Diễn viên Lan Phương thổ lộ: Tôi thích trẻ con nhưng chưa chọn được chồng Thể Thao - Sức Khoẻ

10 năm trôi qua, nhưng cô “Mai Lan” ngày nào vẫn giữ được nét trẻ trung và gợi cảm cho dù đã bước qua tuổi 30. Xuất hiện cùng 10 cầu thủ nhí tại thành phố biển Nha Trang, diễn viên Lan Phương đã có những trải nghiệm cực kỳ thú vị cùng các bạn nhỏ.

Lịch làm việc cúa chị trong hơn một năm nay khá đặc biệt. Chị “đóng đô” tại quê nhà Hà Nội mặc dù chị có nhà riêng tại TP.HCM. Chị cứ bay ra bay vào như thế để liên tục hoá thân ở nhiều vai trò khác nhau. Có lúc chị là một cô Nhã nền nã trong sitcom “Nhật ký vợ chồng son”, lúc chị lại hoạt ngôn trong vai trò người dẫn chương trình series truyền hình “Nhạc hội song ca” mùa đầu tiên, khi chị lại chính là đạo diễn cho vai diễn của mình ở trên sân khấu kịch...

Hai năm trở lại đây, khán giả yêu mến chị lại dễ dàng thấy chị tích cực tham gia các chương trình truyền hình ở vai trò khách mời. Ở chị luôn toát lên sự chân thật, ngây ngô nhưng lém lĩnh và tinh nghịch như chính con người chị ngoài đời. “Tôi rất thích vui đùa cùng trẻ con. Mỗi lần được hoà mình vào tiếng nô đùa hồn nhiên, mọi căng thẳng của công việc nhanh chóng biến mất”, Lan Phương bộc bạch. Chị cũng cho biết, khi lập gia đình sẽ bàn ngay với ông xã chuyện có con để tha hồ nô đùa mỗi ngày. “Nhưng vợ chồng đến được với nhau còn là cái duyên cái nợ. Con cái cũng vậy, dù là con trai hay con gái với tôi đều tốt cả”, chị thẳng thắn cho biết.

Lan Phương hình ảnh 1

Không nằm ngoài “điểm rơi” yêu trẻ con như tính cách vốn có, khi đến với chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2017, diễn viên Lan Phương cũng “quậy tới bến”. Chị đã cùng 10 cầu thủ nhí chơi thả ga tại TP. Nha Trang xinh đẹp. Sau khi có màn chào sân với thử thách tìm trứng dành cho các cầu thủ nhí, chị đã cùng HLV Nguyễn Hồng Sơn và MC Phí Linh cùng các em trải nghiệm tắm bùn tại Khu du lịch Trăm Trứng. Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tỏ ra khá lúng túng khi nữ diễn viên hút hồn với áo hai mảnh. Có lẽ đây là lần đầu tiên cả hai cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế nhưng rất “hợp rơ” trong các màn té nước đùa nghịch trong hồ bơi.

Lan Phương hình ảnh 3

Nhờ chăm sóc da kỹ lưỡng cùng chế độ ăn uống nghỉ ngơi và khoa học nên Lan Phương luôn toát lên vẻ trẻ trung và đốn tim người đối diện qua làn da trắng không tì vết của mình.

Đến với Viện Hải dương học, Lan Phương đã khéo léo chia sẻ các bài học về bảo vệ môi trường biển, giúp các cầu thủ nhí ý thức cao hơn trong việc giữ gìn hệ sinh thái tự nhiên của quê hương mình. Tại đây, chị cũng đưa ra thử thách đoán tên các loài cá qua hình ảnh mang lại không khí sôi nổi giữa thành phố biển.

Diễn viên Lan Phương cho biết thêm, sau khi chia tay với 10 cầu thủ nhí chị sẽ tham gia một gameshow nấu ăn trong tháng 8 tới. Lần đầu tiên, chị sẽ đảm nhận vai trò “giám khảo” để chọn ra thí sinh nấu ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.

Lan Phương hình ảnh

Tập 5 chương trình Cầu thủ nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy, ngày 15/7. Chương trình do Tập đoàn Lotte tài trợ.

Cầu thủ nhí 2017 là chương trình truyền hình thực tế được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, thông qua các hoạt động chơi mà học bóng đá của các bé từ 10 – 12 tuổi trên toàn quốc để rút ra những bài học bổ ích về tinh thần đồng đội, kỹ năng học nhóm, biết chia sẻ và yêu thương con người và cuộc sống xung quanh. Cầu thủ nhí 2017 còn tạo nên một sân chơi lành mạnh, giúp các em phát triển khả năng toàn diện, bộc lộ và phát huy những tố chất, năng khiếu tiềm ẩn.

Bin Hoàng (VDTOnline.vn)

Viết bình luận