gia Vua Phạt Đền trong vai trò bình luận viên, Trịnh Thăng Bình hào hứng chia sẻ tuy rất thích xem và chơi bóng đá nhưng không ai cho anh chơi cùng vì “đá quá dở”.

Hai đội chơi trong Vua Phạt Đền tập 16 tuần này có những cái tên khá đối nghịch nhau là Vàng 9999 và Dưa Hấu Đỏ. Nổi bật trong đội hình Vàng 9999 là hai chàng diễn viên điển trai Phạm Thanh Duy và Tùng Tống bên cạnh các thành viên: Châu Thiên Nhi, 22 tuổi –Sinh viên, Phan Minh Anh, 20 tuổi –Sinh viên. Phía đội Dưa Hấu Đỏ gồm có Lâm Nhật Minh Trung, 26 tuổi – Kinh doanh tự do, Mã Hiểu Đông, 31 tuổi – Diễn viên, Hà Tấn Đạt, 20 tuổi – Sinh viên, Huỳnh Thị Trường An, 39 tuổi – Nhân viên ngân hàng.

hai_doi_choi-700x466.jpg

VÒNG SO TÀI

Mở đầu vòng So Tài, cô gái nhỏ nhắn, tóc xù Minh Anh của đội Vàng 9999 được giao trọng trách vượt qua mê cung. Bối rối thay thí sinh, Yến Nhi cho biết tuy được ngồi trên cao, nhìn bao quát toàn cảnh nhưng cô nàng vẫn không tìm thấy lối ra. Tiếp đó, thành viên nữ chuyền lượt cho Tùng Tống. Bất ngờ, Trịnh Thăng Bình tấm tắc khen Tùng Tống sở hữu một gương mặt điển trai. Chàng diễn viên này đã đảm nhận thử thách lựa bóng. Trước 100 trái bóng, anh chàng có nhiệm vụ phải tìm ra một trái bóng có gắn dấu hiệu chương trình. Lúc này, Trịnh Thăng Bình hài hước nhận định: “Những người mê bóng luôn biết đâu là bóng xịn, đâu là bóng giả”. Tiếp đó, khi trông thấy diễn viên Phạm Thanh Duy thực hiện phần thi trườn qua khung sắt, Trịnh Thăng Bình kinh ngạc cảm thán: “Ủa sao giống đi bộ đội quá vậy?” khiến Ban bình luận cười nghiêng ngả. Sau cùng, thành viên nam Thiên Nhi cao 1m75 thực hiện thành công thử thách leo tường phao, chốt thời gian thi đấu của đội Vàng 9999 ở phút thứ 11:21 trong tiếng hò reo của khán giả.

img_0232-700x466.jpg

Về phần Dưa Hấu Đỏ, thành viên lớn tuổi nhất đội là chị Trường An, 39 tuổi – một nhân viên ngân hàng. Chị thể hiện đặc tính nghề nghiệp là sự kỹ lưỡng khi vừa đi, vừa “soi” từ trên xuống dưới các bức tường trong mê cung, làm tốn nhiều thời gian của đội. Sau cùng, chị cũng tìm thấy dấu hiệu chương trình và chuyền lượt cho thành viên Mã Hiểu Đông một diễn viên cao 1m80. Lập tức, Ban bình luận thắc mắc nguyên nhân Dưa Hấu Đỏ không tận dụng lợi thế chiều cao của thành viên này cho thử thách cuối cùng. Thay vào đó là một chàng sinh viên 20 tuổi – Tấn Đạt với chiều cao 1m65 sẽ đảm nhận thử thách leo tường phao “khó nhằn”. Hóa ra anh chàng có thế mạnh là sức bật rất mạnh. Tuy nhiên, ưu điểm này cũng không đủ để anh chàng thực hiện thành công thử thách này sau thời gian quy định. Như vậy, đội Vàng 9999 giành chiến thắng trong vòng 1 và chiếm được lợi thế trong vòng Đối Đầu.

vong_so_tai_20-700x466.jpg

VÒNG ĐỐI ĐẦU

Trong vòng Đối Đầu, hai đội chơi sẽ “so găng” trong một trò chơi quen thuộc của chương trình là Cao Thủ Bóng Né. Ngay từ phút đầu tiên của hiệp 1, cô này tóc xù Minh Anh của đội Vàng 9999 đã dính phải một cú sút và bị loại khỏi sân. Tiếp đó, ba thành viên của Dưa Hấu Đỏ lần lượt bị loại và chỉ còn chàng sinh viên Tấn Đạt phải đối đầu với bốn thành viên của Vàng 9999. Theo như Trịnh Thăng Bình nhận xét, đội càng ít người thì lại càng dễ né bóng của đối thủ. Nam ca sĩ còn bày tỏ niềm tin vào sự khéo léo của thành viên này. Quả thật Tấn Đạt vô cùng bản lĩnh khi lần lượt loại gần hết thành viên đội bạn. Đến khi chỉ còn 1 người chơi, Vàng 9999 quyết định sử dụng quyền lợi thế có được từ vòng 1 là hồi sinh một người chơi là diễn viên Phạm Thanh Duy. Thế nhưng đáng tiếc chàng diễn viên này cũng bị loại rất nhanh sau đó. Những phút cuối hiệp 1, mỗi đội chỉ còn một thành viên, Tấn Đạt trổ tài sút bóng chính xác vào Thiên Nhi nhưng với lực cực nhẹ khiến đối phương tính nhầm lực sút và bắt hụt bóng. Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình phân tích đây là một thuyết âm mưu mang lại tràng cười rôm rả cho Ban bình luận. Sau hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về Dưa Hấu Đỏ.

vong_doi_dau_3-700x466.jpg

Bắt đầu hiệp 2, thành viên Tấn Đạt bất ngờ trở nên tăng động, nhảy nhót hăng say giữa hiệp đấu làm Ban bình luận cũng bị cuốn theo màn pha trò lém lỉnh và lắc lư hưởng ứng theo. Rút kinh nghiệm từ hiệp 1, Vàng 9999 tổng tấn công vào thành viên chủ chốt của đội Dưa Hấu Đỏ là Tấn Đạt. Sau cùng, chàng sinh viên 20 tuổi cũng nhanh chóng bị loại và chỉ còn thành viên lớn tuổi nhất là Trường An trụ lại trên sân Dưa Hấu Đỏ nhưng cũng nhanh chóng “dính chưởng” của Vàng 9999. Sau hiệp 2, phần thắng nghiêng về Vàng 9999. Hai đội phải thi thêm hiệp phụ để tìm ra đội chiến thắng. Như dự đoán, sân đấu sau đó chỉ còn lại hai đối thủ “nặng ký” là diễn viên Phạm Thanh Duy và chàng sinh viên Tấn Đạt đối đầu với nhau. Kết quả, Phạm Thanh Duy xuất sắc sút trúng Tấn Đạt và giành chiến thắng chung cuộc cho Vàng 9999 ở vòng Đối Đầu.

VÒNG NỘI CHIẾN

Trong vòng Đối Đầu, các thành viên Vàng 9999 sẽ tranh tài trong trò chơi mang tên Đường Bóng Thần Kỳ. Mỗi người chơi thực hiện 3 cú sút liên tiếp vào các mục tiêu có điểm số từ 6 tới 10. Hai thành viên có điểm số cao nhất sẽ giành chiến thắng.

vong_noi_chien_3-700x466.jpg

Chàng diễn viên hotboy Tùng Tống là người đầu tiên thực hiện cú sút. Nam diễn viên không ghi được điểm nào sau phần thi vội vàng của mình khiến Ban bình luận ngỡ ngàng. Trịnh Thăng Bình “đá xéo” Tùng Tống là một người yêu cái đẹp nên có những đường sút “rất cong”. Tiếp đó, thành viên Thiên Nhi chỉ ghi được 6 điểm trong phần trổ tài sút bóng. Thành viên được Trịnh Thăng Bình khen “đẹp trai nhất sân” – Diễn viên Phạm Thanh Duy cũng có số điểm ngang bằng với đồng đội Thiên Nhi. Sau cùng, cô nàng tóc xù Minh Anh khiến Trịnh Thăng Bình linh cảm là thành viên ghi được số điểm cao nhất. Thế nhưng cô nàng cũng cùng số phận với hotboy Tùng Tống, không ghi được điểm nào. Kết quả vòng Đối Đầu, Phạm Thanh Duy và Tùng Tồng là hai người chơi giành được tấm vé vào vòng Phạt Đền.

VÒNG PHẠT ĐỀN

Bước vào vòng Phạt Đền, Trịnh Thăng Bình là nghệ sĩ xung phong xuống sân giao lưu để giải tòa áp lực cho hai người chơi cuối cùng. Trước khi thực hiện cú sút vào lưới cựu thủ môn Tấn Trường, chàng ca sĩ hóm hỉnh “rào trước, đón sau” năn nỉ Tấn Trường đứng giận mình nếu có lỡ sút vào lưới. Quả nhiên, khả năng sút bóng của Trịnh Thăng Bình “có hạn” như lời kể và dễ dàng bị Tấn Trường chặn bóng khiến Yến Nhi bật cười vô cùng thích thú.

vong_phat_den_1-700x466.jpg

Bắt đầu trận chiến không khoan nhượng, hai thành viên của Vàng 9999 là Thiên Nhi và Phạm Thanh Duy đã có màn “so găng” quyết liệt, thay phiên nhau sút bóng thành công vào lướt Tấn Trường khiến vì cựu thủ môn cũng “toát mồ hôi” với khả năng đáng nể của người chơi. Sau cùng, Thiên Nhi đã may mắn giành chiến thắng  với tỷ số 4-3 trước Phạm Thanh Duy và trở thành chủ nhân của giảnh thưởng 30 triệu đồng từ Vua Phạt Đền.

ket_qua_2-700x466.jpg

Tập Gala 1 của vòng Chung kết Vua Phạt Đền sẽ lên sóng vào lúc 21g30, thứ Sáu, ngày 5/05/2017 trên kênh HTV7.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận