Mai Ngô 2 lần \"uống nước\" vì thử thách khó nhằn tại Sasuke Việt Nam mùa 3 Thể Thao - Sức Khoẻ

Dù phải "uống nước" đến 2 lần khi không thể vượt qua thử thách đầu tiên quá đỗi khó nhằn của Sasuke Việt Nam mùa 3 nhưng Mai Ngô vẫn giữ nụ cười tươi rói trên môi.

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là gameshow vận động được Đài THVN mua bản quyền sản xuất từ Đài Truyền hình TBS Nhật Bản. Ngay từ khi khởi động mùa đầu tiên (năm 2015), Sasuke Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích thể thao.

Một trong những phần thi được nhiều người chờ đợi là phần thi của người mẫu Mai Ngô.

Cô khởi động kỹ càng và khá tự tin trong việc chinh phục các thử thách "khó nhằn". Người đẹp chào khán giả bằng màn vũ đạo nóng "bỏng" mắt.

Dù rất cố gắng nhưng Mai Ngô đã không thể vượt qua thử thách của chương trình.

Tại Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 3, ngay từ vòng đầu tiên, độ khó của các thử thách đã được nâng lên, tăng thêm sự kịch tính trong từng phần thi. Vòng 1 của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2017 gồm các thử thách: Nhảy 4 bước, Ôm trụ, Cầu búa, Người nhện nhảy, Trượt vòng, Bám lưới, Cầu nhím, Cú nhảy phi thường, Tarzan đu dây và Tiều phu về đích. Theo luật chơi, thí sinh nào vượt qua các thử thách này trong khoảng thời gian 100 giây sẽ giành quyền bước vào vòng 2.

Cùng với việc tăng độ khó cho các thử thách, vòng 1 Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2017 còn có sự tham gia của các khách mời: người mẫu Mai Ngô, người đẹp Nam Em, diễn viên Minh Anh, biên đạo múa Quang Đăng, ca sĩ Thái Trinh và diễn viên Huỳnh Anh. Các khách mời sẽ tạo nên không khí vui tươi và sôi động cho chương trình năm nay.

Thiều Bảo Trang thay thế Diệp Lâm Anh trong vai trò MC của chương trình

Phạm Anh Khoa sẽ đồng hành cùng MC Thành Trung trong phần bình luận tiếp sức cho các thí sinh.

Ở mùa trước, Nguyễn Ngọc Tú đã vào đến vòng 3 và thất bại tại thử thách bám vách. Mùa giải năm nay, anh tham gia thi đấu trong đội hình Ninja. Sự cổ vũ của đồng đội đã giúp cho Nguyễn Ngọc Tú vượt qua 3 thử thách đầu tiên hết sức dễ dàng. Tuy nhiên, điều đó không đủ để giúp anh vượt qua được "tường nhện nhảy"

Tập 1 Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 3 cũng chứng kiến nhiều thất bại đáng tiếc. Thí sinh Trần Văn Huỳnh đã phải bỏ cuộc ở thử thách đầu tiên.

Lê Văn Bình thất bại ở thử thách cuối cùng.

Sự chần chừ khiến Nguyễn Viết Tùng không thể hoàn thành phần thi trong 100s

Vũ Trí Mạnh - gương mặt ấn tượng ở 2 mùa giải đầu tiên - cũng phải nói lời chia tay sớm với chương trình.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận