[Clip]Cựu Thủ Môn Tấn Trường Dự Đoán Trần Văn Quyết Sẽ Là Quán Quân Vua Phạt Đền Thể Thao - Sức Khoẻ

Thời gian qua, khán giả yêu mến chương trình Vua Phạt Đền đã rất quen thuộc với hình ảnh Cựu thủ môn Tấn Trường. Anh không chỉ là người có vai trò quan trọng trong vòng thi quyết định mà còn là người “truyền lửa”cho các thí sinh và cả chương trình. Cùng gặp gỡ Cựu thủ môn Tấn Trường với những chia sẻ của anh trước thềm Chung kết Vua Phạt Đền.

Chào anh, khi không còn hoạt động ở Đội tuyển quốc gia Việt Nam, anh có thể chia sẻ đôi chút về cuộc sống của anh hiện tại?

Sau khi kết thúc thời gian thi đấu ở Đội tuyển quốc gia Việt Nam, tôi vẫn tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình. Cuộc sống của tôi không có thay đổi quá nhiều, tôi vẫn có các hoạt động thể thao thường xuyên. Hiện tại, tôi đang thi đấu cho Câu lạc bộ Becamex Bình Dương.

tan_truong_1_0.jpg

Anh có cảm nhận gì khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò chính trong vòng thi quyết định của Vua Phạt Đền?

Trước đây, ngoài tham gia thể thao, tôi đã từng tham gia diễn xuất, đóng phim, các clip ca nhạc và clip hài. Trong đó có phim Bay vào cõi mộng của đạo diễn Phương Điền. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi nhận lời tham gia gameshow truyền hình. Tôi cảm thấy rất vui và thú vị. Khi đối đầu với các thí sinh của chương trình hầu hết là những người không chuyên những đều có đam mê thể thao nên tâm lý tôi rất thoải mái. Nhưng bên cạnh đó, đôi lúc tôi cũng tạo cảm giác gây cấn cho thí sinh, tạo tâm lí để họ cố gắng thi đấu hết khả năng của họ.

Anh có nhận xét gì về các thí sinh tham gia Vua Phạt Đền?

Các thí sinh đến với chương trình hầu hết đều là những người niềm đam mê bóng đá rất lớn. Họ tham gia gameshow thể hiện hết mình với tinh thần vui là chính. Trong chương trình, có những thí sinh có kỹ thuật rất tốt nhưng cũng có những thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm về bóng đá nhưng các bạn đã thi đấu rất quyết tâm và mang đến cho khán giả những màn trình diễn hay nhất, “đẹp mắt” nhất.

tan_truong_3.jpg

Ngoài những “chân sút” nam được vào Vòng Phạt đền anh có nhận xét gì về các “chân sút” nữ?

Các thí sinh nữ không bằng thí sinh nam nhưng họ rất ngây thơ, không tính toán trong Vòng Phạt Đền như thí sinh nam là phải đánh lừa tôi như thế nào. Đôi khi tôi còn tính trước họ nhưng cũng có lúc tôi tính nhiều quá nên không tính đúng. Các thí sinh nữ tuy không có kỹ thuật nhiều hơn các thí sinh nam những họ có tâm lí rất ổn định. Một số bạn nữ còn xuất sắc “vượt mặt” cả thí sinh nam. Điển hình như bạn Nguyễn Lê Minh Thư, tôi rất có ấn tượng với bạn thí sinh này mặc dù là một bạn nữ rất trẻ. Theo tôi, Minh Thư là thí sinh nữ xuất sắc nhất trong 3 thí sinh nữ đã chiến thắng ở Vòng Phạt Đền. Tôi rất bất ngờ khi thí sinh này có cách chơi bóng đá hơn các bạn nam rất nhiều. Vào vòng đấu 3 người, Minh Thư không so đo, tính toán như các bạn thí sinh nam, bạn có kỹ thuật đá dứt điểm, tâm lí tốt nên ghi bàn rất xuất sắc.

tan_truong_4.jpg

Trong các thí sinh đã vào Vòng Phạt đền, anh có ấn tượng với thí sinh nào nhất?

Các thí sinh vào được Vòng Phạt đền đều là những “chân sút” rất xuất sắc. Tôi rất có ấn tượng với các thí sinh nữ khi vượt qua nhiều thí sinh nam khác để vào vòng thi cuối cùng này. Trong đó, tôi đặc biệt ấn tượng với thí sinh Nguyễn Lê Minh Thư. Hầu hết khi nữ đá tôi rất dễ phán đoán nhưng với thí sinh này tôi không đoán được. Minh Thư có những cú sút rất hiểm nên tôi không dự đoán được cũng không có cơ hội để khám phá và bắt bóng.

Ngoài ra, trong số rất nhiều thí sinh nam, tôi cũng rất ấn tượng với Phạm Trọng Thy, một anh nghệ sĩ tân bóng nghệ thuật nổi tiếng TP.HCM. Trọng Thy là thí sinh có sự quyết tâm cao hiện rõ trên gương mặt. Tôi rất ngưỡng mộ những người có tinh thần thể thao và có phấn đấu cao độ. Theo cá nhân tôi, thí sinh này là một trong những người tốt nhất của Vua Phạt Đền.

tan_truong_6.jpg

Trong Vòng Phạt đền, có lúc anh nương tay nhưng cũng có lúc phải “căn não” trước những cú sút hiểm hóc của các thí sinh. Anh có thể chia sẻ những khoảng khắc đó?

Trong gameshow đương nhiên cũng có lúc nương vì không phải thí sinh nào cũng chuyên nghiệp. Tôi cũng không hẳn quá nương cho các thí sinh mà chủ yếu tạo sự thoải mái vui vẻ thi đấu cho tất cả các bạn. Bên cạnh đó, cũng có những thí sinh rất tài năng, có những cú đá hiểm hóc nên khán giả đã chứng kiến rất nhiều màn sút Penalty thực sự “căn não”. Tôi phải tạo cho thí sinh thêm phần căng thẳng, tạo tâm lí thi đấu quyết tâm đến vòng thi cuối cùng để có những phút hấp dẫn, kịch tính nhất.

tan_truong_7.jpg

Anh có nhận xét gì về các thử thách khác ngoài thử thách ở vòng Phạt Đền?

Tất cả các trò chơi rất vui và hấp dẫn, tạo độ khó cho thí sinh. Tôi đánh giá cao các trò chơi thể thao mới lạ, kết hợp được giữa kỹ thuật và tính giải trí. Tôi đã chơi thử một số trò chơi và thấy rất thú vị. Khi xem lại chương trình phát sóng trên ti vi, tôi vẫn cảm nhận được sự hấp dẫn và cuốn hút. Trong rất nhiều các trò chơi, tôi thích nhất các trò ở Vòng Đối đầu vì hai đội cùng chơi, cùng đấu rất kịch tính. Đặc biệt, trò chơi hai đội mang bóng lớn rất vui nhộn. Ngoài ra, các trò chơi trong chương trình đòi hỏi thí sinh phải có kĩ thuật và cả sức mạnh về thể lực mới thành công được. Thể thao luôn đòi hỏi cả hai yếu tố kỹ thuật và sức mạnh song hành.

Anh có nhận xét gì về các nghệ sĩ tham gia bình luận trong Vua Phạt Đền?

Mỗi tập của chương trình đều có những nghệ sĩ bình luận khác nhau. Họ là những nghệ sĩ hoạt động ở các lĩnh vực nghệ thuật riêng. Khi xem chương trình, khán giả không những được xem những màn thi đấu đầy kịch tính mà còn được nghe những câu bình luận rất hài hước của các nghệ sĩ. Mỗi khách mời bình luận đều có mảng miếng riêng của họ. Họ luôn nói những câu rất vui trên ghế bình luận, tạo niềm vui cho thí sinh có động lực thi đấu hơn, dù các thí sinh không chuyên bóng đá nhưng vui là chính.

tan_truong_13.jpg

Anh có thể kể một kỉ niệm khi tham gia chương trình Vua Phạt Đền?

Tôi có rất nhiều kỉ niệm khi tham gia chương trình. Đáng nhớ nhất chắc có lẽ là lúc nào cũng phải đứng trên sân bóng ngay 12 giờ trưa (anh cười). Tuy nhiên đó là nhiệm vụ của mình trong chương trình và tôi vẫn cảm thấy rất vui. Khi thực hiện chương trình, tôi đã gặp gỡ và quen biết với rất nhiều người, không chỉ là các thí sinh và Ban bình luận mà còn là những người phía sau để tạo nên một chương trình hoành tráng, hấp dẫn.

tan_truong_24.jpg

Anh có nhận xét gì về chương trình Vua Phạt Đền, một trong những game show truyền hình hiếm hoi về thể thao hiện nay?

Hiện nay, có rất nhiều gameshow giải trí trên truyền hình nhưng chính xác Vua Phạt Đền là một game show hiếm hoi về thể thao. Đây là gameshow đầu tiên của Việt Nam về bóng đá. Chương trình rất mới mẻ, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu thể thao, những người đam mê bóng đá và muốn thử thách cú đá Penalty. Chắc chắn mùa 2 sẽ có rất nhiều người đăng kí tham gia chương trình. Khi tôi là tham gia là thủ môn của chương trình, rất nhiều bạn bè, người quen và fan hỏi quan tâm và hỏi cách thức tham gia như thế nào. Tôi đã hướng dẫn họ lên Website để đăng kí. Mùa 2 chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

tan_truong_29.jpg

Anh có đồng ý nếu nhận được lời mời tham gia mùa 2 chương trình Vua Phạt Đền?

Chắc chắn tôi đồng ý. Chương trình đã tạo cho tôi những cảm xúc rất khác nhau và những kỉ niệm đáng nhớ. Tôi rất vui vẻ khi hợp tác với một chương trình thể thao chuyên nghiệp và vui nhộn như Vua Phạt Đền. Các thí sinh mùa sau sẽ đông hơn, đa dạng hơn về kỹ thuật. Tôi rất hi vọng sẽ nhận được lời mời tham gia chương trình ở các mùa tiếp theo.

Teaser tập 18

Trong số 16 “chân sút” sẽ bước vào đêm Gala Chung kết Vua Phạt Đền, anh dự đoán thí sinh nào sẽ giành chiến thắng?

Tôi nghĩ thí sinh Trần Văn Quyết sẽ có khả năng trở thành quán quân. Văn Quyết là thí sinh hội thụ nhiều yếu tố cần thiết trong bóng đá. Nam thí sinh có nhiều kĩ thuật tốt so với các thí sinh khác. Nếu Văn Quyết vào được vòng đấu ba người thì khả năng chiến thắng sẽ rất cao.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận